Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Chỉ Bạn Kho Giấy Dán Tường Sài Gòn Thu Hút Người Mua

Kho giấy dán tường Sài Gòn - Giấy dán tường đã không còn xa lạ trong không gian sống của mỗi người. Ngày nay, thay vì dùng sơn thì giấy dán tường được ưu tiên lựa chọn để trang trí nhà ở. Không chỉ “rầm rộ” ở Hà Nội mà chúng còn trở nên thịnh hành ở Sài Gòn.

Cùng theo chân BINDO đi tìm kho giấy dán tường ở Sài Gòn nhé.

Chỉ Bạn Kho Giấy Dán Tường Sài Gòn Thu Hút Người Mua 1

Giấy dán tường đẹp

Tổng quan về giấy dán tường

Giấy dán tường là sản phẩm trang trí đang được thịnh hành trên thị trường Việt Nam. Chúng không chỉ dùng để trang trí trong nhà ở mà còn có thể trang trí nhà hàng, quán cafe, văn phòng,... Mục đích của giấy dán tường chính là tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Giấy dán tường được làm bởi vải dệt hoặc vải không dệt và có một lớp vinyl phủ trên mặt để tạo độ bóng và độ dẻo dai cho giấy.

Tham khảo thêm: Giấy dán tường hot nhất hiện nay

Các mẫu giấy dán tường trang trí nhà ở

Nhà ở là nơi có không gian rộng và sẽ có rất nhiều phòng cũng như không gian riêng. Hầu hết các gia đình đã lựa chọn giấy dán tường để trang trí nhà thay vì sơn nhà, đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Trang trí phòng khách

Phòng khách luôn được trang trí cẩn thận nhất bởi đây được xem là bộ mặt chung của toàn bộ căn nhà. Gia chủ thường chọn những màu sắc sáng hoặc trung tính để tạo ra không gian căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Một số người sẽ dùng giấy dán tường 3d với những hình khối, đường nét đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng để tạo ra cảm giác phòng khách của mình được rộng rãi, thông thoáng hơn.

Chỉ Bạn Kho Giấy Dán Tường Sài Gòn Thu Hút Người Mua 2

Giấy dán tường trang trí phòng khách

Trang trí phòng bếp

Những hình về thực phẩm như trái cây, thịt hay thiết bị gia dụng thường xuất hiện trong phòng bếp. Đây là một cách để tạo thêm sự hứng thú cho các chị em nội trợ có tâm trạng trổ tài các món ngon hơn.

Phòng bếp thường lựa chọn những gam màu trung tính để tạo nên vẻ đẹp và cũng khiến không gian trở nền gần gũi, ấm cúng hơn, gắn kết các thành viên lại với nhau.

Trang trí phòng ngủ

Đối với người lớn họ thường chọn những loại giấy dán tường có màu sắc nhã nhặn, sang trọng và lãng mạn. Một số người sẽ kết hợp thêm tranh dán tường để tô điểm thêm cho phòng ngủ của mình.

Các bạn nhỏ thường sẽ được ba mẹ đưa đi chọn mẫu, đây là một cách để tăng tư duy và sự sáng tạo cho các bé. Theo khảo sát ở các kho giấy dán tường giá rẻ tphcm các bé thường chọn những màu sắc sặc sỡ kèm theo những họa tiết ngộ nghĩnh, gần gũi với các bé như nhân vật hoạt hình, con vật,...

Trang trí nhà tắm

Gia chủ thường chọn những tông màu sáng như trắng, xám, xanh dương nhạt,... để tạo ra một không gian thoáng đãng, thoải mái cho người sử dụng.

Nhà tắm không cần trang trí quá nhiều chi tiết nhưng màu sắc cũng quyết định góp phần không nhỏ trong việc tạo ra một không gian nhà tắm tuyệt vời. Đây là nơi rửa bỏ hết những bụi bẩn, stress sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Mỗi không gian trong căn nhà đều có một nét đẹp riêng, nên bạn hãy thỏa sức sáng tạo và tự vẽ lên một căn nhà tuyệt mỹ của chính mình.

Điểm mạnh của giấy dán tường

  • Về thiết kế, giấy dán tường rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với từng không gian.
  • Mùa mưa ở Việt Nam khiến độ ẩm tăng cao, giấy dán tường có khả năng chịu được điều đó.
  • Tuổi thọ của giấy dán tường có thể lên đến 10 năm.
  • Giá thành khá rẻ, phù hợp với ngân sách của mọi nhà.
  • Đảm bảo sức khỏe con người bởi giấy dán tường không có mùi khó chịu, độc hại như sơn.
  • Độ bóng mịn cao nên rất bắt mắt người nhìn.
  • Dễ lau dọn, vệ sinh khi dính vết bẩn.

Tham khảo thêm: Lợi ích dùng giấy dán tường phòng ngủ cho bé

Chỉ Bạn Kho Giấy Dán Tường Sài Gòn Thu Hút Người Mua 3

Giấy dán tường phòng ngủ cho bé

Cách dùng giấy dán tường

Giấy dán tường có keo sẵn

Để thuận tiện hơn cho người tiêu dùng, nhà sản xuất đã thiết kế sẵn các loại giấy dán tường có sẵn keo dán. Bạn chỉ cần mua về, bóc ra và sau đó dán trực tiếp vào vị trí cần dán.

Loại giấy dán tường này giúp cho quá trình thi công nhanh gọn hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và kinh phí.

Giấy dán tường không có keo sẵn

Với loại giấy này, bạn phải mua thêm keo dán bên ngoài. Khác với loại giấy dán tường có keo dán sẵn. Với giấy này bạn hãy giữ nguyên giấy và bôi lớp keo dán lên tường, sau đó mới dán giấy.

Loại giấy này bạn sẽ phải mua thêm phụ liệu để dán và nếu chưa quen sử dụng thì phải nhờ đến thợ chuyên nghiệp.

Các kho giấy dán tường ở thành phố hồ chí minh đều cung cấp cả hai loại có sẵn keo dán và không có keo để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chỉ Bạn Kho Giấy Dán Tường Sài Gòn Thu Hút Người Mua 4

Giấy dán tường đá hoa cương

Địa chỉ kho giấy dán tường sài gòn

BINDO được khách hàng đánh giá là nơi cung cấp rất nhiều mẫu giấy dán tường đa dạng về màu sắc, kích thước và họa tiết.

Với gần 10 năm trong lĩnh vực trang trí nội thất, chúng tôi không ngừng tìm hiểu, học hỏi và lắng nghe ý kiến của khách hàng để từ đó nâng cao giá trị của BINDO. Chúng tôi luôn cập nhật và theo sát xu hướng để đem đến cho khách hàng những mẫu giấy dán tường hot nhất.

Bên cạnh giấy dán tường, chúng tôi còn cung cấp các mẫu xốp dán tường và tranh dán tường vô cùng đẹp mắt. Khách hàng hoàn toàn có thể kết hợp các mẫu này với nhau để tạo nên một không gian tuyệt vời.

Những sản phẩm mà chúng tôi đem đến cho quý khách luôn được đảm bảo về chất lượng và giá cả. Tất cả đều tạo nên sự cân bằng sản phẩm và túi tiền của khách hàng.

Bài viết trên BINDO đã đưa bạn đến địa điểm cung cấp giấy dán tường giá rẻ ở Sài Gòn. Hy vọng bạn sẽ có cho mình một không gian hoàn mỹ.


 

 

Phone call icon