Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giấy dán tường cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách

Cập nhật ngày: 24/09/2016 12:01:27

Trần nhà thấp khiến phòng ngủ của bạn cảm thấy chật chội? Với một vài thủ thuật khéo léo, sáng tạo, cùng mẫu giấy dán tường đa công dụng có thể khiến căn phòng trở nên hấp dẫn, thanh lịch hơn. Thậm chí còn có cảm giác cao lên trông thấy.

Trang trí phòng ngủ với giấy dán tường

Bạn nên biết rằng gam màu sáng luôn giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho bất kì không gian nào. Với phòng ngủ cũng không ngoại lệ. Bạn nên dùng giấy dán tường để trang trí trần nhà bằng những gam màu sáng như trắng hay vàng kem đều là lựa chọn tuyệt vời.

Giấy dán tường cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách 1

Bên cạnh đó, việc thiết kế thêm cửa sổ trần cũng sẽ giúp nới rộng không gian sinh hoạt. Với lượng ánh sáng được cung cấp sẽ không cần nhiều đến các thiết bị chiếu sáng, ngoại trừ cho một số khu vực nhất định.

Giấy dán tường cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách 2

Ngoài ra, nếu ghét gam này, bạn cũng có thể lựa chọn một tông trung tính cho trần nhà và tường , mẫu kim loại như đồng, bạc, vàng hoặc niken. Điều cần thiết ở đây là trong hai màu phải là sáng nhẹ để tạo điểm nhấn và ảo giác cao hơn so với thực tế.

Giấy dán tường cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách 3

Một cách khác để đánh lừa và tạo trần nhà cao hơn bằng cách đặt các kệ trang trí cao hoặc thẳng đứng. Điều này tạo ra hiệu ứng kéo dài không gian phòng ngủ

Giấy dán tường cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách 4

Không chỉ có vậy, việc này còn giúp bạn có thêm nơi lưu trữ thay vì nhồi nhét chúng vào bất cứ chỗ nào vốn đã nhỏ nhắn. Hoặc cũng có thể cân nhắc để việc thiết kế thêm những khung cửa sổ nhỏ cao hơn bình thường để tạo ra cảm giác cho trần nhà.

Xem thêm: Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ

Giấy dán tường cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách 5

Sáng kiến hay với đường kẻ dọc của giấy dán tường phòng ngủ chạy theo chiều cao là một gợi ý hay ho. Với những nét trang trí chạy đó khiến ánh mắt cũng xuôi theo chúng, và điều đó khiến bạn có cảm giác trần nhà cao hơn.

Giấy dán tường cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách 6

Không chỉ giúp đem đến một căn phòng ngủ với không gian thoáng mát hơn, trang trí bằng đường kẻ dọc màu sắc còn khiến nó trở nên sinh động và thu hút hơn rất nhiều.

Giấy dán tường cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách 7

Một điều nữa là với các mẫu càng mảnh, nhỏ sẽ khiến ngôi nhà thanh lịch hơn, và ảo giác về độ cao cũng tăng lên.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon