Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8, TPHCM là nhu cầu rất phổ biến hiện nay. Nhưng vấn đề là phải tìm địa chỉ nào để được hỗ trợ uy tín, chất lượng đảm bảo tốt nhất? Thông tin này sẽ không còn là điều khiến bạn phải đắn đo khi đến với Bindo. Dịch vụ có lợi thế về chất lượng dịch vụ và bảng giá sản phẩm. Vì vậy, lượng khách hàng đến với chúng tôi cũng vì thế mà ngày một nhiều hơn.

Bảng giá dán decal kính quận 8 tại Bindo như thế nào?

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

Vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi chọn dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 ở Bindo luôn là bảng giá. Liệu dịch vụ sẽ hỗ trợ bạn với giá như thế nào? Hiện tại, chúng tôi đang áp dụng chính sách giá cụ thể như sau:

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 3

Bảng giá dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 ưu đãi, tiết kiệm khi đến với Bindo

- Giá decal tính cho 1,2m2 là từ 39.000 VNĐ.

- Tiền công dán decal kính cho công trình dưới 10m2 là 350.000 VNĐ.

- Tiền công dán decal kính với công trình từ 10m2 trở lên áp dụng ở mức 35.000 VNĐ/m2.

Giá bán được nhân viên của Bindo báo khi liên hệ khảo sát trực tiếp. Đồng thời, bảng giá này còn được áp dụng thêm chương trình giảm giá nếu diện tích thi công lớn hay các khách hàng thân thiết lâu năm với dịch vụ. Chưa kể, Bindo còn cam kết không có thêm bất cứ loại phụ phí nào khác. Nếu có phí di chuyển do khách hàng ở xa, nhân viên sẽ báo cụ thể ngay từ đầu để bạn cân nhắc. Chỉ khi bạn đồng ý với giá cả được báo thì dịch vụ mới tiến hành hỗ trợ dán decal kính.

Bảo hành dán decal kính quận 8

Bạn lo lắng về chất lượng dán decal kính Quận 8 của Bindo? Bạn không biết liệu công trình sẽ được bảo hành bao lâu, có đáng tin để lựa chọn hay không? Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

- Bindo bảo hành tình trạng lỗi bong bóng hay phồng rộp trong vòng 48 giờ.

- Áp dụng bảo hành đến 06 tháng với chất lượng của keo dính trên decal. Các sự cố bong tróc, không đều mép, keo hở... sẽ được xử lý sớm khi sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.

Hầu như vị khách nào đến với dịch vụ khi tham khảo chính sách bảo hành đều rất hài lòng, tin tưởng với những gì mà dịch vụ mang lại. Bằng chứng đã cho thấy, các công trình dán decal kính được Bindo thực hiện chưa từng khiến vị khách nào thất vọng khi trao niềm tin.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 4

Bảo hành uy tín là lý do khách hàng chọn Bindo để thi công decal dán kính

Dịch vụ thi công dán kính quận 8

Bindo hỗ trợ dán decal kính văn phòng Quận 8 trọn gói với nhiều yêu cầu khác nhau về dòng sản phẩm này. Bất kể bạn muốn dán decal kính như thế nào thì chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng chu đáo nhất. Dưới đây là một số dịch vụ đang được ưa chuộng nhất tại Bindo mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Cắt chữ decal dán kính Quận 8

Với các mẫu decal mờ, thợ của Bindo có thể hỗ trợ cắt đa dạng các chữ cái với thiết kế lớn nhỏ, kiểu dáng khác nhau. Đây vừa là cách để các doanh nghiệp tạo slogan, quảng bá thương hiệu lại giúp trang trí kính trong không gian làm việc được hiệu quả nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 5

Chữ decal được đội thợ giỏi tại Bindo cắt với độ tinh tế, thẩm mỹ cao

Cắt logo decal mờ dán kính Quận 8

Logo của thương hiệu dù đơn giản hay phức tạp thì chúng tôi cũng có thể hỗ trợ chu đáo. Dịch vụ có đội thợ chuyên cắt logo decal mờ dán kính Quận 8 với tay nghề giỏi, thâm niên trong nghề. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, việc còn lại đã có Bindo thay bạn hoàn thiện.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 6

Logo thương hiệu cắt bằng decal dán kính vừa đẹp lại vừa giúp quảng bá dịch vụ hiệu quả

Dán decal kính văn phòng Quận 8

Bạn có thể được cắt chữ decal dán kính Quận 8 hay dán decal hoa văn, decal mờ, cắt logo dán kính theo yêu cầu khi chọn chúng tôi. Dịch vụ đã “hô biến” không gian làm việc của nhiều văn phòng trở nên sang trọng, lịch sự hơn. Ngoài ra, nơi làm việc cũng có được nhiều ưu điểm không chỉ ở tính thẩm mỹ. Dịch vụ còn giúp văn phòng có không gian yên tĩnh, riêng tư giúp chất lượng công việc được tốt hơn.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 7

Văn phòng đẹp hơn với các mẫu decal kính chất lượng cao ở Bindo

Dán decal kính mờ Quận 8

Nhiều khách hàng chọn Bindo để được hỗ trợ dán decal kính mờ Quận 8. Đây là loại decal rất phổ biến với nhiều ưu điểm về hiệu quả cân bằng ánh sáng bên ngoài, giảm bớt độ chói, tăng tính riêng tư. Đồng thời, dán decal kính mờ còn giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ mặt kính khỏi các lực tác động mạnh rất hiệu quả.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 8

Sang trọng, đẹp mắt, riêng tư là ưu điểm khi chọn dán decal kính mờ Quận 8

Bất kể bạn chọn dịch vụ dán decal kính nào thì Bindo cũng luôn nỗ lực để phục vụ bằng chữ Tâm. Mọi công trình dán decal dịch vụ đều đảm bảo có chất lượng vượt trội, độ bền đáng nể và tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian kính được trang trí.

Công trình dán kính đã thi công tại quận 8

Nhiều năm qua, nhiều khách hàng đã chọn Bindo để dán decal kính mờ văn phòng Quận 8. Bất kể là dán kính cửa tại nhà ở hay văn phòng làm việc; dán decal kính cho khách sạn, nhà hàng, tiệm spa... thì chúng tôi cũng luôn nỗ lực để mang đến sự phục vụ chu đáo như mong đợi. Bằng chứng là Bindo đã hoàn thành và bàn giao rất nhiều công trình dán decal kính đẹp, giá tốt và chất lượng cao. Bạn có thể xem ngay những hình ảnh dưới đây để yên tâm hơn khi chọn tìm đến sự phục vụ của chúng tôi.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 9

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 10

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 11

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 12

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận 8

Muốn tự dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 thì bạn phải tìm được địa chỉ mua decal uy tín. Nhưng tại Quận 8, TPHCM có không ít đơn vị sẵn sàng hỗ trợ bạn. Liệu nơi nào thực sự đáng tin để bạn chọn tìm đến? Đối với yêu cầu này thì bạn chỉ cần đến ngay Bindo. Chúng tôi đảm bảo bạn không phải thất vọng với những gì mà mình đã lựa chọn.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 3

Decal dán kính Bindo cung cấp không chỉ đẹp mà còn nhiều mẫu mã và chất lượng rất cao

- Đáp ứng đa dạng yêu cầu decal kính bạn muốn như: decal mờ, decal trong, decal họa tiết hoa lá, decal chống chói, decal cách nhiệt...

- Giá sản phẩm hấp dẫn, có nhiều khuyến mãi, áp dụng chiết khấu cao với khách hàng mua số lượng lớn.

- Decal có chất lượng cao, chất keo cao cấp, đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

- Tiến độ giao hàng nhanh, miễn phí ship tại TPHCM khi mua số lượng lớn.

- Đổi trả ngay nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng hay mẫu mã giao đến tận nơi không đúng như cam kết.

- Bạn mua decal dán kính ở Bindo được tư vấn mọi lúc và dễ dàng chọn được mẫu mã đúng yêu cầu, vừa túi tiền của mình.

- Bindo hỗ trợ bạn kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và chỉ thanh toán khi hài lòng với chất lượng decal mà dịch vụ mang đến.

Từ A – Z thông tin về dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 8 mà bạn muốn biết sẽ được Bindo giải đáp ngay hôm nay. Chỉ cần bạn gọi hotline: 0949.375.775 - 0969.537.990, chúng tôi chắc chắn mang đến bạn công trình decal kính đẹp, bền bỉ. Hơn thế nữa, giá cả hỗ trợ tại đây luôn làm hài lòng các khách hàng. Điều này cũng được chứng minh bằng chính lượng khách hàng đông đảo mà dịch vụ đang có như hiện nay.


 

 

Phone call icon