Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức

Muốn dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức đẹp với giá phải chăng không hề khó. Điều quan trọng là bạn phải tìm được dịch vụ đảm bảo uy tín và sự chuyên nghiệp. Vậy cụ thể thì đâu mới là nơi đáng tin để bạn tìm đến? Nếu bạn đắn đo về vấn đề này thì chỉ cần đến Bindo. Chúng tôi đảm bảo bạn có được quyết định đúng đắn với trải nghiệm dịch vụ lý tưởng nhất.

Các dịch vụ dán kính chất lượng Bindo cung cấp tại Thủ Đức

Bạn sẽ được hỗ trợ những dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức nào? Bindo đang có rất nhiều dịch vụ được triển khai để hỗ trợ bạn với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đã có thâm niên trong lĩnh vực thi công decal trên kính. Vì thế, hầu như các dịch vụ liên quan đến việc dán decal kính mà thị trường đang có thì bạn đều được hỗ trợ khi chọn đến Bindo. Đặc biệt, hiện tại chúng tôi đang có 4 dịch vụ rất Hot, thu hút lượng khách hàng lớn lựa chọn mỗi năm. Đó chính là:

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

Dịch vụ cắt chữ decal dán kính

Đặc điểm nổi bật của cắt chữ decal dán kính Thủ Đức mà Bindo thực hiện là sử dụng máy móc hiện đại để đảm bảo độ chính xác về mẫu mã, kích thước. Ngoài ra, việc dán chữ decal cũng được thực hiện bởi đội thợ giỏi. Do đó, từ trước đến nay, các khách hàng chọn trải nghiệm dịch vụ cắt chữ decal để dán kính ở đây đều nhận về sự hài lòng. Chữ decal cắt đẹp, độ bám dính cao và giá dịch vụ cũng rất ưu đãi. Thực sự, không có lý do gì để phải từ chối việc trải nghiệm sự hỗ trợ của Bindo khi bạn đang cần cắt chữ decal để dán kính cả.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 3

Chữ decal được Bindo cắt với sự chuẩn xác về kích thước và thẩm mỹ cao

Dịch vụ cắt logo decal mờ dán kính

Trải nghiệm dịch vụ cắt logo decal mờ dán kính Thủ Đức mà Bindo mang đến bạn sẽ không phải thất vọng với lựa chọn của mình. Dịch vụ này được dùng cho mục đích quảng bá thương hiệu, tạo sự chuyên nghiệp ngay trên tấm kính của không gian làm việc, kinh doanh. Bất kể bạn đưa ra yêu cầu logo cần cắt có kiểu dáng đơn giản, tinh tế hay phức tạp, cầu kỳ thì cũng không thể làm khó được Bindo. Chúng tôi không chỉ mang đến bạn tấm kính dán logo đẹp, đúng yêu cầu mẫu mã mà còn có mức giá rất cạnh tranh.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 4

Bindo có nhân viên giỏi trực tiếp thi công cắt logo decal kính

Dịch vụ dán decal kính tại văn phòng

Nhu cầu dán decal kính văn phòng Thủ Đức rất cao. Bởi đây đang là xu hướng trang trí không gian làm việc được yêu thích nhất trong nhiều năm qua. Tại Bindo, bạn sẽ được hỗ trợ dán decal với mọi vị trí mình cần. Từ cửa kính công ty đến vách ngăn văn phòng... đều có thể dán decal. Dịch vụ có nhiều mẫu decal cho bạn chọn, áp dụng đa dạng kỹ thuật thi công dán kính. Vì thế, không gian văn phòng của bạn chắc chắn sẽ trở nên sang trọng, thẩm mỹ hơn khi sử dụng dịch vụ này ở Bindo.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 5

Nhiều mẫu decal kính văn phòng được Bindo thi công có thể khiến mọi khách hàng hài lòng

Dịch vụ dán decal kính mờ đẹp

Ưu điểm khi dán decal kính mờ Thủ Đức chính là mang đến không gian riêng tư khi làm việc hay sinh hoạt. Decal mờ còn giúp hạn chế ánh sáng và giảm độ chói rất tốt. Ngoài ra, dù không có hoa văn cầu kỳ nhưng với kỹ thuật dán decal chuyên nghiệp, Bindo tự tin có thể giúp bạn sở hữu được tấm kính với decal mờ đẹp, tinh tế nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 6

Decal kính mờ có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, khả năng chống chói tốt dù thi công ở bất cứ nơi đâu

Bảng giá dán decal kính dịch vụ áp dụng tại Thủ Đức

Bindo áp dụng giá dán decal kính Thủ Đức với nhiều ưu đãi. Các khách hàng khi đến với chúng tôi đều đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm chi phí mà dịch vụ mang đến. Dưới đây là thông tin bảng giá để bạn tham khảo:

- Công trình kính cần dán decal với diện tích dưới 10m2 áp dụng chung 1 mức giá thi công 350.000 VNĐ.

- Công trình kính dán decal từ 10m2 trở lên được Bindo niêm yết giá thi công 35.000 VNĐ/m2.

- Đối với giá decal sử dụng khi thi công áp dụng từ 39.000 VNĐ/1,2m2.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 7

Bindo có bảng giá dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức phải chăng, nhiều ưu đãi đi kèm

Giá thi công trên không có phụ phí, không biến động theo thị trường. Ngoài ra, Bindo còn có thêm khuyến mãi vào các dịp đặc biệt trong năm. Đối với các công trình dán decal kính có diện tích lớn, dịch vụ cũng sẽ chiết khấu để chi phí giảm ở mức hấp dẫn nhất.

Để nắm rõ giá thi công decal kính cho công trình, bạn chỉ cần liên hệ 0969.537.990 - 0949.375.775 để dịch vụ có nhân viên đến khảo sát và báo cụ thể nhất. Trong trường hợp có thêm phụ phí di chuyển vì công trình có vị trí ở xa thì chúng tôi cũng sẽ báo trước để bạn cân nhắc và có quyết định lựa chọn.

Chính sách bảo hành công trình dán decal kính Thủ Đức

Nếu muốn đánh giá chất lượng dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức do Bindo thực hiện có tốt không, bạn hãy tham khảo cam kết bảo hành dưới đây. Yếu tố này đã giúp dịch vụ chinh phục được lòng tin của rất nhiều vị khách khi tìm đến chúng tôi trong nhiều năm qua.

- Dịch vụ bảo hành ngay trong 48 giờ với sự cố decal khi dán lên kính bị rộp hay nổi bong bóng khí.

- Chất keo của decal được Bindo bảo hành với thời gian 06 tháng. Nếu có trường hợp mép keo lệch, bong tróc hay bị hở... bạn chỉ cần gọi số 0969.537.990 - 0949.375.775 để bảo bảo hành mọi lúc.

- Dịch vụ sẽ đến ngay khi nhận được yêu cầu cần xử lý sự cố. Bạn không phải lo lắng về chi phí bảo hành. Bởi nếu sự cố phát sinh do chính lỗi thi công hay sản phẩm của dịch vụ, chúng tôi sẽ miễn phí 100% các chi phí bảo hành công trình.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 8

Bảo hành lâu dài và hỗ trợ nhanh là cam kết của Bindo khi bàn giao công trình

Quy trình thi công dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức

Mỗi một công trình dán decal kính Thủ Đức, Bindo luôn rất cẩn trọng trong từng bước thực hiện. Quy trình mà dịch vụ áp dụng luôn đảm bảo chất lượng cho decal khi dán lên kính. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang đến bạn.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 9

Mỗi công đoạn thi công dán decal kính Thủ Đức đều được thợ của Bindo thực hiện cẩn thận

Bước 1

Thợ của Bindo sẽ dùng dung dịch rửa kính chuyên dụng để làm sạch bề mặt thi công. Bước này quyết định rất lớn đến độ bám dính của decal và hạn chế tối đa các sự cố phồng rộp hay nổi bong bóng sau khi thi công.

Bước 2

Thực hiện bước đo kích thước kính và cắt decal theo đúng kích thước đo được. Công việc này đòi hỏi độ chính xác cao và tính tỉ mỉ trong từng thao tác. Thợ của Bindo sẽ cắt dư mỗi bên mép decal khoảng 5cm – 7cm. Nó sẽ giúp quá trình dán decal dễ dàng hơn, hạn chế việc bị hụt mép rất khó để xử lý.

Bước 3

Tiến hành dán decal với sự thận trọng trong từng bước. Decal sẽ được bóc lớp màng bảo vệ và dán lên kính. Lớp màng sẽ được bóc từ từ theo từng vị trí dán decal. Người thợ sẽ dùng nước xịt lên kính để giúp việc chỉnh vị trí decal được dễ dàng hơn.

Bước 4

Sử dụng tấm gạt để gạt hết nước và không khí ở trong decal ra ngoài. Hướng gạt là từ trên xuống dưới. Nếu decal xuất hiện tình trạng nổ rộp, thợ của Bindo sẽ nhấc decal để xịt nước vào và xử lý sự cố hiệu quả nhất.

Bước 5

Sau khi dán xong, người thợ sẽ cắt mép decal thừa và chỉnh sửa các vị trí để đảm bảo công trình có độ hoàn hảo khi bàn giao đến bạn. Bước này cần sự cẩn thận và khéo léo để có thể đảm bảo decal dán lên kính đẹp và có độ bám tốt nhất theo thời gian.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 10

Thợ của Bindo đảm bảo kiểm tra kỹ từng chi tiết decal trước khi bàn giao công trình

Công trình dán kính Bindo đã thi công tại Thủ Đức

Dưới đây là những công trình dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức mà Bindo đã thực hiện. Dịch vụ tự tin, ở mọi yêu cầu về vị trí thi công hay mẫu mã được đưa ra, chúng tôi đều đảm bảo hỗ trợ với sự chu đáo nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 11

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 12

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 13

Bindo – Nhà cung cấp decal dán kính đẹp ở Thủ Đức

Khách hàng không chỉ biết đến Bindo với vai trò là dịch vụ chuyên dán decal kính Thủ Đức. Chúng tôi còn là nơi cung cấp decal kính đẹp, uy tín và rất nổi tiếng ở TPHCM. Nhiều năm qua, khách hàng khi nhắc đến Bindo đều có sự yên tâm về chất lượng của decal mà chúng tôi cung cấp. Bởi 100% decal được cung cấp đều là hàng phân phối từ nhà sản xuất. Chất lượng sản phẩm có sự kiểm định rất khắt khe. Decal vừa có độ bám chắc lại giữ được màu sắc, họa tiết theo năm tháng.

Dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức 14

Mọi mẫu decal kính đẹp, chất lượng mà bạn muốn chọn đều có thể tìm thấy khi liên hệ đến Bindo

Ngoài ra, đến với Bindo, bạn có được sở hữu các mẫu decal đẹp, bắt kịp xu hướng trang trí của thị trường. Chúng tôi cũng có rất nhiều loại decal dán kính khác nhau cho bạn chọn như: decal mờ, decal trong, decal chống nắng, decal cách nhiệt... Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mua decal số lượng nhiều hay ít đều được dịch vụ hỗ trợ tận tình. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi, bạn được kiểm tra trước khi thanh toán. Mọi vấn đề phát sinh về lỗi sản phẩm sẽ được chúng tôi đổi trả với cam kết uy tín.

Bạn sẽ không phải thất vọng nếu chọn Bindo. Chúng tôi tự tin khẳng định uy tín bằng chất lượng các mẫu decal được cung cấp. Đồng thời, mỗi công trình dán decal kính mờ văn phòng Thủ Đức đều đảm bảo “Đẹp – Rẻ - Bền”. Thông tin cần tư vấn bạn hãy gọi ngay số 0969.537.990 - 0949.375.775. Website https://www.bindo.vn/ của dịch vụ cũng là nơi bạn có thể liên hệ để tìm hiểu cụ thể về đặc điểm, bảng giá, các chính sách đi kèm về mẫu decal hay dịch vụ thi công decal bạn cần trải nghiệm


 

 

Phone call icon