Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Xốp dán tường có chịu được ẩm không

Cập nhật ngày: 20/06/2021 23:06:22

Xốp dán tường được sử dụng để trang trí trong nhà, các quán café, trà sữa hay các khu vui chơi giải trí. Nhiều người muốn thay đổi không gian bằng các mẫu này nhưng thắc mắc không biết liệu có chịu được ẩm không.

Vì sao xốp dán tường chịu được ẩm

Đây là băn khoăn chính đáng vì khí hậu đặc trưng của Việt Nam là khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới gió mùa nên nếu sử dụng xốp dán tường không chất lượng thì sẽ ảnh hưởng đến không gian cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Xốp dán tường có chịu được ẩm không 1

Trong trường hợp nếu tường nhà bạn dễ bị ẩm mốc do các nguyên nhân khách quan như: Nhà bên cạnh chưa xây xong, tường áp sát với nhà hàng xóm dẫn đến nước dễ ngấm sang và gây ẩm mốc.

Trong những trường hợp này bạn nên xử lý cả hai mặt của tường. Bạn có thể dùng gạch để ốp bề mặt hoặc dùng gỗ. Tuy nhiên những sản phẩm này thường có giá thành cao nên không phải tất cả các gia đình đều có đủ kinh phí để chi trả. Vậy tại sao không lựa chọn miếng xốp dán tường chịu được ẩm mốc vừa đơn giản, tiết kiệm mà vẫn phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm.

Xốp dán tường có chịu được ẩm không 2

Tùy vào chất lượng của sản phẩm, mỗi loại sẽ có khả năng kháng ẩm và chịu nước khác nhau. Hiện nay có nhiều loại giấy dán tường với xuất xứ khác nhau như Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Xem thêm: Những nét nổi bật của xốp dán tường cách âm tại Bindo

Xốp dán tường có chịu được ẩm không 3

Nhưng do công nghệ của mỗi nước khác nhau nên mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng. Có những loại giấy chịu được ẩm mốc 100% hoặc có những loại giấy chỉ chịu được 18 giờ liên tục ngâm trong nước.

Xốp dán tường có chịu được ẩm không 4

Trong quá trình thi công bạn phải làm phẳng, sạch và khô bề mặt. Đồng thời để phát huy tối đa tác dụng nên có một lớp lót bằng sơn chống nấm mốc. Nếu thay xốp dán tường mới thì phải làm sạch bề mặt cũ sau đó mới dán lớp mới lên.

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ bán xốp dán tường chịu được ẩm mốc thì có thể liên hệ trực tiếp đến Bindo.vn để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon