Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi

Cập nhật ngày: 21/10/2016 20:38:52

Trong ngôi nhà thì việc trang trí phòng ngủ là một không gian quan trọng bậc nhất của gia đình, nơi nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng hạnh phúc của các cặp đôi. Chính vì thế đừng để chúng trở nên nhàm chán bằng cách reset lại nơi nghỉ ngơi mình nhé.

Hướng dẫn ý tưởng thông minh reset cho phòng ngủ

Bạn đã nhiều năm không thay đổi, chẳng còn cảm thấy sự thoải mái vui tươi khi bước vào đó nữa thì đã đến lúc thay đổi, reset lại rồi. Bằng vài vật dụng khá đơn giản, người dùng có thể bài trí phòng ngủ của mình một cách mới lạ và thoải mái hơn.

1. Thay chăn ga, gối đệm mới

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi 1

Một cách rất đơn giản để làm cho diện mạo phòng ngủ mới mẻ hơn, đó là thay nội thất mới. Việc đổi này sẽ thổi một luồng gió mới cho bạn. Nếu trước đây đã sử dụng những bộ chăn ga, gối đệm màu trầm như xanh đậm hay tím thì bây giờ có thể reset lại bằng gam sáng hơn như lam hay trắng.

Bạn cũng có thể thường xuyên giặt và vệ sinh đồ của mình, vừa làm mới phòng ngủ, lại để loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

2. Đặt hoa tươi trong phòng

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi 2

Sẽ làm cho mọi vật đều sáng sủa và tươi tắn hơn. Phòng ngủ của bạn cũng không phải là ngoại lệ. Một lọ hoa lavender to hoặc chỉ cần cành hồng trên bàn trang điểm là đủ để cảm thấy thoải mái hơn. Mùi hương sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng của một ngày làm việc.

Chú ý, nếu đặt hoa tươi trong phòng ngủ nên chọn loại có màu nhẹ nhàng, đừng quá nồng ví dụ như ly chỉ hợp với không gian tiếp khách rộng rãi thoáng đãng. Với những người bị dị ứng chỉ nên dùng vài cành là đủ hương thơm mà vẫn không bị nhạy cảm quá với hương.

3. Thay rèm cửa

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi 3

Với nhiều người, có lẽ đây là thứ đầu tiên đập vào mắt khi bạn thức dậy vào buổi sớm. Vì vậy nên thay thế đồ đã cũ hay cáu bẩn sẽ không làm cho ngày mới vui vẻ được đâu.

Thay một rèm cửa mới, sạch, màu sắc khác, bạn sẽ cảm thấy căn phòng ngủ lạ hơn. Thậm chí có thể còn ngửi thấy mùi của sáng sớm, tràn đầy năng lượng hơn.

4. Chọn bàn đầu giường có kiểu dáng lạ

Một số cặp đôi có thói quen chỉ bày một chiếc ghế đơn giản. Nhưng thói quen đó có thể giết chết cảm hứng buổi sáng của bạn. Bằng cách thay chiếc đầu giường mới có kiểu dáng mới lạ sẽ khiến thay đổi phong cách.

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi 4

Ngoài việc mua những bàn được thiết kế sẵn và đại trà, bạn cũng có thể tìm mua món đồ cũ, chỉ cần sơn sửa lại là đã có không gian của riêng mình rồi.

Một chiếc giường đơn giản nhưng có bàn đầu giường hơi cầu kỳ, kiểu cách một chút, bữa ăn sáng phục vụ tại chỗ cũng có thể cảm thấy giống như một nữ hoàng vậy.

5. Thay đổi màu sơn cho phòng ngủ

Việc làm lại nhà có thể cho bạn tốn một chút thời gian, công sức và tiền bạc nhưng bù lại nó có thể làm cho diện mạo thay đổi hoàn toàn. Đôi khi sự thay đổi mới lạ trong cuộc sống sẽ giúp mọi người vui vẻ và hoàn thiện hơn.

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi 5

Bạn nên cân nhắc kỹ khi chọn màu sơn hợp với đồ nội thất trong phòng ngủ, đừng nên để nó quá lòe loẹt hoặc tối.

Xem thêm: Sáng kiến tiết kiệm diện tích phòng ngủ nhỏ lưu trữ ở đầu giường

6. Thay đổi phần đầu giường

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi 6

Là phần quan trọng khi đánh giá trong phòng ngủ của các cặp đôi. Với việc có hoặc không phần đầu giường nhô cao. Chỉ cần chút sơn màu, khéo léo là bạn có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật trên tường phía đầu rồi đó.

Trên khoảng diện tích của giường tha hồ thỏa sức sáng tạo để làm cho chiếc giường và không gian phòng ngủ của mình mới mẻ hơn.

7.Thay đổi vị trí đèn ngủ

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi 7

Với một chút thay đổi nay, bạn sẽ có cảm giác mới lạ đôi chút với phòng ngủ của mình. Khoảng ánh sáng, thay đổi có thể làm cho căn phòng thoáng đãng hơn cũng như bí ẩn.

Mạnh tay hơn, bằng cây đèn ngủ mới với kiểu dáng thiết kế lạ mắt hơn để đẹp, trông bắt mắt hơn.

8. Treo một bức tranh ở đầu giường

Hướng dẫn cách reset lại phòng ngủ cho các cặp đôi 8

Nếu bạn cảm thấy phía trên có hơi trống trải thì đó sẽ là lý do tuyệt vời để gắn một bức tranh lên đó. Trang trí phòng ngủ bằng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng có thể làm dịu bớt không gian trong khi một bức tranh lập thể nhiều tông làm trông có vẻ cá tính hơn.

Chúc các bạn có một căn phòng ngủ mới mẻ và dễ chịu hơn!



 

 

Phone call icon