Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giấy dán tường cho người cao tuổi nên chọn loại nào tốt nhất

Cập nhật ngày: 10/04/2017 14:36:54

Hôm nay, giấy dán tường Bindo sẽ giúp các bạn chọn ra được loại sản phẩm đẹp và bền để sử dụng làm đẹp cho người cao tuổi. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Loại giấy dán tường tốt nhất cho người cao tuổi

Giấy dán tường tại Bindo được chia ra làm 3 loại chính gồm giấy dán tường giá rẻ, bình dân và cao cấp hơn. Nên biết rằng nguyên nhân do nhà sản xuất phân loại ra nhiều cấp độ như thế là để đáp ứng nhu cầu của người dùng nói chung.

Giấy dán tường cho người cao tuổi nên chọn loại nào tốt nhất 1

Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của từng người từng gia đình, từng mục đích khác nhau mà chọn loại giấy dán phù hợp, dĩ nhiên nếu bạn trang trí giấy dán tường trong một căn biệt thự tầm cỡ thì chẳng thế chọn loại giấy dán tường giá rẻ được phải không nào?

Giấy dán tường cho người cao tuổi nên chọn loại nào tốt nhất 2

Ta thấy giấy dán tường giá rẻ có giá dao động khoảng từ 35-60 nghìn đồng/m2, đây hầu như mà mức giá sàn ở khá nhiều nơi dành cho những không gian không quá quan trọng và không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết, tùy họa tiết chất liệu mà dao động trong khoảng đó.

Loại giấy dán tường này không có nhiều mẫu mã đẹp và sang trọng, thích hợp sử dụng trong những không gian không đòi hỏi sự bắt mắt, sang trọng, chỉ cần dễ nhìn là được; thích hợp với những tầng lớp bình dân trong các nhà phố hay khu chung cư hạng trung.

Xem thêm: Cách chọn giấy dán tường phù hợp cho người cao tuổi

Giấy dán tường cho người cao tuổi nên chọn loại nào tốt nhất 3

Tiếp theo giấy dán tường mức giá trung bình có giá khoảng từ 60-90 nghìn đồng/m2. Loại giấy này có độ bền hầu như cao hơn giấy dán tường giá rẻ như trên, có khả năng chống chịu ẩm và giữ màu khá tốt, chấp nhận được. Loại này có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Giấy dán tường cho người cao tuổi nên chọn loại nào tốt nhất 4

Giấy dán tường cao cấp có giá khoảng từ 100-300 nghìn đồng/m2. Đây là loại có nhiều mẫu mã đặc biệt bắt mắt, sang trọng, có nhiều tính năng ưu việt như chống ẩm, chống từ, chống mốc,… có cả mẫu giấy dán tường 3D hay dạ quang rất độc đáo, thích hợp sử dụng cho những không gian sang trọng, yêu cầu tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao và phù hợp với tầng lớp thượng lưu.

Giấy dán tường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng giấy dán tường Hàn Quốc vẫn là lựa chọn hàng đầu, tùy vào từng dòng sản phẩm mà có mức giá khác nhau, cho nên tùy vào nhu cầu của gia đình bạn hãy lựa chọn loại giấy dán tường phù hợp nhất với gia đình mình nhé! Hãy biến không gian trở nên nổi bật nhất nhờ giấy dán tường.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon