Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình

Địa chỉ chuyên dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình, TPHCM nào chất lượng, giá rẻ? Nếu bạn chưa tìm được đáp án sao không đến ngay Bindo? Chúng tôi đảm bảo, công trình bạn nhận được không chỉ chất lượng mà còn có giá ưu đãi, chính sách bảo hành đáng tin cậy.

Bindo dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình có tốt không?

Nhiều khách hàng cần dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình đã băn khoăn không biết liệu Bindo có thể mang đến chất lượng dịch vụ như mong đợi không. Bởi thị trường TPHCM nói chung, quận Tân Bình nói riêng có quá nhiều đơn vị sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc. Tất nhiên, những quảng cáo hoa mỹ về dịch vụ luôn rất có sức hút với bạn. Điều này khiến bạn đắn đo liệu Bindo có chất lượng thi công decal tốt không? So với các dịch vụ khác trên thị trường thì dịch vụ liệu có đáng tin như mong đợi không?

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình 3

Chất lượng thi công decal dán kính là cam kết mà Bindo tự tin khẳng định trong mỗi công trình

Hiện tại, chúng tôi tự tin khẳng định 3 ĐÚNG trong mỗi công trình dán decal được bàn giao. Đó chính là:

- ĐÚNG chất lượng cam kết

- ĐÚNG mẫu mã, kiểu dáng decal được yêu cầu.

- ĐÚNG thời gian bàn giao công trình

Không những thế, decal dán kính đều được Bindo thi công bằng kỹ thuật hiện đại. Nhân viên của chúng tôi cũng là những người có tay nghề lâu năm. Do đó, việc bạn có được công trình chất lượng, thẩm mỹ đến từng milimet là điều không cần phải bàn cãi. Điều này cũng được rất nhiều khách hàng khi trải nghiệm sự hỗ trợ của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.

Bảng giá dán decal kính quận Tân Bình

Giá dán decal kính Quận Tân Bình tại Bindo có đắt không? Dịch vụ có nhiều khuyến mãi khi bạn lựa chọn không? Hầu hết khách hàng đến với chúng tôi đều rất quan tâm đến giá cả. Tất nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu. Để giúp bạn nắm rõ chính sách giá tại dịch vụ, Bindo sẽ cung cấp bảng giá được niêm yết như sau:

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình 4

Giá cả dịch vụ mà chúng tôi niêm yết luôn ưu đãi vượt trội khiến mọi khách hàng đều hài lòng

- Giá decal dán kính được tính từ 39.000 VNĐ trở lên cho 1,2m2.

- Giá thi công decal kính đối với công trình dưới 10m2 có mức giá 350.000 VNĐ

- Giá thi công decal kính cho công trình diện tích từ 10m2 trở lên được tính giá 35.000 VNĐ / m2.

Giá cả dịch vụ sẽ có thêm chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho những khách hàng thi công decal dán kính với diện tích lớn. Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng thân thiết, nhiều lần chọn đặt niềm tin vào Bindo cũng nhận được chính sách ưu đãi. Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên triển khai khuyến mãi để khi dán decal kính, bạn sẽ có lợi ích tiết kiệm tối ưu nhất. Với bảng giá hấp dẫn như vậy thì hầu hết khách hàng đã đến với chúng tôi đều không phải đắn đo.

Bảo hành dán decal kính quận Tân Bình

Làm thế nào để đánh giá chất lượng dán decal kính văn phòng Quận Tân Bình hay các công trình cắt logo decal, cắt chữ decal kính tại Bindo? Ngoài việc tham khảo các công trình mà dịch vụ đã thi công thì bạn có thể xem chính sách bảo hành mà chúng tôi đang áp dụng. Đây là một trong những yếu tố giúp chứng minh chất lượng hỗ trợ của Bindo để bạn yên tâm trao niềm tin.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình 5

Thời gian bảo hành lâu dài giúp bạn yên tâm về chất lượng thi công decal mà dịch vụ đưa ra

- Bảo hành 48 giờ với các lỗi decal bị nổi bong bóng hay xuất hiện dấu hiệu phồng rộp.

- Chất keo được Bindo bảo hành 06 tháng. Trong thời gian này, nếu decal bị bong keo, không đều mép...

Đội thợ sẽ đến nhanh khi nhận được yêu cầu bảo hành từ bạn. Tuyệt đối, dịch vụ không có trường hợp báo bảo hành mà chờ hoài không đến hay đến thi công nhanh mà đến bảo hành chậm. Bất kể bạn cần khảo sát, thi công mới hay bảo hành thì chúng tôi cũng đều hỗ trợ nhanh với tinh thần chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, chi phí bảo hành sẽ được Bindo miễn phí. Bạn không cần phải lo lắng đến các phụ phí phát sinh nếu trường hợp sự cố lỗi dán decal kính là xuất phát từ dịch vụ.

Dịch vụ thi công dán kính quận Tân Bình

Mọi yêu cầu dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình bạn cần Bindo đều có thể đáp ứng. Bởi dịch vụ đã có thâm niên trong nghề. Đội thợ của chúng tôi có số lượng đông, tay nghề thợ giỏi. Dưới đây là những gợi ý dịch vụ mà Bindo đang có. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi tin, không một vị khách nào có thể làm khó được dịch vụ.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình 6

Decal kính mờ là dịch vụ rất HOT và thu hút sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng tại TPHCM

- Cắt chữ decal dán kính Quận Tân Bình

- Dán decal cho kính văn phòng tại Quận Tân Bình

- Cắt logo decal mờ dán kính tại Quận Tân Bình

- Dán decal kính mờ tại Quận Tân Bình...

Mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo mang đến bạn “Chất lượng – Thẩm mỹ - Giá tốt”. Vì thế, bạn không cần phải đắn đo mà chỉ cần cho chúng tôi biết điều bạn muốn.

Công trình dán kính đã thi công tại quận Tân Bình

Suốt nhiều năm qua, Bindo đã hỗ trợ dán decal kính văn phòng, dán decal kính mờ Quận Tân Bình... cho hàng ngàn vị khách khác nhau. Mỗi công trình, dịch vụ đều đặt hết tâm huyết để thực hiện. Dù là decal kính mờ hay cắt logo, cắt chữ thì bạn cũng có thể nhận về công trình decal kính đẹp, chất lượng. Bạn hãy tham khảo một vài công trình dưới đây để tự mình đánh giá chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình 7

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình 8

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình 9

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận Tân Bình

Ngoài việc liên hệ Bindo để dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình thì bạn còn có thể đặt mua decal dán kính với đa dạng mẫu mã. Chúng tôi luôn nhận được rất nhiều lời khen từ các vị khách khi chọn đặt mua sản phẩm ở đây. Nhiều năm qua, Bindo luôn khẳng định chất lượng phục vụ bằng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình 10

Các mẫu decal dán kính Bindo cung cấp không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng, số lượng

- Decal dán kính 100% là hàng cao cấp, chất keo có độ bám rất vượt trội.

- Mẫu mã decal đa dạng, được cập nhật mới thường xuyên, đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn đưa ra.

- Kho sản phẩm lớn nên dù bạn đặt mua decal số lượng sỉ hay lẻ Bindo đều tự tin đáp ứng đầy đủ.

- Chúng tôi có nhân viên tư vấn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng giúp bạn chọn được mẫu decal phù hợp không gian thi công và sở thích.

- Dịch vụ hỗ trợ giao decal đến tận nơi, ở mọi địa chỉ trên toàn quốc.

- Với khách hàng thi công trọn gói tại TPHCM sẽ được chúng tôi freeship decal tận nơi. Khách hàng ở tỉnh lẻ được hỗ trợ thêm phí ship để tiết kiệm chi phí tốt nhất.

- Sản phẩm giao đến tận nơi cho phép bạn kiểm tra trước khi nhận decal. Nếu sản phẩm không đúng yêu cầu có thể đổi trả nhanh chóng.

Bạn hãy gọi đường dây nóng: 0969.537.990 - 0949.375.775 khi cần mua decal hay tìm đơn vị dán decal kính mờ văn phòng Quận Tân Bình. Bindo chắc chắn, bất kể bạn là khách hàng sỉ hay lẻ cũng sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn xem “khách hàng như thượng đế” để phục vụ. Vì vậy, chỉ cần bạn đặt niềm tin vào Bindo, chắc chắn dịch vụ sẽ mang đến bạn những trải nghiệm hài lòng như mong đợi.


 

 

Phone call icon