Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Gợi ý những mẫu giấy dán tường cầu thang độc đáo

Cập nhật ngày: 14/04/2018 20:29:39

Lựa chọn giấy dán tường cầu thang nhằm để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà với phong cách hiện đại. Hình thức trang trí này sẽ làm cho căn nhà trở nên sang trọng hơn, tạo nên sự độc đáo và mới lạ mỗi lần nhìn thấy.

Tuy nhiên tùy theo màu sắc của các phòng bạn có thể lựa chọn phong cách trang trí khác nhau. Có thể tùy vào phong cách mà ngôi nhà đang theo đuổi để tìm ra loại giấy dán tường phù hợp nhất, từ chất lượng cho đến họa tiết.

Dưới đây là những gợi ý mẫu giấy dán tường cầu thang độc đáo mà Bindo muốn giới thiệu đến các bạn.

Tham khảo những mẫu giấy dán tường cầu thang độc đáo

Gợi ý những mẫu giấy dán tường cầu thang độc đáo 1

Nếu như phòng khách có tiêu chí lựa chọn giấy dán tường thì cầu thang cũng có những tiêu chí để chọn giấy dán tường riêng.

Gợi ý những mẫu giấy dán tường cầu thang độc đáo 2

Giấy dán tường nó được mô phỏng như một bức tranh, đây mẫu trang trí được nhiều gia đình lựa chọn, những họa tiết của giấy dán tường cầu thang tạo nên những bức tranh độc đó cho ngôi nhà bạn.

Vì vậy mà những bức tranh này được phác họa như thật hình ảnh sống động cho cho người cùng căn nhà thoải mái hơn.

Gợi ý những mẫu giấy dán tường cầu thang độc đáo 3

Thiết kế hình dòng sông đang chảy tạo cảm giác mát mẻ khi nhìn thấy. Bức tranh của mẫu giấy dán tường để trang trí cầu thang này thể hiện chú bướm nhẹ nhàng bay trên cánh đồng cỏ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên đất trời.

Gợi ý những mẫu giấy dán tường cầu thang độc đáo 4

Mẫu giấy trang trí với họa tiết hoa cách điệu, tạo nên sự mềm mại trong căn phòng, họa tiết hoa văn phá tan những định kiến về thiết kế nhà trang nhã, những họa tiết hoa lá này thích hợp với những ngôi nhà có phong cách vintage và retro căn phòng sẽ nổi bật hơn.

Gợi ý những mẫu giấy dán tường cầu thang độc đáo 5

Họa tiết giả gạch trên tường cầu thang thay thiết kế đơn giản đen trắng đơn giản cũng tạo ra những nét đẹp riêng căn phòng nhà bạn


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon