Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giấy dán tường trang trí cho phòng ăn thêm xinh

Cập nhật ngày: 17/06/2016 21:59:32

Phòng ăn là một nơi để gia đình sum vầy quây quần bên bữa ăn hằng ngày, chính vì vậy làm sao cho không gian được sang trọng, đẹp mắt và thoải mái cho tất cả các thành viên. Hiện nay xu thế sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng ăn luôn được các chuyên gia khuyên khích và nhiều người lựa chọn.

Hãy để cho căn phòng bếp thêm sinh động và tràn đầy năng lượng ấm áp với các mẫu giấy dán tường giá rẻ của chúng tôi nhé!

Vì sao nên lựa chọn giấy dán tường cho phòng ăn

Giấy dán tường trang trí cho phòng ăn thêm xinh 1

Ngoài phòng khách thì phòng bếp là vị trí đặc biệt của ngôi nhà nên việc sử dụng giấy dán tường cho phòng ăn nhằm tăng thêm sự hiện đại cao cấp và sang trọng, phù hợp với ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết.

Bạn muốn không gian phòng ăn của mình không bị ẩm ướt và dính dầu mỡ vào tường, sàn nhà và có các đồ ăn vương vãi và làm sao để vệ sinh tường, sàn dễ dàng hơn thì giấy dán tường là giải pháp tốt nhất cho các yêu cầu này?

Với việc sử dụng sơn thông thường, các vết bẩn sẽ bám trên tường khó trong việc vệ sinh, nhưng với giấy dán tường phòng ăn cao cấp, có đặc điểm chống thấm nước và chống xước sẽ giúp các bà nội trợ dễ dàng làm sạch phòng ăn trả lại không gian sang trọng, sạch - đẹp cho gia đình.

Xem thêm: Mẫu giấy dán tường cá tính dùng trong trang trí

Giấy dán tường trang trí cho phòng ăn thêm xinh 2

Bên cạnh đó giấy dán tường dùng để trang trí bếp có nhiều sự lựa chọn phong cách theo sở thích với rất nhiều dòng sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Á Âu, giấy dán tường Đức, giấy dán tường Italia… Có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú, màu sắc tươi sáng, hoa văn sang trọng.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi sử dụng giấy dán tường phòng ăn vô cùng an toàn cho sức khỏe bởi giấy dán tường được sản xuất trên công nghệ hiện đại và không có thành phần chì độc hại như trong một số loại sơn. Như vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giấy dán tường cho phòng ăn rồi nhé.

Ngoài ra công đoạn thi công gọn gàng, đơn giản và nhanh chóng, có thể hoàn thành ngay trong ngày để sử dụng. Việc thay mới cũng tiện lợi và có độ bền cao, có những dòng giấy dán tường cao cấp có thể sử dụng 10-15 năm mà không phai màu.

Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp với giấy dán tường giá rẻ

Một số lưu ý khi sử dụng giấy dán tường phòng ăn mà bạn nên biết

Giấy dán tường trang trí cho phòng ăn thêm xinh 3

Sử dụng giấy dán tường phòng ăn tươi sáng, ấm áp, các hoa văn tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái.

Nên chọn mẫu mã giấy dán tường phòng ăn phù hợp và tương đồng với tổng thể nội thất phòng ăn cũng như của toàn bộ căn nhà.

Tránh sử dụng các gam màu lạnh khi dùng giấy dán tường. Bởi những gam màu ấy sẽ làm cho người đặt chân và phòng ăn chán nản và uể oải.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon