Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Mục đích sử dụng giấy dán tường như thế nào?

Cập nhật ngày: 07/03/2016 23:48:08

Ngày nay khi xã hội càng phát triển và đi lên, nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến ra đời tạo ra các sản phẩm trang trí đẹp trong đó không thể không kể đến các sản phẩm giấy dán tường giá rẻ vừa tiện dụng, dễ thi công và nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Giấy dán tường được sử dụng như thế nào trong thực tế

Sử dụng trang trí nhà ở

Mục đích sử dụng giấy dán tường như thế nào? 1

Với không gian sống bạn nên chọn những loại giấy dán tường có tiết thích hợp với thiết kế của căn nhà về màu sắc, phong thủy... Bên cạnh đó cần kết hợp hài hòa giữa màu sắc của giấy dán tường với sàn gỗ, đồ dùng nội thất như thế sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

+ Khi sử dụng giấy dán tường để trang trí cho phòng khách và phòng làm việc cần chọn những mẫu có thiết kế tinh tế, trang nhã. Về màu sắc: nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính, giấy dán tường một màu. Về hoa văn thiết kế: nên chọn những hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, rực rỡ, cũng có thể chọn những họa tiết hình sọc, hình sao…

+ Đối với phòng ngủ: vì không gian riêng tư là nơi trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi để nghỉ ngơi nên cần chọn loại giấy dán tường có thiết kế nhẹ nhàng mà lãng mạn, quyến rũ. Cũng nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, tránh chọn những màu sáng chúng sẽ gây khó ngủ cho bạn.

Những mẫu thíc hợp cho việc trang trí phòng ngủ là hình trái tim, hình sao, hình hoa, màu hồng nhạt, màu xanh nhạt, màu tím…

+ Phòng bếp: cần chọn loại giấy có độ bền cao, khó thấm nước và dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi. Về thiết kế bề mặt nên chọn những hoa văn độc đáo, táo bạo và có phần hoang dã, gần gũi với thiên nhiên hoa lá để tạo cảm giác hòa quyện cùng thiên nhiên.

+ Phòng tắm: để tạo cảm giác êm ả, thư giản, thoải mái bạn nên chọn giấy dán tường có màu sắc nhẹ nhàng, êm dịu, hoa văn đơn giản, thanh thoát. Đồng thời, cũng nên chọn loại giấy dán tường có khả năng chống ẩm tốt, không bị nấm mốc…

Dùng giấy dán tường trang trí cho văn phòng

Mục đích sử dụng giấy dán tường như thế nào? 2

Những mẫu thích hợp để trang trí văn phòng như hình sọc, hình sao, hoa lá với tông màu nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái nhất khi làm việc đồng thời tạo được sự sang trọng, hiện đại.

Hiện nay các công ty, văn phòng làm việc, cửa hàng đều có xu hướng dùng giấy gián tường đẹp trang trí để tiết kiệm chi phí cũng như làm phong phú nơi làm việc với các họa tiết hoa văn độc đáo.

Sử dụng tại những nơi cao cấp, sang trọng

Mục đích sử dụng giấy dán tường như thế nào? 3

Nhà hàng, khách sạn là nơi con người tìm đến để được thư giản, tận hưởng những món ăn ngon, giấc ngủ vàng. Đa số khách hàng của nhà hàng, khách sạn đều thuộc tầng lớp sang trọng nên cần phải trang trí cho nhà hàng, khách sạn bằng những loại giấy dán tường cao cấp.
Nên chọn giấy dán tường có hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, màu sắc hài hòa cho những không gian cần sự sang trọng, lịch sự. Họa tiết ấn tượng, tạo điểm nhấn cho những không gian đặc biệt, phong cách. Hay những họa tiết êm dịu, gam màu nhẹ dịu, sẫm màu để trang trí cho không gian yêu thích sự yên tĩnh của khách hàng…

Những lưu ý khi sử dụng giấy dán tường

+ Khu vực hành lang, ban công hay lối vào nên chọn loại giấy dán tường có carton dày. Đối với tường gồ ghề, lòi lõm thì nên dùng giấy dán tường có hoa văn, họa tiết sặc sỡ để che lấp đi những khuyết điểm ấy.
+ Trần nhà của bạn khá cao thì bạn có thể dùng giấy dán tường có màu tối, màu sẫm để rút ngắn khoảng cách với sàn nhà và giúp tránh cảm giác trống trải, cô đơn, tạo sự gần gũi, ấm cúng cho không gian căn phòng.
+ Nếu trần nhà thấp thì bạn nên chọn giấy dán tường có kẻ sọc dọc – tạo cảm giác trần nhà cao hơn. Giấy dán tường với họa tiết sọc ngang sẽ làm cho gian phòng trở nên rộng rãi hơn và trần nhà có vẻ thấp xuống.
+ Không nên dùng giấy dán tường có họa tiết, hoa văn to cho những không gian nhỏ hẹp vì sẽ làm cho chúng trông nhỏ hơn. Hoa văn nhỏ phù hợp hơn với không giản nhỏ, lớn phù hợp với lớn.
+ Không nên dùng những màu tối sẽ tạo cảm giác làm cho căn phòng trở nên nhỏ hơn. Trái lại, với giấy dán tường có màu sáng sẽ làm cho không gian căn phòng trông to và rộng hơn bình thường.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon