Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023

Cập nhật ngày: 15/08/2023 15:30:05

Giấy dán trần nhà là một trong những giải pháp trang trí nội thất phổ biến hiện nay. Với nhiều mẫu mã đa dạng, giấy dán trần nhà đẹp không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng cho không gian nội thất. Với chất liệu chất lượng và khả năng chống ẩm, bề mặt giấy dán trần nhà đẹp không bị phai màu hay bong tróc sau một thời gian sử dụng. Điều này giúp tránh tình trạng cần phải thay thế liên tục, tiết kiệm thời gian và công sức cho gia đình.

Ưu điểm giấy dán trần nhà

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 1

Giấy dán trần nhà mùa đông

Giấy dán trần nhà mang lại nhiều ưu điểm cho không gian nội thất. Đầu tiên, nó mang lại sự thay đổi nhanh chóng và dễ dàng cho không gian trần nhà, giúp cải thiện diện mạo của căn phòng mà không cần phải sơn hay xây dựng lại. Thứ hai, giấy dán trần nhà có khả năng chống ẩm và chống mốc, giúp bảo vệ trần nhà khỏi những tác động xấu từ môi trường. Cuối cùng, giấy dán trần nhà còn có khả năng cách nhiệt và cách âm, giúp giữ nhiệt và giảm tiếng ồn.

  • Giấy dán trần nhà đẹp là sản phẩm chất lượng cao giúp trang trí không gian nội thất của ngôi nhà bạn.
  • Mẫu giấy dán trần nhà đẹp mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống của bạn.
  • Với nhiều mẫu mã và họa tiết đa dạng, giấy dán trần nhà đẹp giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với căn nhà của bạn.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu chất lượng, giấy dán trần nhà đẹp có khả năng chống nấm mốc và bền bỉ theo thời gian.
  • Việc sử dụng giấy dán trần nhà đẹp không chỉ làm mới không gian mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn.
  • Với cách thi công đơn giản trong ngày, giấy dán trần nhà đẹp là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay đổi không gian nhanh chóng và tiện lợi.
  • Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giấy dán trần nhà đẹp giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì sự sạch sẽ của không gian sống.
  • Được ứng dụng rộng rãi trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, và phòng làm việc, giấy dán trần nhà đẹp là lựa chọn tuyệt vời để tạo nên không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp.

Mẫu Giấy dán trần nhà phòng ngủ

Trong phòng ngủ, giấy dán trần nhà có thể tạo ra một không gian yên tĩnh và thư giãn. Bằng cách chọn một mẫu giấy dán trần nhà phù hợp với phong cách trang trí của phòng ngủ, bạn có thể tạo ra một không gian ấm áp và thoải mái để nghỉ ngơi. Ngoài ra, giấy dán trần nhà còn có khả năng cách âm, giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài và tăng cường sự riêng tư cho căn phòng.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 2

Giấy dán trần nhà phòng ngủ trời đêm

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 3

Giấy dán trần nhà vũ trụ

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 4

Giấy dán trần nhà phi hành gia

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 5

Giấy dán trần nhà ngân hà

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 6

Giấy dán trần nhà họa tiết

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 7

Giấy dán trần nhà hoàng hôn

Mẫu giấy dán trần nhà phòng khách

Trong phòng khách, giấy dán trần nhà có thể tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại cảm giác sang trọng và lịch sự. Bạn có thể lựa chọn một mẫu giấy dán trần nhà với họa tiết hoặc màu sắc độc đáo để tạo sự khác biệt cho phòng khách của mình. Ngoài ra, giấy dán trần nhà cũng giúp che đi các khuyết điểm trên bề mặt trần nhà và tạo ra một không gian thẩm mỹ hơn.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 8

Giấy dán trần nhà phòng khách họa sang trọng

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 9

Giấy dán trần nhà phòng khách hình tròn

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 10

Giấy dán trần nhà phòng khách bầu trời xanh

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 11

Giấy dán trần nhà phòng khách mùa thu

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 12

Giấy dán trần nhà phòng khách chim bồ câu

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 13

Giấy dán trần nhà phòng khách họa tiết

Mẫu giấy dán trần nhà mang phong cách hiện đại 1 màu

Đây là mẫu giấy dán trần nhà khá hiện đại có thể dùng để dán trần biệt thự hay các căn hộ chung cư cao cấp, với mẫu mã cùng với màu sắc sáng và đẹp nó sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn sáng hơn và cao hơn, bạn có thể lựa chọn sử dụng chúng để dán cho phòng khách nhà bạn rất đẹp và rất sang trọng.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 14

Nếu như nói đến các khu như phòng ăn nhà hàng khách sạn thì những tông màu này sẽ thích hợp cho việc bạn lựa chọn, đây là cách tạo điểm nhấn cũng như làm nổi bật chiều cao của ngôi nhà, đây là mẫu hot hiện nay đặt biệt nếu như bạn hay vào các khu căn hộ hay khách sạn cao cấp bạn sẽ thấy những tông màu như thế này thường xuyên.

Xem thêm: Giấy dán tường giá rẻ từ 19k/m2

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 15

Đây là một phong cách lựa chọn màu sắc cho sự tươi mát giản dị và hiện đại, chỉ nhìn thôi bạn đã có cảm giác mát, thậm chí lạnh, đây là phong cách trang trí rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 16

Đặt biệt tông màu này làm cho không gian nhà bạn cảm giác gợi mở hơn và rộng hơn rất nhiều, với màu sắc này bạn sẽ tiết kiệm được số lượng đèn điện chiếu sáng cho căn phòng.

Đây là tông màu đậm nhưng nó vẫn giữ được sự mát mẻ trong ngôi nhà bạn, chỉ có 1 điều là làm cho không gian bạn tối đi 1 chúc nhưng lại mang cảm giác hài hòa và ấm áp cho cả ngôi nhà.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 17

Việc lựa chọn phong cách trang trí như thế này thường xuất hiện ở những vùng hay quốc gia có khí hậu ôn đới, đặt biệt ở Việt Nam vùng Đà Lạt hay Tây Bắc rất thích hợp.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 18

Với nhiều nhà thiết kế tông màu trắng sáng thì giấy dán trần cũng có khá nhiều tông màu trắng, riêng với giấy dán tường đặt biệt là của Nhật sẽ có những đường vân hay kẻ sọc rất đẹp và hiện đại, một phần với giấy dán trần thì sẽ có một số mẫu mang xu hướng thế giới để bạn chọn, ngoài ra như đã nói ở đầu bài bạn sẽ không cần quan tâm đến các vấn đề về công trùng hay tơ nhện, chuột cũng không thể sống được, do có những đặt tính rất đặt biệt.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 19

Bạn có thể tạo cho mình một không gian thống nhất giữa tường nhà và trần nhà, bạn có thể sử dụng tông màu hay mẫu giấy mà bạn dán lên tường dùng để dán lên trần nhà đây là cách kết hợp rất thú vị tạo cảm giác cho ngôi nhà của bạn rộng hơn và khiến không gian trở nên thống nhất hơn.

Kết hợp 1 vài điểm nhấn trên tường hay trên sàn đó là cách mà bạn có thể tạo ra cho mình một ngôi nhà thật đẹp và chất lượng.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 20

Đây là phòng khách mang xu hướng cổ điển lại hiện đại phong cách vừa kết hợp trà đạo của Nhật lại có phần mang xu hướng Âu.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 21

Có lẽ đây là phong cách trang trí độc lạ để bạn có thể lựa chọn và kết hợp cho ngôi nhà của mình, với tông màu đặt trưng + thêm đó là sự kết hợp giữa đồ trang trí nội thất tạo nên không gian ngôi nhà bạn thật đẹp mắt vừa lạ mắt.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 22

Phong cách mang đến cho chúng ta 1 cảm giác rất lạ, nhưng lại giàu cảm xúc, bạn có thể lựa chọn phong cách này để trang trí cho các căn phòng trong ngôi nhà của mình.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 23

Đây là tông màu ấm áp, nhung lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái và tinh tế cho ngôi nhà thêm vào đó là nét quý phái của phong cách mang hơi thở Bắc Á ( Nhật hay Hàn Quốc, Triều Tiên điều rất thích lựa chọn phong cách như thế này) bạn có thể áp dụng chúng vào việc trang trí phòng khách hay phòng ngủ và thay một sô đồ nội thất phù hợp có tông màu trung tính nhẹ nhàng, sẽ rất đẹp.

Xem thêm: Cảm nhận nét mới lạ với mẫu giấy dán tường 3d ảo diệu cho trần nhà

Đặt biệt với các căn hộ, chung cư chuẩn quốc tế và thiết kế theo phong cách Âu, thì có lẽ đây là sự lựa chọn, còn những căn nhà phố hiện đại thì đây là mẫu giấy dán trần bạn không nên bỏ qua.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 24

Có lẽ ít nhiều chúng ta điều biết đến tông màu trắng luôn là tông màu hiện đại, bởi nó đơn giản và dễ dàng cho việc bạn kết hợp trang trí đồ nội thất, ngoài ra nếu như bạn không thích những tông màu trắng trơn thì đây có thể là sự lựa chọn cho bạn bởi giấy dán tường Nhật có khá nhiều mẫu mà trắng với đường hoa văn, kẻ ngang kẻ sọc, chấm tròn, chấm bi,…. tha hồ lựa.

Có lẽ tông màu trắng bạc sẽ mang đến sự sang trọng và quý phái hơn cho ngôi nhà của bạn, đặt biệt với tông màu này bạn sẽ mang đến sự sang trọng và đăng cấp hơn và làm sáng không gian cả căn phòng nhà bạn.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 25

Có lẽ đây là sự lựa chọn tốt cho bạn, bởi biết sao không nếu như bạn không thích tông màu trắng trơn thì có lẽ đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bây giờ tông màu trắng và xám nhạt đang là một trong những tông màu khá hot hiện nay, đặt biệt vớ những phong cách trang trí đồ nội thất hay những căn biệt thự chung cư mang phong cách hiện đại thì màu trắng sẽ rất phù hợp.

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 26

Nếu như nói đến giấy dán trần có thể bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, đôi khi có thể là sự kết hợp giữa tông màu đậm và màu nhạt hay cùng 1 tông màu để tạo thành 1 khối,….

Hoa văn của giấy dán trần cũng khá tinh sảo và đa dạng về mẫu mã màu sắc, nếu như nói đến các dòng sản phẩm giấy dán tường thì Bindo chúng tôi thì không có gì chối cãi.

Giấy dán trần nhà chủ đề phong cảnh

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 27

Giấy dán tường trần nhà phong cảnh cây xanh

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 28

Giấy dán tường trần nhà cây xanh và bầu trời

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 29

Giấy dán tường trần nhà phong cảnh tuyết trắng

Xem ngay: 20 mẫu tranh dán tường trần nhà phong cảnh đẹp

Thi công giấy dán trần nhà

Mẫu giấy dán trần nhà mới nhất 2023 30

Hình ảnh thi công giấy dán trần nhà

Quá trình thi công giấy dán trần nhà được thực hiện bởi các nhà thầu chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trước khi bắt đầu thi công, các nhà thầu sẽ kiểm tra kỹ lưỡng bề mặt trần nhà và chuẩn bị các công cụ cần thiết. Sau đó, họ sẽ dán giấy trần nhà lên bề mặt trần bằng keo dán chuyên dụng, đảm bảo độ bền và độ kết dính cao. Qua quá trình này, giấy dán trần nhà sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong không gian nội thất. Đến với Bindo với quy trình thi công chuẩn sẽ giúp bạn có 1 bức tranh dán trần đẹp và ưng ý nhất. Bindo tiến hành khảo sát trước khi dán lên chi phí và thời gian hoàn thiện.

Quy trình thi công chuẩn từ Bindo

Làm sạch bề mặt trần được dán: loại bỏ những vết bẩn, cặn bẩn, vết nấm mốc hoặc vữa cũ. Sử dụng bình xịt nước ướt và bàn chải làm sạch bề mặt. Kiểm tra bề mặt thạch cao: đảm bảo bề mặt thạch cao phẳng và không có chỗ hở hoặc vết nứt.

Các bước thực hiện dán giấy trần

  • Đo và cắt giấy dán trần theo kích thước của bề mặt trần.
  • Phun dung dịch chống thấm lên bề mặt trần để bổ sung vữa và làm cho bề mặt đồng nhất hơn.
  • Dùng bàn chải để phủ đều dung dịch chống thấm trên bề mặt.
  • Để giấy dán quanh bề mặt trần, hãy thêm vài cm ở các cạnh để đảm bảo có đủ giấy dán.
  • Bắt đầu từ góc phòng và sử dụng băng keo hoặc keo xịt để giữ giấy dán tại vị trí.
  • Dùng bàn chải để đẩy giấy dán vào bề mặt trần, từ góc phòng trở đi.
  • Dùng dao để cắt giấy dán dư thừa ở các cạnh và điểm gắn kết.
  • Tiếp tục quy trình trên cho tới khi hoàn thành việc dán toàn bộ bề mặt trần.


 

 

Phone call icon