Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Cách làm son môi cho bà bầu bằng củ dền

Cập nhật ngày: 03/02/2024 18:38:36

Thời kỳ mang bầu là thời kỳ da của phụ nữ rất nhạy cảm thường có những thay đổi nhất định như: xuất hiện nám, đồi mồi, bị khô hoặc nhờn khiến chị em thiếu tự tin về nhan sắc do sự biến đổi hormonal khi mang thai. Để duy trì vẻ đẹp mà không gây hại cho bé và không loại trừ yếu tố an toàn, cách làm son môi từ củ dền là một giải pháp tuyệt vời. Củ dền giàu chất chống oxi hóa, giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi một cách tự nhiên.

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách bạn có thể tự làm son môi từ củ dền tại nhà, đảm bảo an toàn và không chứa hóa chất độc hại. Đồng thời, khám phá những lợi ích của củ dền đối với làn da và làm đẹp tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách làm son môi cho bà bầu bằng củ dền 1

- Củ dền

- Dầu oliu

- Sáp ong

- Viên nang vitamin E

Son môi được làm từ những nguyên liệu quen thuộc, có tác dưỡng môi rất tốt. Dầu oliu, vitamin E giúp môi mềm mại, không bị khô, bong tróc như 1 số loại son khác trên thị trường. Màu đỏ của củ dền trông môi bạn tự nhiên và quyến rũ hơn.

Hướng dẫn cách thực hiện

- Đầu tiên củ dền rửa sạch, gọt vỏ, thái nhỏ, ép lấy nước, cho lên bếp đun đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.

Cách làm son môi cho bà bầu bằng củ dền 2

Sau 15 phút cho nước ấm rồi thêm 1 thìa dầu oliu + 2 thìa ong sáp.

- Tiếp tục đun để sáp ong tan hết ra, tắt bếp và khuấy đều tay.

Cách làm son môi cho bà bầu bằng củ dền 3

Lưu ý khi hỗn hợp đã đặc lại, trích lấy dịch trung viên vitamin E trộn vào hỗn hợp. Khuấy đều tay đến khi các nguyên liệu quyện vào nhau, đặc quánh như son môi thì đổ ra lọ nhỏ bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách làm son môi cho bà bầu bằng củ dền 4

Trong các công đoạn của quá trình làm son môi, không dùng dụng cụ kim loại để đun khuấy. Bạn có thể dùng nồi thủy tinh hoặc cho cốc thủy tinh vào bên trong nồi kim loại và dùng bình thường.

Lời kết

Tận hưởng sự an toàn và tự nhiên của làm đẹp bằng cách tự tay tạo nên chiếc son môi độc đáo từ củ dền. Hãy để vẻ đẹp của bạn tỏa sáng trong thời kỳ thai nghén!"

Cách làm son môi cho bà bầu bằng củ dền 5



 

 

Phone call icon