Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

6 cách trang trí phòng tắm mùa hè mát mẻ đẹp mê hồn

Cập nhật ngày: 27/07/2018 17:51:21

Khi ánh nắng của mùa hè chan hòa khắp ngôi nhà, đây cũng chính là thời điểm thích hợp để bạn trang trí lại tổ ấm của mình với những gam màu mát mẻ, tươi sáng, nhất là với phòng tắm, không gian ưa thích của mọi người vào mùa nóng. Với những phong cách, xu hướng thiết kế mới, những cách trang trí phòng tắm mùa hè dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn lao ngay vào tắm ngay lập tức.

Trang trí phòng tắm mùa hè đầy dịu mát

6 cách trang trí phòng tắm mùa hè mát mẻ đẹp mê hồn 1

Thiết kế phòng tắm này có diện tích không phải là quá rộng nhưng nhờ gia chủ biết cách phối hợp màu sắc, lựa chọn kết cấu cũng vật dụng, cân nhắc cẩn thận trong việc xây dựng những chi tiết kiến trúc đã tạo ra một không gian tắm rửa, thư giãn khoáng đạt và thanh khiết.

Đặc biệt là chúng cho thấy được sự cuốn hút hoàn hảo của phong cách đồng quê cổ điển rất sang trọng nhưng vẫn đầy nhẹ nhàng, tinh tế.

6 cách trang trí phòng tắm mùa hè mát mẻ đẹp mê hồn 2

Bồn tắm kiểu cổ điển là bồn tắm có chân đỡ dạng cong với các nét chạm trổ. Nó được đặt ở ngay một góc phòng tắm, thay vì cách đặt sát tường phổ biến thì nay lại được đặt ở trên đường chéo của căn phòng.

Cách bố trí này giúp cho thị giác người nhìn được giải phóng, tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi, đồng thời giúp khu vực bồn tắm hứng trọn được những luồng sáng tự nhiên từ ô cửa sổ chiếu vào.

6 cách trang trí phòng tắm mùa hè mát mẻ đẹp mê hồn 3

Sắc thái lãng mạn toát lên từ chiếc rèm cửa mang phong cách Pháp như một cách để bạn thêm những điểm nhấn cá tính, lại giúp chúng ta bảo đảm sự riêng tư nhiều hơn. Mặt sàn thô của lớp gạch hình lục giác giúp cho nền phòng tắm luôn được sạch sẽ, khô ráo mà lại giữ được sự ấm áp, không trơn trượt sau khi tắm.

Vòi nước thiết kế dạng vòm là lựa chọn không thể phù hợp hơn với đồ nội thất cổ điển trong phòng tắm. Màu bạc sáng phát ra từ đồ đạc, ví dụ như chiếc vòi nước lấp lánh trên đây sẽ làm cho không gian trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

6 cách trang trí phòng tắm mùa hè mát mẻ đẹp mê hồn 4

Tay nắm cửa được làm bằng tay cùng những vết sơn loang lổ, thậm chí là có phần cũ kỹ trên cánh cửa đôi khi lại là một sự bổ sung hoàn hảo. Sự góp mặt của chúng sẽ giúp khắc họa rõ nét hơn phong cách đồng quê mộc mạc, chân chất mà không kém phần đặc sắc, thu hút.

Xem thêm: Xu hướng thiết kế phòng tắm cho màu hè năm 2018

Các chi tiết kiến trúc khác, chẳng hạn như các kệ đá dọc tường sẽ là nền tảng để thêm những món đồ nội thất một cách có ý nghĩa và khai thác triệt để không gian một cách hiệu quả hơn.

6 cách trang trí phòng tắm mùa hè mát mẻ đẹp mê hồn 5

Trang trí phòng tắm mùa hè bằng chiếc tủ gắn phía trên bồn rửa giúp cung cấp thêm không gian cất trữ khăn tắm hay khăn lau mặt. Nút bấm “hand – made” bằng thủy tinh sắc nét sang trọng pha trộn một cách hoàn hảo với nền cửa tông màu be thanh lịch một lần nữa khắc họa đậm nét phong cách cổ điển của gian phòng.

6 cách trang trí phòng tắm mùa hè mát mẻ đẹp mê hồn 6

Một góc nghỉ ngơi bỗng xuất hiện trong phòng tắm là một ý tưởng kết tinh từ sự ngẫu hứng, thể hiện phong cách, cá tính độc đáo riêng của gia chủ. Ở mẫu thiết kế này, chiếc ghế được bọc vải lanh họa tiết hình học được trang trí đơn giản tạo cảm hứng cho sự bùng nổ của màu sắc.

Bắt đầu điểm nhấn đến từ chiếc gối tựa màu xanh lá cây tươi sáng. Nhưng điểm nổi bật nhất trong mẫu phòng tắm này đó chính là ánh sáng và sự thông thoáng. Nhờ đó tất cả các chi tiết thiết kế và trang trí đều được hỗ trợ để tạo ta một không gian tuyệt đẹp.

6 cách trang trí phòng tắm mùa hè mát mẻ đẹp mê hồn 7

Hi vọng rằng với 6 cách trang trí phòng tắm mùa hè trên đây đã giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian tắm rửa, thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, phòng tắm thoáng đẹp hứa hẹn sẽ giúp bạn thả lỏng cơ thể một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công!



 

 

Phone call icon