Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những loại giấy dán tường hiện nay trên thị trường

Cập nhật ngày: 07/03/2016 23:07:54

Hiện nay trên thị trường có 3 dòng giấy dán tường đẹp thịnh hành được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều, từ giá rẻ, bình dân cho đến hàng cao cấp với nhiều kiểu mẫu cùng học tiết hoa văn phong phú dùng để trang trí làm đẹp không gian sống.

Phân loại giấy dán tường theo từng cấp độ

1. Giấy dán tường dòng cao cấp

Với dòng cao cấp thì hầu hết những sản phẩm giấy dán tường đến từ các quốc gia như: Mỹ, Nhật Bản, Đức, và một số nước Châu Âu khác… Những thương hiệu giấy dán tường cao cấp được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường chủ yếu là:

Những loại giấy dán tường hiện nay trên thị trường 1

+ Nhật Bản: Fantasy, Sakura Fujiyama, Fine 1000, Hotel…

+ Đức: Allure, Vogue, Beryl…

+ Mỹ: King David, Virgin, Simplicity…

+ Các nước Châu Âu: Kemi, Sunfreer, 8 Weeks, Fashion Uprising…

Giấy dán tường cao cấp luôn có mẫu mã sang trọng, hoa văn tinh tế, sắc xảo hơn so với những loại giấy dán tường thông thường khác. Khi trang trí phòng khách, nhà ở không gian nội thất với giấy dán tường cao cấp sẽ giúp tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, kiêu sa và lộng lẫy.

Thường những dòng sản phẩm giấy dán tường cao cấp thường dùng trong những công trình nội thất nhà ở sang trọng, chung cư hiện đại, biệt thự, nhà hàng, khách sạn cao cấp…
Vì được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu nên chất lượng, độ bền của chúng luôn được đảm bảo chính vì vậy thời gian sử dụng giấy dán tường cao cấp có thể lên đến 10 năm. Mức giá của giấy dán tường cao cấp thường vào khoảng vài trăm ngàn đồng/m2.

2. Giấy dán tường giá bình dân

Những loại giấy dán tường hiện nay trên thị trường 2

Với dòng sản phẩm giấy dán tường trung bình này thì chủ yếu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong… với những thương hiệu nổi tiếng như:

+ Hàn Quốc: B.O.S, 4U, Danvii, Soho, Andante…

+ Đài Loan: Colour Infinity, Florist, Summer Elegance…

+ Hong Kong: Bordeaux, Hagibis, Danas…

Sản phẩm giấy dán tường trung bình cũng được sản xuất bằng công nghệ khá hiện đại nên có thể sử dụng trong khoảng từ 5 – 7 năm. Với những mẫu mã thiết kế với những hoa văn, họa tiết phong phú, đa dạng và mức giá tương đối (khoảng hơn 100.000 đồng/m2) nên giấy dán tường trung bình luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo quý khách hàng. Thường được sử dụng trong những công trình nhà ở, công ty, cửa hàng kinh doanh…

3. Giấy dán tường giá rẻ

Những loại giấy dán tường hiện nay trên thị trường 3

Hầu hết các sản phẩm giấy dán tường giá rẻ thường đến từ các thương hiệu của Trung Quốc, Thái Lan và một số ít thương hiệu giấy dán tường của Hàn Quốc có giá khoảng vài chục ngàn đồng/m2 là sự lựa chọn của nhiều khách hàng yêu thích mức giá rẻ để tiện thay đổi diện mạo cho không gian của mình nhất là dùng để trang trí quán cà phê, quán ăn hay nhà ở...
Thường các loại giấy dán tường giá rẻ sẽ sử dụng trong khoảng 1 – 2 năm.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon