Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Mẫu xốp dán tường cực đẹp cho phòng tắm thêm ấn tượng

Cập nhật ngày: 20/06/2021 22:50:29

Thay vì những bức tường gạch màu trắng đơn điệu, hãy thay áo mới cho phòng tắm bằng những mẫu xốp dán tường bắt mắt để giúp trở nên đáng yêu hơn. Đặc biệt, chúng còn giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọngmà không cần phải nâng cấp toàn bộ căn phòng.

Mẫu xốp dán tường cho phòng tắm thêm yêu

Mẫu xốp dán tường cực đẹp cho phòng tắm thêm ấn tượng 1

Những bức giấy dán tường mang họa tiết thiên nhiên luôn là lựa chọn bắt mắt và đầy lôi cuốn cho phòng tắm nhà bạn. Có thể là những bó hoa nguệch ngoạc bò trên tường, những chú cá heo bơi xung quanh phòng tắm, những chú bướm ong đang hút mật…

Mẫu xốp dán tường cực đẹp cho phòng tắm thêm ấn tượng 2

Mẫu hình ảnh Xốp đá Hàn Quốc miếng vuông màu hồng

Nhưng nếu như được thiết kế và trang trí bởi mẫu sốp dán tường màu hồng đáng yêu sẽ là không gian vô cùng tuyệt vời và không lo bẩn. Phòng tắm cũng là phần tốt nhất để có thể thoải mái chọn tông màu sáng hoặc những gam đậm như ý bạn thích.

Bức tường với một tông màu duy nhất kết hợp với bồn tắm màu đỏ càng khiến không gian góc phòng trở nên nổi bật.

Mẫu xốp dán tường cực đẹp cho phòng tắm thêm ấn tượng 3

Nếu bạn còn e ngại rằng xốp dán tường có thể không phù hợp với phòng tắm, vậy thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều kiểu khác nhau.

Mẫu xốp dán tường cực đẹp cho phòng tắm thêm ấn tượng 4

Mặc dù xốp dán tường không đa dạng về mẫu mã nhưng với chất lượng cùng những ứng dụng vô cùng nổi trội sẽ là sự lựa chọn cho nhiều gia đình.

Xem thêm: Điểm nổi bật của xốp dán tường hiện đại tại Bindo

Mẫu xốp dán tường cực đẹp cho phòng tắm thêm ấn tượng 5

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp quý khách hàng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, có thể kết hợp xốp dán tường cùng với giấy hay các loại decal dán tường để đổi mới và sáng tạo cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Nhưng cũng như những sản phẩm dán tường khác, chúng vẫn tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho không gian mà bạn khó lòng có thể cưỡng lại.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon