Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam

Cập nhật ngày: 09/08/2017 20:43:20

Mùa hè nóng bức là thời điểm bạn nên trang trí nội thất bằng những gam màu dịu nhẹ tươi mát. Dưới đây là 6 cách trang trí nhà đẹp cho mùa hè với gam màu xanh ngọc lam bạn có thể tham khảo áp dụng trang trí cho ngôi nhà mình nhé!

Cách trang trí nhà tươi mát mùa hè

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 1

Như phần lớn các màu xanh khác, xanh ngọc lam cũng thường được ứng dụng phổ biến khi trang trí cho các khu vườn. Bộ bàn ghế ngoài ban công hoặc đặt trong vườn với các điểm nhấn như gối, cốc chén, khăn phủ bàn xanh ngọc lam… sẽ tạo điểm nhấn bắt mắt cho khu vườn mùa hè của bạn. Thật đơn giản phải không nào? Chỉ cần tinh tế khéo léo với vài mẹo trang trí vườn xinh xua tan nóng bức ngày hè bạn đã có một nơi thư giãn thật thoáng mát trong hè này rồi.

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 2

Trong bất cứ căn phòng nào của ngôi nhà, màu xanh ngọc làm cũng có thể sử dụng là gam màu chủ đạo cho các bức tường, miễn sao nó hoà hợp với các chi tiết nhỏ và tổng thể của ngôi nhà. Màu xanh của giấy dán tường này sẽ đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ và dễ chịu trong không gian oi bức của mùa hè.

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 3

Nếu bạn có ý định cải tạo lại màu sơn tường thì xanh ngọc lam kết hợp với xanh bạc hà là một ý tưởng mới mẻ, hợp thời trang. Đặc biệt khi sử dụng 2 gam màu này với nhau sẽ mang lại cho căn phòng cảm giác rộng rãi và ánh sáng tự nhiên lưu thông tốt hơn.

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 4

Khi mùa hè đến, các gam màu nóng luôn tạo sự ngột ngạt, khó chịu thì ngược lại xanh ngọc lam tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Đặc biệt, bàn ăn màu xanh ngọc lam kết hợp với những chiếc ghế cùng tông màu xen kẽ với ghế màu trắng sẽ làm dịu bớt sự nóng nực trong căn bếp mùa hè.

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 5

Sắc xanh này gợi lên cảm giác như được sống ở trong lòng Địa Trung Hải hay giữa khung cảnh thiên nhiên của Bắc Phi. Do vậy, nó luôn có mối liên hệ đặc biệt, gợi lên âm hưởng dân tộc. Trong cùng tinh thần đó, xanh ngọc lam luôn tạo được ấn tượng khi kết hợp với đồ nội thất thủ công như mẫu thiết kế dưới đây.

Xem thêm: Trang trí nhà cửa bằng giấy dán tường

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 6

Trong nhà bếp với đồ nội thất màu trắng, thì sử dụng xanh ngọc lam cho màu sơn tường là một sự kết hợp hoàn hảo. Nhờ đó, căn bếp nhà bạn nhìn sẽ hiện đại mà không cầu kì, giúp hứng sáng tự nhiên tốt hơn.

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 7

Xanh ngọc lam cũng là tông màu được ứng dụng nhiều khi trang trí phòng cho các em bé. Gam màu này tạo cho sự mềm mại và làm bừng sáng không gian của các bé. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm các mẫu trang trí phòng ngủ dễ thương cho bé nữa nhé!

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 8

Nếu yêu thích gam màu này, bạn đừng ngại ngần sử dụng màu xanh này cho ga gối và thậm chí là các tấm rèm trong phòng ngủ của chính bạn nữa nhé. Màu xanh này dường như là “liều thuốc an thần” giúp bạn dễ chìm sâu vào giấc ngủ, nhưng khi tỉnh dậy vẫn thấy sảng khoái và thư thái. Ngoài lựa chọn màu sắc để trang trí phòng ngủ mùa hè có rất nhiều cách trang trí phòng ngủ tươi mát hơn mà bạn có thể tìm hiểu.

6 cách trang trí nhà đẹp với gam màu xanh lam 9

Đây là một ý tưởng ứng dụng thông minh nếu bạn muốn được đi du lịch ngay tại căn hộ của mình mà không cần phải di chuyển. Gạch lát nền màu xanh ngọc lam được coi là màu gạch đặc trưng cho các ngôi nhà ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Chúc bạn trang trí nhà mình thật tươi mát trong hè này nha!



 

 

Phone call icon