Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé

Cập nhật ngày: 10/08/2016 17:26:26

Trần nhà thường bị lãng quên hoặc chỉ châm truốt nhẹ nhàng bằng một màu sơn nhẹ, sử dụng tranh dán tường, giấy dán tường 3d cho trần nhà phòng bé sẽ tạo không gian sống vui tươi và tràn đầy hứng thú.

Một số lưu ý khi chọn giấy dán tường cho phòng trẻ em

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé 1

Đối với các em, phòng ngủ đẹp không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon, mà còn tạo được không gian vui chơi, học tập được tốt hơn. Càng thích hơn nếu cha mẹ trang trí một căn phòng đầy ấn tượng với phong cảnh, hoa văn nhẹ nhàng đáng yêu.

Theo các chuyên gia cho rằng, thiết kế nội thất đẹp góp phần quan trọng ảnh hưởng tới sự phát triển tâm lý và cảm xúc của bé.

Bên cạnh những bức tường hay vật dụng trang trí, trần nhà cũng là một trong chi tiết bạn không nên bỏ qua khi muốn tạo phòng ngủ hoàn hảo.

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé 2

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé 3

Cách đơn giản hiện nay vừa sang trọng lại tiết kiệm chi phí là sử dụng giấy dán tường, bởi có nhiều mẫu mã đa dạng, đặc biệt có hằng ngàn kiểu dáng dành riêng cho phòng bé.

Hiện nay giá dao động từ 60 – 150k một mét vuông tùy theo chất lượng nhà sản xuất có giá thành khác nhau.

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé 4

Trẻ em trong giai đoạn đang phát triển tư duy các bậc cha mẹ nên chọn cho con những màu sắc nhẹ nhàng, hình ảnh không kinh dị sẽ ảnh hưởng bộ não ngây thơ của trẻ.

Xem thêm: Cảm nhận nét mới lại với giấy dán tường 3d ảo diệu cho trần nhà

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé 5

Bạn chỉ nên chọn hoa văn nhỏ, tông nhã nhặn để không quá chênh với tường hay thiết kế nội thất khác trong phòng. Ngoài ra, nên chọn cùng gam với chăn gối hay rèm cửa để màu sắc hài hòa hơn.

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé 6

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé 7

Bạn cũng có thể vẽ những bức tranh dán tường tường 3d tràn lên phía trần nhà để tạo thành một chỉnh thể. Gần gũi với thiên nhiên, cây cối, các con vật ngộ nghĩnh hay chi tiết lấy từ câu chuyện cổ.

Mẹo trang trí trần nhà cho phòng ngủ của bé 8

Trang trí trần nhà với giấy dán tường là một trong những cách thức tuyệt vời để tạo nên ấn tượng cho một căn phòng.

Trẻ em luôn cần không gian vui nhộn để các bé có thêm niềm hứng thú và say mê sáng tạo. Vì thế, hãy tìm hiểu sở thích của các con để mang lại phong cách tuyệt vời nhất cho trẻ.



 

 

Phone call icon