Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9

Công trình dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 đẹp hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là chất lượng của dịch vụ hỗ trợ. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã đến với Bindo để hài lòng hơn với những gì mình mong đợi,

4 Tiêu chí chọn đơn vị dán decal kính Quận 9 uy tín

Muốn dán decal kính Quận 9 với chất lượng tốt thì bạn phải tìm đơn vị hỗ trợ đáng tin. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa biết phải làm thế nào mới có thể chọn đúng địa chỉ uy tín? Với câu hỏi này thì bạn có thể cân nhắc một vài tiêu chí được gợi ý sau:

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

- Thứ nhất, dịch vụ dán decal kính nên chọn là đơn vị có thâm niên, có danh tiếng trên thị trường. Để đánh giá yếu tố này, bạn có thể xem đơn vị nào được nhiều khách hàng tin tưởng và có những nhận xét tích cực hơn sau khi trải nghiệm dịch vụ.

- Thứ hai, bạn chỉ nên chọn địa chỉ có website rõ ràng, thông tin liên hệ minh bạch. Như vậy, nếu có vấn đề gì phát sinh cũng có thể liên hệ để hỗ trợ.

- Thứ ba, dịch vụ phải có bảng giá báo rõ ràng và cam kết không có thêm phụ phí nào khác để tránh tình trạng giá cả bị “đội” lên gây thiệt thòi quyền lợi cho bạn.

- Thứ tư, bạn nên chọn nơi có chính sách bảo hành lâu dài. Bởi điều này chứng minh chất lượng hỗ trợ của dịch vụ sẽ rất tốt.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 3

Chọn dịch vụ thi công decal kính cần phải chú ý nhiều tiêu chí khác nhau

Bindo – Lựa chọn đáng tin để bạn có công trình decal dán kính như mong đợi

Nhiều năm qua, Bindo luôn tự tin là nơi dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 đẹp, đáng tin được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Dịch vụ không chỉ minh bạch về thương hiệu, decal sử dụng đều có xuất xứ rõ ràng mà giá cả cũng rất hấp dẫn.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 4

Bindo luôn khiến khách hàng hài lòng với mọi mẫu decal dán kính được thi công

Ngoài ra, chúng tôi còn có sự chuyên nghiệp và tận tâm khi tư vấn mọi thông tin về sản phẩm. Quá trình thi công luôn đảm bảo nhanh chóng, chất lượng. Đặc biệt, Bindo tự tin với chất lượng dán decal kính của mình nên chính sách bảo hành được áp dụng dài lâu, rất đáng tin cậy. Dịch vụ chưa từng từ chối bất cứ yêu cầu về mẫu mã hay kiểu dáng, kích thước decal mà khách hàng cung cấp. Vì vậy, lượng khách hàng đến với Bindo để được hỗ trợ dán decal tăng lên nhanh chóng.

Bảng giá dán decal kính quận 9

Nói đến ưu điểm của Bindo khi hỗ trợ dán decal kính văn phòng Quận 9 thì phải kể tới bảng giá của dịch vụ. Hầu hết các vị khách khi tới đây đều không phải đắn đo với chính sách giá mà Bindo đang áp dụng. Bởi thực tế, khi so sánh với các đơn vị cung cấp khác, nhất là các cửa hàng nhỏ lẻ thì đây chắc chắn là lựa chọn để bạn tiết kiệm như mong đợi. Tùy theo từng trường hợp thi công mà giá cả hỗ trợ sẽ được niêm yết linh động như sau:

- Dịch vụ tính phí dán decal kính 350.000 VNĐ đối với các công trình dưới 10m2.

- Phí hỗ trợ 35.000 VNĐ/m2 được áp dụng dành cho khách hàng cần dán decal từ 10m2 trở lên.

Ngoài chi phí thi công nói trên thì Bindo cũng báo cụ thể đối với phí vật tư từ 39.000 VNĐ/1,2m2. Giá sẽ càng rẻ nếu diện tích thi công càng lớn. Hơn thế nữa, giá cả tại dịch vụ sẽ ưu đãi khi có thêm các khuyến mãi đi kèm. Đối với trường hợp công trình ở xa có phát sinh phí di chuyển sẽ được thợ báo giá cụ thể khi đến khảo sát. Sự minh bạch, rõ ràng về giá cả luôn là ưu điểm để dịch vụ thể hiện được tác phong chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng.

Bảo hành dán decal kính quận 9

Tại Bindo, các dịch vụ dán decal kính mờ, cắt chữ hay cắt logo decal mờ dán kính Quận 9 đều được bảo hành chất keo đến 06 tháng. Tình trạng bong tróc, mép keo không đều hay các vấn đề phát sinh liên quan đến keo decal đều được xử lý nhanh bởi đội thợ của chúng tôi. Chưa dừng lại ở đó, nếu decal bị phồng rộp hay sự cố nổi bong bóng trên bề mặt sẽ được hỗ trợ ngay sau 48 giờ.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 5

Chất lượng dán decal kính vượt trội nên thời gian bảo hành mà Bindo áp dụng cũng rất lâu dài

Với các cam kết bảo hành này từ dịch vụ, bạn sẽ biết được chất lượng dán decal ở đây luôn rất vượt trội. Yếu tố này đã giúp Bindo tạo dựng được niềm tin ngày càng vững chắc trong mắt khách hàng. Điều này lý giải cho việc ngày càng nhiều ‘thượng đế” tìm đến dịch vụ để được tư vấn, hỗ trợ dán decal kính.

Dịch vụ thi công dán kính quận 9

Bindo đang hỗ trợ nhiều dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 chất lượng. Bất kể yêu cầu mà bạn muốn là gì, chúng tôi đều nỗ lực để đáp ứng tận tình, chu đáo nhất. Dưới đây là những dịch vụ dán decal kính đang rất được khách hàng ưu ái khi liên hệ tới chúng tôi.

Cắt chữ decal dán kính Quận 9

Decal được thợ cắt thành chữ theo yêu cầu với độ chính xác cao, tỉ mỉ trong từng đường nét. Không chỉ có thẩm mỹ vượt trội mà dịch vụ còn đảm bảo chữ decal được cắt dán đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 6

Decal có thể cắt chữ để tạo điểm nhấn về thẩm mỹ kết hợp hiệu quả quảng bá thương hiệu

Cắt logo decal mờ dán kính Quận 9

Ngoài cắt chữ decal dán kính Quận 9 thì dịch vụ cắt logo cũng được nhiều khách hàng chọn. Ở Bindo, logo mà bạn muốn cắt dù có họa tiết cầu kỳ hay đơn giản cũng đều được hỗ trợ chu đáo. Đặc biệt, dịch vụ còn tận tâm tư vấn để bạn chọn được kích thước, cách thi công dán kính đẹp nhất giúp decal sau khi dán có tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Dán decal kính văn phòng Quận 9

Dịch vụ có nhiều mẫu decal dán kính tại văn phòng cho bạn chọn tùy theo nhu cầu. Có thể kể đến như: decal chống chói, decal chống nắng, decal mờ, decal trong... Sản phẩm được Bindo thi công với cam kết “Đẹp mắt – Độ bền cao – Giá cực tốt”. Đây luôn là dịch vụ chưa từng “hạ nhiệt” ở Bindo trong nhiều năm qua.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 7

Dán decal tại kính văn phòng là dịch vụ được nhiều khách hàng chọn khi đến Bindo

Dán decal kính mờ Quận 9

Nói đến dịch vụ dán decal kính mờ Quận 9 ở chúng tôi thì hầu hết khách hàng đều đánh giá là nơi đáng tin để lựa chọn. Sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất chất lượng. Nhiều văn phòng làm việc hay các không gian sinh hoạt riêng tư (cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh...) đều chọn thi công dòng sản phẩm này. Ngoài yếu tố giá cả tốt thì các mẫu decal kính mờ của dịch vụ luôn chinh phục người dùng bởi chất lượng thi công vượt trội, độ bền cao.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 8

Thẩm mỹ, hiệu ứng che bớt thẩm nhìn là lý do các mẫu decal mờ được ưu ái

Công trình dán kính đã thi công tại quận 9

Bindo đã có trong tay “bộ sưu tập” với hàng ngàn công trình dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 đẹp, chất lượng. Dưới đây là hình ảnh một số công trình được dịch vụ thực hiện mà bạn không nên bỏ qua khi muốn đánh giá chất lượng dịch vụ.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 9

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 10

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 11

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 12

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận 9

Không chỉ là nơi chuyên dán decal kính Quận 9 uy tín mà Bindo còn có kho cung cấp decal số lượng lớn. Tất cả sản phẩm dịch vụ phân phối ra thị trường đều có chất lượng cao, nhập khẩu từ nhà máy sản xuất và có xuất xứ từ Đài Loan, Hàn Quốc. Sản phẩm luôn có khả năng thích nghi vượt trội ở nhiều điều kiện thời tiết. Đồng thời, tuổi thọ khi sử dụng rất cao.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 13

Ngoài dán decal kính mờ văn phòng Quận 9 thì Bindo còn cung cấp đa dạng các mẫu sản phẩm theo yêu cầu

Bên cạnh đó, decal ở Bindo còn có nhiều mẫu mã đẹp, được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường. Sản phẩm chiều lòng được mọi gu thẩm mỹ của khách hàng. Dù bạn muốn mẫu decal trong hay decal mờ đơn giản hay kiểu decal họa tiết phức tạp đều có thể tìm thấy ở chúng tôi.

Hơn thế nữa, khi mua decal dán kính ở dịch vụ bạn sẽ tối ưu chi phí không hề ít. Bởi sản phẩm ở đây có giá rẻ, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi. Vì vậy, khách hàng khi mua đều rất hài lòng, nhất là với những vị khách cần mua decal với số lượng lớn.

Bindo sẽ giao decal tận nơi và áp dụng đa dạng phương thức thanh toán để tiện lợi nhất cho bạn. Dịch vụ áp dụng chính sách miễn ship cho khách hàng trong Quận 9 và khu vực TP HCM nếu đặt thi công trọn gói hay số lượng decal mua nhiều.

Để được Bindo tư vấn cụ thể đối với dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 9, bạn hãy nhấc máy và bấm số: 0949.375.775 - 0969.537.990. Chúng tôi sẽ ngay lập tức tiếp nhận thông tin, giải đáp và báo nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Chọn Bindo bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ thông tin nào về sản phẩm hay dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.


 

 

Phone call icon