Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11

Khi cần tìm dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 thì bạn không cần phải đi đâu xa. Bindo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Dịch vụ không chỉ đáp ứng đa dạng yêu cầu dán decal mà còn mang đến bạn bảng giá tốt. Đặc biệt, chính sách bảo hành đi kèm chưa từng làm bất cứ vị khách nào phải thất vọng.

Bảng giá dán decal kính quận 11

Dù bạn cần dán decal kính mờ, cắt chữ hay cắt logo decal mờ dán kính Quận 11 thì Bindo cũng tự tin là nơi có bảng giá tốt để bạn cân nhắc. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về giá cả dịch vụ mà bạn có thể tham khảo.

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.
  • Giá dán decal kính cho công trình dưới 10m2: 350.000đ (chưa gồm chi phí vật tư).
  • Giá dán decal kính áp dụng cho công trình từ 10m2 trở lên: 35.000đ/m2 (Chưa gồm phí vật tư).
  • Giá decal kính được tính theo 1,2m2. Tùy theo loại decal bạn chọn mà chi phí được áp dụng là từ 39.000đ trở lên.
  • Ngoài giá tốt, Bindo còn có các khuyến mãi rất hấp dẫn tùy theo diện tích công trình.Theo đó, diện tích thi công càng lớn, dịch vụ sẽ áp dụng mức giá càng hấp dẫn.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 3

Dịch vụ dán decal của Bindo có giá tốt, ưu đãi ngập tràn

Ưu điểm của Bindo khi dán decal kính Quận 11

Vì sao Bindo lại là dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 thu hút lượng khách hàng đông đảo như vậy? Nếu bạn thắc mắc vấn đề này có thể xem 5 điểm nổi bật của dịch vụ dưới đây.

- Thứ nhất, chúng tôi là địa chỉ dán decal kính Quận 11 đã có thâm niên trên thị trường. Uy tín của dịch vụ là điểm có thể khiến các vị khách luôn yên tâm mỗi khi tìm đến và trải nghiệm dịch vụ.

- Thứ hai, đội ngũ thợ dán decal mà Bindo đang có đều có tay nghề cao. Thâm niên trong nghề ít nhất từ 01 năm trở lên. Đặc biệt, đội thợ luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình làm việc.

- Thứ ba, dịch vụ luôn tự tin hỗ trợ bạn với chất lượng dán decal hoàn hảo kể cả chất lượng và tính thẩm mỹ.

- Thứ tư, giá hỗ trợ của chúng tôi luôn rất cạnh tranh. Hầu hết khách hàng đều không phải đắn đo về bảng giá dán decal khi đến với Bindo.

- Thứ năm, dịch vụ luôn tận tâm giải đáp, hỗ trợ mọi thông tin bạn muốn biết về sản phẩm, giá bán hay chất lượng dịch vụ 24/24.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 4

Bindo luôn “ghi điểm” với dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 11

Bảo hành dán decal kính quận 11

Bên cạnh ưu điểm về giá bán thì dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 của Bindo còn chinh phục khách hàng bằng chính sách bảo hành đáng tin. Mỗi công trình đều được dịch vụ hỗ trợ chu đáo, cẩn thận từ khâu khảo sát, đo đạc, cắt dán, hoàn thiện. Vì vậy, chất lượng dán decal luôn đảm bảo tốt nhất. Cũng chính vì vậy, Bindo luôn tự tin áp dụng chính sách bảo hành lâu dài đến mọi công trình của bạn. Cụ thể như sau:

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 5

Uy tín của dịch vụ được khẳng định bằng chính sách bảo hành lâu dài, đáng tin cậy

- Dịch vụ hỗ trợ xử lý lỗi phồng rộp hay lỗi nổi bong bóng trong vòng 48 giờ.

- Riêng chất keo decal được bảo hành trong vòng 6 tháng, bất kể vị trí thi công là nội hay ngoại thất. Trong thời gian bảo hành, các vấn đề phát sinh như: keo không dính, không đều mép hay bị hở đều được Bindo báo thợ đến xử lý nhanh chóng nhất.

Chúng tôi cam kết không đùn đẩy trách nhiệm khi bạn báo bảo hành. Nhân viên đến bảo hành cũng rất nhanh chóng để bạn yên tâm sử dụng các công trình dán decal kính mà chúng tôi thực hiện.

Dịch vụ thi công dán kính quận 11

Tại Bindo, bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ hỗ trợ khác nhau. Từ cắt logo đến cắt chữ decal dán kính Quận 11... đều được dịch vụ tận tình đáp ứng. Có thể kể đến như:

- Cắt chữ decal dán kính Quận 11: Đây là lựa chọn phổ biến trong các yêu cầu trang trí tại vách kính ở công ty, hành lang hay các cửa tiệm.

- Cắt logo decal mờ dán kính Quận 11: Dịch vụ đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu với hiệu ứng thẩm mỹ rất cao. Logo decal được cắt tỉ mỉ, cẩn thận và luôn có độ hút mắt sau khi hoàn thiện.

- Dán decal kính văn phòng Quận 11: Đa dạng mẫu mã theo yêu cầu của các khách hàng tại văn phòng doanh nghiệp, công ty. Bất cứ yêu cầu dán decal nào lên kính cũng được Bindo đáp ứng một cách chu đáo.

- Dán decal kính mờ Quận 11: Hiệu quả mà dịch vụ mang lại chính là không gian riêng tư ở bên trong lớp kính. Ngoài ra, decal mờ còn giúp tạo nên nét sang trọng, chuyên nghiệp cho nơi làm việc.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 6

Nhiều dịch vụ dán decal kính chất lượng tại Bindo đang thu hút lượng lớn khách hàng lựa chọn

Bất kể bạn chọn dịch vụ dán decal kính nào tại Bindo cũng đều có những trải nghiệm rất hài lòng. Bởi chúng tôi dùng uy tín, sự chuyên nghiệp để phục vụ. Vì vậy, mọi công trình đều được hoàn thiện với chất lượng, sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Công trình dán kính đã thi công tại quận 11

Bindo đã có thâm niên trong lĩnh vực dán decal kính văn phòng Quận 11. Vì vậy, các công trình mà chúng tôi thực hiện là rất lớn. Không chỉ thi công dán kính tại văn phòng mà ở quán ăn, nhà hàng, nhà ở, khách sạn, phòng Gym, Spa, tiệm nail... dịch vụ cũng có các công trình hỗ trợ rất chất lượng. Nếu bạn muốn đánh giá cụ thể chất lượng của dịch vụ có thể tham khảo một số công trình mà chúng tôi đã thực hiện dưới đây.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 7

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 8

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 9

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận 11

Không chỉ là dịch vụ chuyên dán decal kính mờ Quận 11 mà Bindo còn là nhà phân phối decal kính giá cực tốt. Dịch vụ trong nhiều năm qua luôn nhận được đánh giá rất cao từ các khách hàng. Không chỉ hài lòng về chất lượng của sản phẩm, bảng giá mà tác phong hỗ trợ của Bindo cũng chưa từng làm bất cứ vị khách nào phải thất vọng khi đến với chúng tôi.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 10

Không chỉ thi công mà Bindo còn cung cấp mọi yêu cầu về mẫu mã decal dành cho bạn

- Dịch vụ sở hữu kho decal lớn, đáp ứng đa dạng các yêu cầu về mẫu mã, số lượng decal của bạn.

- Tất cả decal Bindo phân phối đều có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Đài Loan với chất lượng vượt trội.

- Chúng tôi luôn hỗ trợ tận tâm, giải đáp mọi vấn đề về sản phẩm 24/7.

- Decal đặt mua được giao tận nơi, hỗ trợ ship COD trên toàn quốc với cam kết thời gian nhận hàng nhanh chóng.

- Giá decal Bindo niêm yết công khai ở địa chỉ https://www.bindo.vn/ hoặc báo tại hotline: 0969.537.990 - 0949.375.775. Đặc biệt, giá sản phẩm không có phụ phí, ít biến động theo thị trường.

- Decal Bindo cung cấp đều cập nhật mẫu mới liên tục. Bất cứ gu thẩm mỹ nào cũng đều được đáp ứng khi bạn tìm đến với chúng tôi.

- Dịch vụ sẵn sàng đổi, trả decal nếu phát sinh lỗi hay giao không đúng mẫu, không đúng kích thước.

- Với các vị khách đặt mua và thi công trọn gói đều được dịch vụ miễn phí giao hàng. Lợi ích tiết kiệm rất đáng để cân nhắc.

Bất kể bạn muốn mua decal hay cần thợ dán decal kính mờ văn phòng Quận 11 thì chỉ cần đến Bindo. Gọi số 0969.537.990 - 0949.375.775 hoặc truy cập địa chỉ https://www.bindo.vn/ bạn đều được dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, tận tình 24/7. Chúng tôi dùng chữ Tâm để mang đến cho bạn những trải nghiệm chuyên nghiệp, hài lòng và tiết kiệm nhất


 

 

Phone call icon