Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai

Cập nhật ngày: 27/01/2024 14:23:10

Ấn tượng, dễ thương ,khỏe khoắn là cảm nhận chung về những mẫu giấy dán tường này. Với các bé trai , việc lựa chọn có vẻ khó khăn hơn so với trang trí phòng cho các em gái.

Sự hiếu động, thông minh, tinh nghịch đó đồi hỏi một không gian trong trẻo, tươi vui mà còn cần sự cá tính, mạnh mẽ. Việc mang giấy dán tường có hình tượng siêu nhân trong phòng bé sẽ mang đến một sự thích thú đặc biệt đấy.

Trang trí phòng bé trai với giấy dán tường người nhện

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai 1

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai 2

Là một siêu anh hùng hư cấu trong các sách xuất bản bởi Marvel Comics. Nhân vật này được tạo bởi nhà văn Stan Lee và nhà văn-nghệ sĩ Steve Ditko, lần đầu xuất hiện trong Amazing Fantasy. Họ phải đối phó với các cuộc đấu tranh bình thường của tuổi vị thành niên cũng như những thứ của mình người chiến đấu chống lại tội phạm mặc trang phục.

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai 3

Người nhện được chuyển thể thành phim hành động có nhiều phần và thu hút đông đảo sự ủng hộ của người hâm mộ nhiều lứa tuổi, trong đó không ít các bạn lứa tuổi thanh thiếu niên.

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai 4

Tính thiện, dũng cảm, mạnh mẽ là điểm chính tạo nên sức hút từ siêu nhân với các bạn nhỏ. Sử dụng giấy dán tường người nhện trong phòng bé trai thì không cần lo con mình bị ảnh hưởng bởi khuynh hướng bạo lực mà còn đem lại một không gian cực kì cá tính và vô cùng sống động.

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai 5

Căn phòng như nơi thiết kế poster thu nhỏ quảng cáo cho hình tượng này, họa tiết siêu nhân bao trùm mọi thứ và đồ dùng học tập, vui chơi.

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai 6

Trang trí hình người độc đáo trong không gian sống, con bạn cũng sẽ muốn sau này lớn lên sẽ dũng mãnh, quả cảm và có tấm lòng giúp đỡ mọi người như anh chàng anh hùng.

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai 7

Căn phòng cá tính và đột phá với những mạng nhện đỏ rực chăng khắp nơi.

Giấy dán tường người nhện trang trí phòng bé trai 8

Không gian 3d thực thụ, hiệu ứng công nghệ cùng họa tiết cho ta cảm giác như vừa chộp được một khoảnh khắc hành động trên phim.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon