Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho spa thêm đẹp

Cập nhật ngày: 16/03/2017 11:25:01

Giấy dán tường chính là nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến hiện nay, không chỉ trong nhà ở mà còn được sử dụng ở nhiều không gian khác như văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, và thậm chí cả trung tâm spa. Vậy cách chọn loại giấy dán tường cho spa thêm đẹp là gì?

Chọn giấy dán tường đẹp cho trung tâm spa

Giấy dán tường đang là sản phẩm được nhiều người biết đến và lựa chọn để sử dụng. Nó có khá nhiều mẫu mã, đa dạng, đa phong cách và giúp làm mới không gian trong phòng cũng như tạo được điểm nhấn hấp dẫn cho căn phòng.

Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho spa thêm đẹp 1

Với trung tâm spa, đây là nơi để khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi, vì vậy cần có một không gian thoáng đãng, sang trọng, và phải có được điểm nhấn để tạo sự thu hút của khách hàng, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, và dễ chịu.

Hơn nữa còn phù hợp để sử dụng ở trung tâm spa vì nó không chứa chất độc hại, chất hóa học và thân thiện với môi.

Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho spa thêm đẹp 2

Hay nếu bạn cảm thấy mẫu mã đó đã quen thuộc với nhiều khách hàng và muốn thay đổi không gian cho căn phòng để tạo cảm giác tươi mới hơn bạn hoàn toàn có thể thay bằng những mẫu giấy dán tường khác. Và quá trình thi công cũng chỉ làm mất của bạn nhiều nhất là 1 ngày.

Giấy dán tường còn có một tính năng ưu việt nữa là khả năng chống ẩm cao. Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam, độ ẩm cao và khi kết hợp với phòng spa thường có những dịch vụ như xông mặt, xông hơi, … sẽ khiến cho phòng có nhiều hơi nước. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng giấy dán tường.

Xem thêm: Chọn giấy dán tường giá rẻ trang trí quán trà sữa

Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho spa thêm đẹp 3

Trung tâm spa cần phải đẹp, sang trọng và lịch sự, vì vậy mẫu giấy dán tường phù hợp dành cho trung tâm spa đó là loại giấy dán tường cao cấp, có những họa tiết, và hoa văn sắc nét. Mẫu giấy dán tường dành cho spa thường có thể là hình ảnh của những cành cây, hoa lá, nói chung là một số hình ảnh mang đến cho người ta cảm giác bình yên.

Bạn nên chọn những giấy dán tường có cùng tông màu với rèm cửa hoặc đối lập với tông màu của rèm cửa để tạo nên sự khác biệt. Bạn nên tránh những màu đậm, sẫm vì nó sẽ làm cho không gian căn phòng u ám. Những màu sáng sẽ làm không gian thêm nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu và mát mẻ.

Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho spa thêm đẹp 4

Với những trung tâm spa, khách hàng sẽ ở lại khá lâu. Vì thế nếu như không gian trong trí trong căn phòng được bày trí đẹp, từ thiết bị, nhân viên phục vụ spa cho đến các mảng trang trí tường nhà sẽ giúp khách cảm thấy thoải mái hơn và đó cũng chính là nguyên nhân quyết định một phần xem khách hàng có thường xuyên ghé thăm trung tâm spa của bạn hay không.

Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh cho giấy dán tường vì spa là nơi cần sự sạch sẽ. Hãy tìm những nơi uy tín để mua giấy dán tường.

Một số điều cần lưu ý, cũng như cách chọn giấy dán tường cho spa mà chúng tôi đã vừa giới thiệu đến bạn. Chúc mọi người sẽ chọn được những mẫu hiệu quả nhất.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon