Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giới thiệu giấy dán tường trang trí quán phở

Cập nhật ngày: 27/03/2016 20:12:11

Trong chuyên mục trang trí quán hôm nay, Bindo sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn giấy dán tường cho quán Phở vừa đẹp vừa mang lại đến một không gian hài hòa và tạo được điểm nhấn.

Quán phở là địa điểm ăn uống mà mọi người hay lui tới trong ngày, không kể buổi sáng hay buổi chiều, tối vì thế hãy trang trí cho không gian quán ăn của mình thêm sang trọng và ấm cúng để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

Hướng dẫn cách lựa chọn giấy dán tường theo không gian quán Phở

Giới thiệu giấy dán tường trang trí quán phở 1

Tùy theo từng diện tích không gian mà chúng ta có những cách lựa chọn giấy dán tường trong trang trí khác nhau để phù hợp.Theo các chuyên gia trang trí nội thất trong trang trí không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn thiện mà còn phải phù hợp với các vật dụng trong quán tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức Phở.

Giới thiệu giấy dán tường trang trí quán phở 2

Muốn kinh doanh tốt không chỉ có hương vị đặc biệt để thu hút khách hàng mà phải biết cách trang trí và bày bố nội thấy dụng cụ sao cho hợp lý để mang lại cảm giác ngon miệng và có cảm giác thoải mái.

Lựa chọn giấy dán tường cho quán có không gian rộng

Với những quán Phở có không gian rộng thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mẫu giấy dán tường. Hiện nay những mẫu giấy dán tường có họa tiết to hoặc mẫu trơn với gam màu sáng và chọn màu để làm nổi bật các vật dụng trong quán.

Giới thiệu giấy dán tường trang trí quán phở 3

Bạn có thể lựa chọn các dòng giấy của Hàn Quốc, Thụy Điển, Ý... để dùng trang trí nội thất không gian quán phở theo ý thích của mình. Bởi vì những sản phẩm này có ưu điểm giấy dai, dễ lau chùi, vệ sinh tẩy rửa, màu sắc đa dạng, phong phú về chủng loại mà giá thành thì lại vô cùng hợp lý.

Lựa chọn giấy dán tường có không gian hạn chế

Giới thiệu giấy dán tường trang trí quán phở 4

Còn riêng những quán phở có không gian nhỏ diện tích quán bị hạn chế, giải pháp tốt nhất là nên chọn các mẫu giấy dán tường 3D để ăn gian diện tích quán, nên chọn các gam màu sáng nhẹ để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Ngoài ra bạn có thể chọn các mẫu giấy dán tường đơn giản, không nên chọn các mẫu có họa tiết nhỏ sẽ làm rối không gian, bố cục quán.

Giới thiệu giấy dán tường trang trí quán phở 5

Hãy sử dụng giấy dán tường giá rẻ để trang trí cho quán phở mình thêm phong phú với các sắc màu tùy thích cùng các họa tiết hoa văn độc đáo để tạo ấn tượng lạ cho khách hàng.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon