Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10

Dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 được Bindo cung cấp nhiều năm qua. Đã có hàng ngàn “thượng đế” tìm đến chúng tôi và nhận về sự hài lòng với những gì mình được hỗ trợ. Không chỉ thẩm mỹ cao mà các công trình decal dán kính tại đây đều có chất lượng tốt, bền bỉ cùng năm tháng. Đặc biệt, giá cả rất phải chăng.

Bảng giá dán decal kính quận 10

Một trong những lý do khiến khách hàng chọn dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 ở Bindo chính là bảng giá tốt. Chúng tôi luôn thấu hiểu, điều khách hàng mong muốn chính là tìm được dịch vụ có giá tốt. Hiện tại, bảng giá dán decal kính ở đây so với thị trường luôn có tính ưu đãi cao. Hiệu quả tiết kiệm chi phí luôn là điều mà chúng tôi tự hào có thể mang đến cho bạn. Dưới đây là thông tin về chính sách giá tại dịch vụ để bạn tham khảo.

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 3

Giá dán decal kính tại Bindo được báo rõ ràng, minh bạch với mức ưu đãi

- Bảng giá thi công decal dán kính dưới 10m2: 350.000đ

- Bảng giá thi công decal dán kính từ 10m2 trở lên: 35.000d/m2

Trên đây là giá thi công, chưa có phí vật tư. Tại Bindo, decal sẽ được tính với giá từ 39.000đ/1,2m2. Mức giá này so với mặt bằng chung luôn rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, dịch vụ cũng có thêm các chương trình ưu đãi để bạn có thể tiết kiệm chi phí đến mức thấp dẫn. Trong trường hợp khách hàng ở xa có thêm phụ phí di chuyển thì chúng tôi cũng báo cụ thể trước khi hỗ trợ. Chỉ khi bạn đồng ý với giá mà chúng tôi đưa ra thì đội thợ của Bindo mới bắt tay vào thi công. Tuyệt đối không có tình trạng thi công decal trước, báo giá sau khiến bạn phải khó chịu khi thanh toán.

Bảo hành dán decal kính quận 10

Khi hỗ trợ dán decal kính Quận 10, Bindo luôn tự tin có thể khiến bạn hài lòng đối với chất lượng công trình. Minh chứng cho chất lượng chính là ở các cam kết bảo hành từ dịch vụ. Hầu hết khách hàng khi tham khảo những thông tin này đều ngay lập tức lựa chọn sự hỗ trợ của chúng tôi. Cụ thể chính sách bảo hành của Bindo như sau:

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 4

Mỗi công trình dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 đều được áp dụng bảo hành rất lâu dài

- Đối với tình trạng decal dán kính bị phồng rộp hay xuất hiện bong bóng sẽ có đội thợ xử lý ngay trong 48h.

- Riêng chất keo của decal được chúng tôi bảo hành trong 06 tháng. Các sự cố như: keo bị hở, không đều mép hay không dính... sẽ được xử lý nhanh bởi đội thợ giỏi.

Bindo đảm bảo không thoái thác trách nhiệm hay báo bảo hành nhưng không đến như các đơn vị thiếu chuyên nghiệp khác. Bất cứ vấn đề phát sinh nào, dịch vụ cũng sẽ hỗ trợ nhanh, tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ thi công dán kính quận 10

Bindo hiện cung cấp rất nhiều dịch vụ dán decal kính văn phòng Quận 10 để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chọn chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cam kết chất lượng hoàn hảo nhất trong từng dịch vụ được cung cấp.

Cắt chữ decal dán kính Quận 10

Kỹ thuật cắt chữ decal dán kính tại Bindo được ứng dụng máy móc hiện đại. Tay nghề thợ có chuyên môn cao. Mọi yêu cầu đối với kiểu dáng, kích thước, mẫu mã chữ cần cắt mà khách hàng đưa ra luôn được dịch vụ đáp ứng rất chu đáo. Hơn thế nữa, tính thẩm mỹ của dịch vụ cắt chữ decal luôn được chúng tôi đảm bảo tối ưu. Độ bám của decal rất chắc chắn. Nhân viên của Bindo cũng hết lòng tư vấn để khách hàng có thể chọn được mẫu chữ đẹp. Như vậy, khi dán lên kính sẽ có được vẻ hài hòa và hút mắt hơn.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 5

Đội thợ cắt dán chữ decal kính tại Bindo đều có tay nghề cao, đảm bảo chất lượng

Cắt logo decal mờ dán kính Quận 10

Bên cạnh dịch vụ cắt chữ decal dán kính Quận 10 thì Bindo cũng hỗ trợ cắt logo decal mờ cho hàng ngàn khách hàng. Dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu cắt logo thương hiệu bất kể là mẫu đơn giản hay phức tạp. Ngoài ra, bảng giá cắt logo ở Bindo luôn khiến mọi khách hàng hài lòng. Không chỉ rẻ mà còn logo còn được cắt với tính thẩm mỹ cao, sống động khi dán lên kính. Mỗi một công trình cắt logo mà chúng tôi bàn giao đến khách hàng đều nhận được đánh giá rất cao từ những “thượng đế”.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 6

Logo decal dán kính mà Bindo thực hiện không chỉ đẹp mà còn bám chắc trong nhiều năm

Dán decal kính văn phòng Quận 10

Các yêu cầu cắt chữ hay cắt logo decal mờ dán kính Quận 10 thường được đưa ra khi khách hàng cần dán kính tại văn phòng. Đây là không gian thường được chọn để dán decal kính. Bởi nhu cầu sử dụng kính ở văn phòng khá nhiều. Việc dán decal có thể giúp tạo nên không gian làm việc riêng tư, tăng nét sang trọng, chuyên nghiệp và bảo vệ kính được hiệu quả. Do đó, Bindo luôn được khách hàng tin tưởng để hỗ trợ dán decal cho kính văn phòng.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 7

Các mẫu dán decal kính văn phòng đẹp là điều bạn nhận được khi chọn chúng tôi

Dịch vụ có nhiều lựa chọn mẫu mã cùng bảng giá tốt và chính sách bảo hành đáng tin. Nhiều năm qua, khách hàng là doanh nghiệp, công ty liên hệ đến chúng tôi đều nhận về sự hài lòng với công trình dán decal kính tại văn phòng của mình.

Dán decal kính mờ Quận 10

Bindo hỗ trợ dán decal kính mờ Quận 10 cho mọi khách hàng tại nhà ở, khách sạn, công ty, nhà hàng, tiệm nail, spa... Bất cứ nơi nào được yêu cầu, chúng tôi đều sẵn sàng có mặt. Ngoài ra, dịch vụ cũng sẽ hỗ trợ tư vấn mẫu mã, phương án thi công hiệu quả, tối ưu chi phí nhất. Đây là điểm nổi bật để dịch vụ ngày càng nhận được sự tin tưởng từ hàng ngàn khách hàng tại Quận 10 và các quận/huyện khác ở TPHCM.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 8

Decal kính mờ được thi công tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt, giá cả ưu đãi

Công trình dán kính đã thi công tại quận 10

Số lượng công trình dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 mà Bindo thực hiện là rất lớn. Mỗi một công trình đều được đội thợ chăm chút từng chi tiết. Vì vậy, tính hoàn mỹ luôn là điều mà chúng tôi tự hào khi bàn giao công trình. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để biết được chọn Bindo để giao phó niềm tin là quyết định rất đúng đắn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 9

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 10

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 11

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 12

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận 10

Không chỉ là đơn vị chuyên dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 với chất lượng tốt mà Bindo còn là nhà phân phối decal uy tín nhiều năm qua. Tại TPHCM, chúng tôi được xem là nơi đáng tin để các khách hàng sỉ và lẻ tìm đến và đặt mua các mẫu decal dán kính theo yêu cầu.

Mẫu mã đa dạng

Bạn cần mua decal mờ, decal trong, decal hoa văn hay decal chống nắng...? Mọi yêu cầu bạn đưa ra đều được Bindo đáp ứng đầy đủ. Chúng tôi không chỉ có kho hàng lớn mà còn cập nhật mẫu decal mới thường xuyên. Hơn thế nữa, các mẫu decal ở Bindo có tính thẩm mỹ rất cao, có thể phù hợp với nhiều gu lựa chọn của các thượng khách. Đây là ưu điểm để dịch vụ vừa chiều lòng được khách hàng lại cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 13

Mọi yêu cầu mẫu mã bạn muốn chọn đối với decal đều được đáp ứng đầy đủ

Cung ứng đủ yêu cầu về số lượng

Kho hàng lớn, nguồn cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất là lợi thế để Bindo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đặt hàng của bạn. Dù là số lượng decal dán kính nhiều hay ít thì chúng tôi đều chưa từng từ chối, dù chỉ 1 lần. Chắc chắn, nếu bạn tìm đến các cửa hàng nhỏ lẻ sẽ không có được sự hỗ trợ tiện lợi và chuyên nghiệp như vậy.

Chất lượng đảm bảo

Dù là dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 hay cung cấp decal thì chúng tôi đều cam kết mang đến chất lượng hoàn hảo nhất cho bạn. Tất cả các mẫu decal được cung cấp đều có xuất xứ từ Đài Loan, Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm rất tối ưu. Ngoài độ bền về màu sắc, hình ảnh trên decal thì chất keo cũng có độ bám tốt. Sản phẩm sẽ có tuổi thọ hàng chục năm khiến bạn không phải thất vọng. Kể cả khi decal tiếp xúc với mưa nắng hay gió bụi mỗi ngày. Điều này được công nhận bởi rất nhiều khách hàng khi mua decal tại dịch vụ.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 14

Độ bền cao là điều mà Bindo tự tin khẳng định trong từng mẫu decal được cung cấp

Giá decal dán kính phải chăng

Với chất lượng decal cao cấp thì Bindo không phải là nơi cung cấp sản phẩm với giá “rẻ như cho”. Tuy nhiên, điều mà dịch vụ tự tin khẳng định chính là bảng giá được đưa ra luôn có sự tương xứng với chất lượng. Giá cả phải chăng cùng nhiều khuyến mãi được áp dụng là ưu điểm để Bindo có thể thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Hầu như, mọi vị khách đến với chúng tôi đều không phải đắn đo hay băn khoăn đối với chính sách giá mà dịch vụ niêm yết.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 15

Giá decal dán kính tại Bindo có nhiều ưu đãi nên hiệu quả tiết kiệm khi mua là rất hấp dẫn

Chính sách hỗ trợ chuyên nghiệp

Bindo địa chỉ cung cấp và dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, dịch vụ luôn khẳng định được sự chuyên nghiệp trong quá trình hỗ trợ các “thượng đế”. Ngay từ khâu tiếp nhận yêu cầu đến việc tư vấn mẫu mã, giao hàng hay các dịch vụ đổi trả, dịch vụ đều thực hiện rất chu đáo. Mọi vị khách đến với chúng tôi đều cảm nhận được thịnh tình từ dịch vụ. Vì vậy, không chỉ tạo dựng được niềm tin từ khách hàng mà chúng tôi còn thu hút được lượng khách ngày càng nhiều khi tìm đến dịch vụ.

Bất kể bạn muốn mua decal hay dán decal kính mờ văn phòng Quận 10 thì đừng ngần ngại gọi đến Bindo. Hotline: 0949.375.775 - 0969.537.990 luôn có nhân viên tiếp đón bạn mọi lúc. Dịch vụ đảm bảo bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình. Dù đó là về giá cả hay chất lượng thì chúng tôi cũng tự tin có thể chinh phục được lòng tin của bạn.


 

 

Phone call icon