Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Không gian thêm rộng rãi với giấy dán tường phòng ngủ

Cập nhật ngày: 25/08/2016 20:58:10

Đối với không gian phòng ngủ, yếu tố ánh sáng luôn quan trọng và quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như cảm xúc của gia chủ.

Sử dụng giấy dán tường phòng ngủ gam màu sáng sẽ tạo được sự thoáng đãng, tăng diện tích và tạo cảm giác hướng ngoại đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái cho gia chủ.

Giấy dán tường phòng ngủ sáng màu để không gian thêm rộng rãi

Các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn giấy dán tường phòng ngủ như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Không gian thêm rộng rãi với giấy dán tường phòng ngủ 1

Sử dụng gam màu sáng làm tông chủ đạo là cách đơn giản nhất khiến không gian trông lớn hơn. Vì những sắc như trắng, kem, vàng là tông đặc biệt phù hợp cho căn phòng có diện tích khiêm tốn và tạo cảm giác hài hoà với thế giới bên ngoài.

Không gian thêm rộng rãi với giấy dán tường phòng ngủ 2

Ngoài ra để tránh vết bẩn chúng ta có thể sử dụng giấy dán tường phòng ngủ màu sáng sẽ giúp che mờ thứ dính trên tường một cách hiệu quả.

Không gian thêm rộng rãi với giấy dán tường phòng ngủ 3

Việc kết hợp với các họa tiết nhỏ, đơn giản sẽ là chìa khóa để tạo được cảm giác rộng rãi, sáng sủa cho và đặc biệt phù hợp với không gian nhỏ.

Không gian thêm rộng rãi với giấy dán tường phòng ngủ 4

Với các nơi rộng rãi thì sử dụng các hình ảnh to bản, màu sắc sặc sỡ sẽ tạo được sự sang trọng, tinh tế và giảm được trống trải.

Xem thêm: Giấy dán tường với hoa văn nhẹ nhàng và phong phú

Không gian thêm rộng rãi với giấy dán tường phòng ngủ 5

Một bức tường lớn với gam sáng và họa tiết trên giấy là những bông hoa mềm mại, nhỏ nhắn sẽ làm điểm nhấn rất tốt cho phòng ngủ. Tạo cảm giác, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Không gian thêm rộng rãi với giấy dán tường phòng ngủ 6

Các phòng ngủ diện tích rộng các bạn có thể lựa chọn các tông màu sáng với các họa tiết, hoa văn kiểu cổ điển sẽ làm không gian thêm tinh tế, sang trọng mà vẫn đảm bảo được sự dễ chịu.

Không gian thêm rộng rãi với giấy dán tường phòng ngủ 7

Lựa chọn mẫu sản phẩm với các gam nóng, sẽ tăng sự ấm cúng, lãng mạng cho nơi nghỉ ngơi của mình..

Nếu các bạn đang thắc mắc về cách lựa chọn màu sắc cho giấy dán tường phòng ngủ xin hãy liên hệ với Bindo chúng tôi để được tư vấn và chọn mẫu miễn phí tận nhà.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon