Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch

Cập nhật ngày: 31/07/2016 09:51:47

Một kết quả bất ngờ khi bạn kết hợp hai màu sắc xám và vàng, nó sẽ giúp bạn tạo ra phòng ngủ đầy thú vị và thư giãn cho thiết kế hiện đại lẫn cổ điển.

Màu xám đã đứng đầu bảng xếp hạng màu sắc ‘trung tính phổ biến” trong khi sắc vàng mang lại năng lượng và tâm trạng phấn khởi vui tươi cho bất kỳ không gian nào. Kết hợp lại với nhau trong trang trí phòng ngủ là bạn có một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân.

Mẫu phòng ngủ kết hợp bộ đôi sắc màu xám - vàng

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 1

Màu xám có các sắc thái có khả năng thích ứng mạnh mẽ, là gam trung tính chiếm nhiều ưu thế trong phòng ngủ. Nếu chọn sắc đậm đơn giản, bạn có thể mang đến cho căn phòng một phong cách cực kỳ trang nghiêm.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 2

Trong khi đó, hương sắc khói nhẹ có thể được sử dụng rộng rãi hơn trong các phòng mà không có rắc rối nào phát sinh. Đầu tiên bạn cần khám phá nhiều cấp độ hấp dẫn của màu xám trước khi quyết định một tông phù hợp nhất cho nơi ngủ của bạn.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 3

Xem thêm: Mang lại sự thư giản tuyệt đối trong trang trí phòng ngủ với sắc vàng ấm áp

Màu xám là một tông sang trọng và hợp thời trang, tuy nhiên nó lại trông có vẻ buồn tẻ và thiếu sức sống khi được sử dụng riêng lẻ. Do đó, các nhà thiết kế cho rằng cần phải thêm một vài chi tiết tươi sáng để tiếp thêm sinh lực nhằm giúp phòng ngủ có thể tránh xa được sự nhàm chán. Và gam sắc được lựa chọn chính là màu vàng.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 4

Nhưng nếu có một phòng ngủ nhỏ không có nghĩa là bạn chỉ được sử dụng các đơn thái nhẹ nhàng của tông xám mà có thể chọn xám tối và sử dụng vàng bổ sung để mang lại sự quyến rũ.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 5

Để tăng thêm sự lôi cuốn cho phòng ngủ, các món đồ trang trí bạc, bằng kim loại hoặc bằng kính là sự lựa chọn khá chuẩn để mang lại vẻ đẹp quý phái cho không gian này.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 6

Ngoài hai tông màu xám và vàng chủ đạo, bạn cũng có thể chọn thêm sắc nhẹ nhàng tự nhiên khác để phối cùng nhằm tạo điểm nhấn. Ví dụ như gam trắng, sắc đen hoặc nâu đỏ pastel.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 7

Một trong những yếu tố cần được nhắc đến nhất khi nói đến trang trí phòng ngủ đó là bộ rèm cửa sổ, sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của căn phòng, làm cho không gian trở nên mềm mại uyển chuyển và thêm vào một chút sang trọng.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 8

Các chất liệu như lụa, đệm, bông chần… lại có tác dụng tôn tạo vẻ đẹp quý phái có sẵn của phòng ngủ hai tông màu. Do đó, đừng chần chừ sử dụng các chất liệu này cho ngôi nhà hiện đại của bạn.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 9

Lựa chọn rèm cửa với các bản in hình học hay họa tiết hoa lấy cảm hứng từ xu hướng hiện đại vào giữa thập kỷ là một xu hướng được dự đoán sẽ khá “hot” trong năm tới. Với phong cách này, chủ yếu màu vàng sẽ được chọn chính thay do gam xám nhằm tạo cảm giác ấm áp và nổi bật.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 10

Vẻ đẹp của phòng ngủ hiện đại không chỉ là sự hài hòa về phối màu mà còn là ở nghệ thuật sắp xếp bố cục. Sắc xám thường tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái trong khi gam vàng làm cho không gian trở nên ấm cúng hơn nhiều.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 11

Không giống như nội thất màu đen táo bạo hay cam nóng bỏng, sắc vàng và gam xám là khá đơn giản và “thân thiện”. Với một chút sáng tạo, bạn có thể hoàn thành tốt việc thiết kế của mình trên bảng màu dễ chịu này, đặc biệt nhất là chúng sẽ phù hợp với cả bốn mùa.

Trang trí phòng ngủ với gam màu xám sang trong và vàng thanh lịch 12



 

 

Phone call icon