Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Hướng dẫn sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc đúng cách

Cập nhật ngày: 10/03/2016 22:36:53

Bài viết này Bindo sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng giấy dán tường đúng cách để tăng cường tuổi thọ và duy trì được vẻ đẹp bền lâu của sản phẩm

Hướng dẫn cách dán giấy dán tường Hàn Quốc đẹp

Hướng dẫn sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc đúng cách 1

Muốn dán tường đẹp và tăng cường tuổi thọ của giấy dán tường thì bạn nên bỏ túi các bước sau đây

– Bước 1: Đầu tiên cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ gồm có keo bột hoặc keo sữa, dao trổ, con lăn sơn, thước đo, đệm mút, giấy dán tường hàn quốc để bắt đầu thực hiện công việc.

– Bước 2: một khi đã chuẩn bị xong những dụng cụ cần thiết thì bạn tiến hành dọn các vật dụng trên bức tường, nếu có đồ gì treo trên tường thì bạn hãy tháo hết ra nhé! Để tránh vướng khi chúng ta thi công.

– Bước 3: bắt đầu tiến hành xử lý bề mặt tường sao cho thật phẳng mịn, không có tạp chất gồ ghề trên tường, như thế keo dán giấy sẽ ăn tường hơn. Muốn tường phẳng mịn nên dùng giấy nhám đề chà tường được đẹp.

– Bước 4: tiến hành pha keo. Hãy pha keo theo tỉ lệ chuẩn mà nhà sản xuất đã hướng dẫn có như vậy độ kết dính sẽ tốt hơn và sản phẩm mới sử dụng lâu dài..

– Bước 5: đo chiều cao của tường và giấy để cắt giấy cho vừa với tường.

– Bước 6: Dùng con lăn lắn lớp kéo dán lên mặt sau của giấy sau đó áp lên tường từ phía trên, cân bằng hai bên, rồi dùng miếng gạt gạt từ trên xuống dưới cho thật phẳng và mịn. Nếu có chỗ nào thừa ra thì bạn dùng dao trổ cắt đi.

Với các bước hướng dẫn dán giấy dán tường trên bạn có thể mua sản phẩm về và tự thi công trang trí phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, chân cầu thang hay cửa hàng của mình để tiết kiệm chi phí.

2. Hướng dẫn cách bảo quản giấy dán tường Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc đúng cách 2

Sau khi dán xong giấy dán tường Hàn Quốc thì bạn tiến hành vệ sinh và trong quá trình sử dụng giấy dán tường hàn quốc thì bảo quản giấy dán tường.

Để vệ sinh giấy dán tường bạn dùng miếng đệm mút thấm nước đã vắt khô, lau sạch các vị trí có bám keo và bụi bẩn tránh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của bức tường sau khi dán giấy.

Để bảo quản giấy dán tường một cách tốt nhất, giữ được độ mới cho giấy dán tường bạn hãy vệ sinh giấy dán tường thường xuyên, không được để cho giấy dán tường ngấm nước lâu, chú ý các đường ống nước bên ngoài xem có bị rò rỉ hay ngấm vào tường hay không. Nếu có vết bẩn thì phải dùng giẻ lau lau ngay để cho giấy dán tường luôn mới.

Để đảm bảo độ bền cho giấy dán tường đẹp thì tốt nhất là bạn nên chọn những thương hiệu giấy dán tường uy tín, chất lượng để mua như giấy dán tường hàn quốc đẹp của chúng tôi.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon