Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh

Khi cần dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh phải chọn dịch vụ nào? Vấn đề bạn đang thắc mắc sẽ có được đáp án khi liên hệ Bindo. Chúng tôi tự tin có thể khiến bạn hài lòng với những gì mà dịch vụ mang lại. Bằng chứng là lượng khách hàng đến với chúng tôi không ngừng tăng lên theo từng ngày.

Dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Bình Thạnh

Chúng tôi là đơn vị chuyên hỗ trợ dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh và cả TPHCM. Ngoài ra, các tỉnh thành lân cận cũng có sự “phủ sóng” của dịch vụ. Hàng ngàn công trình dán decal kính đã được Bindo thực hiện với sự hoàn mỹ về chất lượng và yên tâm về giá cả.

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 3

Bindo là nơi nhiều người tìm đến để thi công decal dán kính

Nhiều năm qua, Bindo luôn cố gắng để có thể làm hài lòng mọi vị khách khi đến với chúng tôi. Bởi dịch vụ không chỉ có sự tận tâm trong quá trình tư vấn, tiếp đón khách hàng mà còn luôn sẵn sàng đưa ra các cam kết về chất lượng công trình. Nói đến dán decal kính chất lượng thì khó có đơn vị nào ở Quận Bình Thạnh và cả TPHCM có thể “qua mặt” được chúng tôi. Đây cũng là yếu tố giúp Bindo luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu mà các khách hàng có nhu cầu tìm đơn vị thi công decal kính.

Dịch vụ thi công dán kính quận Bình Thạnh

Bindo có thể hỗ trợ các dịch vụ dán decal kính Quận Bình Thạnh nào cho bạn? Với 4 gợi ý sau, bạn có thể thoải mái cân nhắc để chọn cho mình sự hỗ trợ phù hợp nhất?

Dán decal kính văn phòng

Nói đến dịch vụ dán decal kính văn phòng Quận Bình Thạnh của chúng tôi thì không một vị khách nào đã trải nghiệm mà không hài lòng. Bindo có thể thi công mọi yêu cầu về mẫu mã, kích thước và vị trí cần dán decal trên kính văn phòng mà bạn cần. Đặc biệt, sau khi thi công, chúng tôi luôn tự tin bàn giao đến bạn mẫu kính dán decal đẹp, sang trọng và độ bền vượt trội nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 4

Các mẫu decal dán kính ở văn phòng tại Bindo luôn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ

Dán decal kính mờ

Dịch vụ dán decal kính mờ Quận Bình Thạnh tại Bindo là sự lựa chọn rất phổ biến của các vị khách khi tìm đến chúng tôi. Mặc dù, loại decal mờ không có họa tiết đặc biệt nhưng độ sang trọng, tinh tế mà nó mang lại là rất cao. Đặc biệt, với bàn tay thi công của đội thợ giỏi tại Bindo thì decal khi dán lên kính luôn có tính thẩm mỹ trong từng chi tiết. Hơn thế nữa, giá dịch vụ dán decal mờ rất ưu đãi. Chúng tôi tự tin bạn khó có thể tìm ra dịch vụ thi công nào có bảng giá hấp dẫn hơn Bindo.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 5

Dán kính mờ là một trong những dịch vụ được chọn nhiều nhất ở Bindo

Cắt chữ decal dán kính

Đến với Bindo, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt chữ decal dán kính Quận Bình Thạnh chất lượng. Chúng tôi đảm bảo công trình sau khi bàn giao luôn có được 3 tiêu chí “Đẹp – Bền – Rẻ”. Ngoài ra, chữ decal được cắt có thể giúp trang trí cho tấm kính lại hỗ trợ quảng bá thương hiệu, dịch vụ rất hiệu quả. Ưu điểm này khiến ngày càng nhiều vị khách chọn chúng tôi để có được lựa chọn ưng ý về mẫu mã, chất lượng của chữ decal dán kính mà mình cần.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 6

Các mẫu chữ decal cắt đúng mẫu mã, kích thước được yêu cầu

Cắt logo decal mờ dán kính

Bindo nổi tiếng là dịch vụ chuyên cắt logo decal mờ dán kính Quận Bình Thạnh. Các mẫu logo cắt từ decal được thực hiện tỉ mỉ bởi tay nghề thợ giỏi. Không chỉ đảm bảo cắt đúng mẫu mã, kích thước mà dịch vụ còn đảm bảo logo sau khi dán lên kính có được tính thẩm mỹ cao, độ bám chắc chắn trong nhiều năm liền. Đã có hàng ngàn công trình dán logo decal kính mà Bindo thực hiện trong những năm qua. Điều đáng nói là các vị khách sau khi nghiệm thu công trình đều rất hài lòng với những gì mà mình nhận được từ dịch vụ.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 7

Dịch vụ cắt logo dán kính chất lượng cao, giá hấp dẫn

Ưu điểm khi dán decal kính mờ Quận Bình Thạnh

Bạn muốn biết dịch vụ dán decal kính Quận Bình Thạnh của Bindo có gì nổi bật? Bạn đắn đo vì sao dịch vụ của chúng tôi có thể khiến các vị khách tìm đến ngày càng nhiều như vậy? Vấn đề bạn muốn biết sẽ được lý giải bởi 5 điểm nổi bật mà dịch vụ đang có ngay sau đây.

Tiến độ hỗ trợ nhanh

Bindo thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh trong tác phong phục vụ. Bằng chứng chính là dịch vụ luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của bạn nhanh chóng mọi lúc. Hotline: 0969.537.990 - 0949.375.775 và cả website https://www.bindo.vn/ đều có chuyên viên hỗ trợ bạn 24/7.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 8

Tư vấn nhanh, hỗ trợ nhiệt tình là ưu điểm của dịch vụ chúng tôi

Chưa dừng lại ở đó, nhân viên đến khảo sát, tư vấn phương án thi công hay hỗ trợ dán decal kính trong thời gian nhanh nhất. Bạn sẽ không cần chờ đợi lâu, không phải phàn nàn về tác phong hỗ trợ một khi đã chọn giao phó niềm tin vào Bindo.

Đáp ứng tối đa yêu cầu dán decal kính Quận Bình Thạnh

Như đã nói ở trên, chúng tôi hỗ trợ rất nhiều dịch vụ dán decal khác nhau. Dù là cắt chữ, logo decal kính hay dán decal kính mờ, decal kính ở văn phòng, nhà ở... thì dịch vụ đều sẵn sàng phục vụ 24/24. Chỉ cần bạn cho Bindo biết yêu cầu, việc hoàn thiện và bàn giao công trình đã có chúng tôi lo.

Chất lượng thi công decal kính hoàn hảo

Ưu điểm mà Bindo luôn tự tin chinh phục các khách hàng đến với dịch vụ chính là chất lượng thi công decal kính. Bất kể là yêu cầu dán decal đơn giản hay cầu kỳ, công trình diện tích lớn hay nhỏ thì dịch vụ cũng đảm bảo decal có độ bám cực tốt, bền bỉ theo năm tháng. Công trình không có tình trạng lỗi bong keo, nổi bong bóng hay dán lệch mép... Sự hoàn hảo chính là điều chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay sau khi nghiệm thu công trình.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 9

Mỗi công trình dán decal kính được đảm bảo về chất lượng và cả thẩm mỹ

Bảng giá dán decal kính ưu đãi

Giá dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh ở Bindo có tính cạnh tranh cao. Đặc biệt, giá cả luôn được chúng tôi niêm yết rõ ràng, công khai. Cụ thể như sau:

- Dán decal kính với diện tích dưới 10m2 có giá chung là 350.000đ.

- Dán decal kính với diện tích từ 10m2 trở lên sẽ tính giá 35.000đ/m2.

- Ngoài giá thi công nói trên, Bindo cũng báo cụ thể giá vật tư với decal từ 39.000đ/1,2m2.

Diện tích công trình dán decal càng lớn, Bindo sẽ áp dụng càng nhiều ưu đãi, nhất là chiết khấu cao. Đồng thời, khuyến mãi từ dịch vụ thường xuyên được triển khai để mang đến lợi ích tiết kiệm tối ưu nhất. Đây là điều mà nhiều người rất hài lòng và chọn tìm đến với chúng tôi trong nhiều năm qua.

Chính sách bảo hành dán decal kính

Bảo hành uy tín với thời gian dài là lý do Bindo luôn nhận được nhiều đánh giá đáng tin cậy từ các vị khách. Vì mỗi công trình chúng tôi bàn giao đều có chất lượng vượt trội cho nên không có lý do gì để dịch vụ từ chối bảo hành cho khách hàng. Chính sách bảo hành được quy định cụ thể như sau:

- Đối với chất keo, Bindo bảo hành trong thời gian 06 tháng. Bất kể keo bị bong tróc, không đều mép hay hở keo... đều được chúng tôi xử lý miễn phí 100%.

- Đối với lỗi sự cố nổi bong bóng, phồng rộp, Bindo sẽ có đội thợ đến tận nơi để xử lý ngay trong 48 giờ.

Bindo không đùn đẩy trách nhiệm khi công trình dán decal kính xuất hiện lỗi. Uy tín, sự chuyên nghiệp của dịch vụ được thể hiện rõ trong cam kết bảo hành mà chúng tôi đưa ra.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 10

Bindo đảm bảo mỗi công trình đều được bảo hành rất lâu dài

Công trình dán kính đã thi công tại quận Bình Thạnh

Đã có rất nhiều công trình dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh mà Bindo thực hiện trong nhiều năm qua. Tất nhiên, ở mỗi công trình khi được bàn giao, chúng tôi đều tự tin có thể khiến khách hàng hài lòng về mọi mặt. Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ với hình ảnh của những công trình mà Bindo thực hiện dưới đây. Điều này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về chất lượng cũng như uy tín của dịch vụ.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 11

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 12

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 13

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận Bình Thạnh

Bindo không chỉ là nơi khách hàng tìm đến để dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh. Chúng tôi còn là nhà cung cấp decal chất lượng tại TPHCM. Dịch vụ với kho hàng lớn, đa dạng mẫu mã, sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu bạn cần về sản phẩm.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh 14

Chất lượng decal tại Bindo đảm bảo đẹp, rẻ, đa dạng mẫu mã dành cho bạn

Ngoài ra, Bindo còn tự tin mang đến bạn 100% decal xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chính hãng. Sản phẩm được bảo hành đáng tin, đổi trả nhanh. Đặc biệt, dịch vụ có nhiều mẫu decal cho bạn lựa chọn. Từ mẫu decal dán kính trong suốt đến loại decal mờ, decal chống nắng, decal có họa tiết... đều có ở chúng tôi. Mẫu mã sản phẩm được Bindo cập nhật thường xuyên từ nguồn cung cấp tại các nhà máy sản xuất ở Đài Loan, Hàn Quốc. Vì vậy, không chỉ chất lượng mà decal mua tại Bindo còn có chất lượng vượt trội, đáng tin nhất.

Đặc biệt, các mẫu decal mà chúng tôi cung cấp luôn có mức giá tốt. Khuyến mãi được áp dụng liên tục để bạn hài lòng với những gì mình lựa chọn. Lợi ích mà Bindo mang đến cho bạn không chỉ là chất lượng tốt mà còn có nhiều ưu đãi.

Chỉ cần chọn Bindo, bạn sẽ được cung cấp và hỗ trợ dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Thạnh chất lượng. Dịch vụ luôn dùng uy tín, chữ Tâm với nghề để bạn có sự hài lòng khi chọn chúng tôi để trao niềm tin. Thông tin cụ thể về dịch vụ bạn hãy gọi số: 0969.537.990 - 0949.375.775. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập link https://www.bindo.vn/ để xem các mẫu decal đẹp cùng giá cả niêm yết tại đây trước khi đưa ra sự lựa chọn.


 

 

Phone call icon