Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những mẫu gương trang trí phòng khách đẹp

Cập nhật ngày: 18/07/2018 19:31:03

Gương trang trí là một vật dụng quên thuộc trong mỗi gia đình. Nó được đặt trong các không gian từ phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm... Gương không chỉ có tác dụng để soi, để các chị em thỏa sức làm đẹp, mà nó còn là vật dụng trang trí giúp ngôi nhà thêm phần khang trang, long lanh hơn.

Gương trang trí phòng khách đẹp bạn đã biết

Gương trang trí phòng khách là một trong những vật dụng bạn có thể sử dụng để giúp không gian sống của mình sáng, rộng cũng như đẹp mắt hơn.

Những mẫu gương trang trí phòng khách đẹp 1

Không chỉ giúp không gian sống rộng rãi và sáng hơn, gương trang trí là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: Tác dụng tuyệt vời của gương trong trang trí

Sử dụng các loại khung viền độc đáo là cách đơn giản nhất để biến gương thành điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra hiện nay nội thất kiến trúc thường được được thiết kế theo kiểu hiện đại, những tấm gương ghép đặt tại phòng khách là một điểm nhấn vô cùng thú vị

Những mẫu gương trang trí phòng khách đẹp 2

Bạn nên đặt gương trang trí tại các vị trí phản chiếu được những cảnh đẹp bởi theo phong thủy điều đó sẽ có lợi cho việc gia tăng năng lượng tốt trong nhà.

Những mẫu gương trang trí phòng khách đẹp 3

Gương là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp, chật chội. Hiệu ứng trực quan mà gương có thể tạo ra rất đáng kể. Bạn có thể dùng gương để cải thiện nguồn năng lượng ở những góc, lối đi nhỏ, hẹp của ngôi nhà.

Những mẫu gương trang trí phòng khách đẹp 4

Một lưu ý nhỏ khi lắp đặt gương phòng khách là nên tránh lắp gương đối diện cửa chính vì theo phong thủy sẽ không tốt, dễ khiến gia chủ hao tổn tiền bạc.



 

 

Phone call icon