Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ

Cập nhật ngày: 10/09/2016 13:20:06

Phòng ngủ là một góc không gian quan trọng trong gia đình. Đó còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và đánh thức những đam mê. Chuyên mục giấy dán tường sẽ mang đến phong cách mới lạ và độc cho không gian sống thật ấn tượng.

Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ với đồ nội thất, cùng giấy dán tường

Nên việc bố trí nội thất phòng ngủ để có một không gian thực sự thoải mái, riêng tư rất cần đến sự khéo léo sắp xếp của gia chủ. Bạn có thể tạo ấn tượng từ những công việc nhỏ nhất như phối màu tinh tế, điều này không hề tốn kém mà lại đem lại hiệu quả bất ngờ.

Song để đạt được thẩm mỹ thì cần có sự đồng bộ, hài hòa từ vật liệu sử dụng, kiểu dáng thiết kế, cách trang trí, sắp đặt cho đến tông sắc. Một căn phòng không chỉ để ấn tượng mà phải làm sao cho giấc ngủ được ngon.

Bằng cách dùng sơn, tranh, ảnh, và giấy dán tường phòng ngủ mà bạn yêu thích nhưng hãy nhớ lựa chọn những họa tiết thật sự ấn tượng hoặc có màu sắc để làm nổi bật lên góc không gian ngọt ngào.

Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ 1

Nếu như tường xung quanh là trắng hoặc là gam trung tính sáng thì đầu giường có thể sử dụng tông tương phản hoặc ấm như hồng, đỏ. Kết hợp với giấy dán tường là rất hiệu quả.

Sau khi đã có điểm nhấn chính trong phòng, bạn cần chú ý đến sự hài hòa trong màu sắc. Hãy mạnh dạn vứt bỏ chăn ga gối đệm cũ và sắm một bộ mới có màu hợp với cùng với giấy dán tường.

Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ 2

Bạn cũng đừng quên tậu thêm những chiếc gối trang trí đa màu sắc để đặt ở đầu giường. Chúng vừa tiện dựa lưng mà lại có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp căn phòng.

Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ 3

Không cần vứt đi những chiếc bàn, ghế, tủ cũ trong phòng chỉ vì nhìn chúng chẳng ăn nhập gì với gian phòng mới. Chỉ cần chịu khó trang trí bằng giấy dán tường thích hợp với không gian phòng, chẳng hạn nếu sơn tường màu nóng như : đỏ, da cam, hồng… thì bạn nên bày trí đồ đạc trắng, và áp dụng ngược lại với tường gam tươi sáng.

Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ 4

Chỉ cần phủ lên căn phòng gam sắc theo sở thích, nội thất đã được khoác chiếc áo mới. Nên để màu của cửa sổ và các cửa chính trong phòng cùng với tông của nội thất.

Xem thêm: Phòng ngủ sống động với sự kết hợp giấy dán tường - rèm cửa - sàn gỗ

Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ 5

Vì mua và may rèm ở ngoài rất tốn kém, mà bạn cũng không cần quá cầu kì nên có thể mua vải ở ngoài và tự may nhún nhẹ nhàng rồi đóng lên tường là ổn. Kết hợp với giấy dán tường cùng tông sẽ gây hiệu ứng mới đây.

Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ 6

Chính những bức tranh gia đình, bình hoa xinh xắn, hay những đồ lưu niệm dễ thương sẽ đem lại cho bạn sự yêu thương trong căn phòng nhỏ của mình.

Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ 7

Vì thế bạn đừng bỏ quên chúng trong các hộp kín dưới nhà kho, hãy mang ra và treo chúng lên những góc trống. Mọi người sẽ cảm thấy yêu thương.

Giờ đây bạn đã sở hữu căn phòng mơ ước với sự kết hợp nội thất cùng giấy dán tường thật ý nghĩa và hiệu quả đúng không nào.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon