Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Đánh giá ưu điểm nổi bật của giấy dán tường truyện tranh

Giấy dán tường truyện tranh là một trong những mẫu giấy dán tường chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong quá trình trang trí không gian sống trong mỗi căn nhà. Hôm nay, hãy cùng BINDO đánh giá những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nhé.

Đánh giá ưu điểm nổi bật của giấy dán tường truyện tranh 1

Giấy dán tường truyện tranh

Đôi nét về giấy dán tường truyện tranh

Giấy dán tường là một sản phẩm đa số được làm từ chất liệu vải dệt hoặc vải không dệt cùng bề mặt giấy được phủ một lớp vinyl tạo nên độ bóng mịn, độ dẻo dai cho giấy.

Mặt sau của giấy dán tường thường đã được thiết kế sẵn một lớp keo dán chắc chắn, mang đến sự tiện lợi và dễ dàng hơn cho người dùng. Chính bởi những điều này nên giấy dán tường luôn được biết đến là một vật liệu trang trí nội thất tuyệt đẹp.

Giấy dán tường truyện tranh là một trong những mẫu giấy dán tường vô cùng đáng yêu, cùng các họa tiết nhân vật truyện tranh ngộ nghĩnh, đa số đều thu hút các bạn nhỏ yêu thích và lựa chọn mẫu này.

Mẫu giấy dán tường truyện tranh chúng đều sở hữu những đặc điểm vốn có của giấy dán tường, chúng chỉ khác nhau về các họa tiết trang trí trên mặt giấy. Đối với mẫu này, chúng thường được ứng dụng tại các gian phòng ngủ của các bạn nhỏ trong gia đình.

Vì vậy, những gia đình thường có con nhỏ và thiết kế cho các bé không gian riêng biệt hầu hết sẽ chọn mẫu giấy dán tường truyện tranh để trang trí phòng ngủ của các con.

>>> Xem thêm: Giấy dán tường phòng bé

Đánh giá ưu điểm của giấy dán tường truyện tranh

Mẫu giấy dán tường truyện tranh sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau. Hãy cùng BINDO điểm danh những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này nhé.

Đánh giá ưu điểm nổi bật của giấy dán tường truyện tranh 2

Ưu điểm nổi bật của giấy dán tường truyện tranh

Dễ thay đổi những mẫu giấy dán tường khác

Đối với giấy dán tường truyện tranh, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi các mẫu giấy một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Nếu mẫu giấy dán tường truyện tranh quá cũ, các con muốn thay đổi nhân vật truyện tranh khác mà mình yêu thích thì bạn chỉ cần gỡ bỏ mẫu giấy cũ, sau đó dán mẫu mới lên là xong.

Điều này luôn tạo ra sự ấn tượng và mang đến một không gian mới mẻ trong phòng ngủ của các con, các bé sẽ luôn có cảm giác gần gũi, ấm cúng và cực kỳ thích thú với chính căn phòng của mình.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Nếu sử dụng sơn nhà để trang trí thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để sơn khô sau đó mới có thể tiếp tục trang trí thêm các họa tiết khác trên tường.

Việc sử dụng giấy dán tường truyện tranh sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trang trí không gian phòng ngủ của các con. Qua đó, chi phí giấy dán tường hay thi công sản phẩm này cũng rẻ hơn rất nhiều so với sơn tường.

Sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng

Giấy dán tường sở hữu rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú cho các con thỏa sức lựa chọn và sáng tạo.

  • Đối với phòng ngủ cho bé gái: Các con hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường truyện tranh cho bé gái như nhân vật hello kitty, nhân vật maruko hay nhân vật các cô công chúa nhỏ,... vô vàn những mẫu đặc sắc, ấn tượng để bạn cùng các bé chọn mua.
  • Đối với phòng ngủ cho bé trai: Với bé trai, những mẫu giấy dán tường truyện tranh như nhân vật one piece, nhân vật chú bé rồng, nhân vật siêu nhân,... mạnh mẽ, cá tính sẽ rất phù hợp với các con.

An toàn với sức khỏe con người và thân thiện môi trường

So với sơn tường thì giấy dán tường truyện tranh luôn đảm bảo được an toàn sức khỏe đối con người. Đặc biệt, mẫu này thường được ứng dụng trong phòng ngủ của trẻ nhỏ, nên sự an toàn về sức khỏe lại càng được chú trọng nhiều hơn.

Sản phẩm sẽ không có mùi khó chịu như mùi sơn, hơn nữa chúng hông chứa nguyên tố chì, thủy ngân hay các chất độc hại nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

Giá thành phải chăng

Giá giấy dán tường truyện tranh cũng không quá cao, bất cứ ai cũng đều có thể nhanh chóng sở hữu được một hoặc thậm chí nhiều mẫu giấy dán tường mang chủ đề này khác nhau mà vẫn yên tâm về giá và chất lượng.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian diện tích tại nơi bạn muốn dán sản phẩm này mà đơn vị bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đến bạn bảng giá các mẫu giấy dán tường truyện tranh phù hợp nhất với túi tiền của từng khách hàng.

Đánh giá ưu điểm nổi bật của giấy dán tường truyện tranh 3

Giấy dán tường giá rẻ

Dễ thi công

Việc thi công giấy dán tường truyện tranh vô cùng dễ dàng, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian vào quá trình này.

Bạn có thể tham khảo cách dán giấy dán tường truyện tranh tại nhà để nhanh chóng cho các con có một căn phòng ngủ đẹp và hoàn hảo nhất nhé.

Những lưu ý khi chọn mua giấy dán tường truyện tranh

Để có thể mua được những mẫu giấy dán tường truyện tranh ưng ý, phù hợp nhất bạn nên lưu ý những điều sau đây.

Lựa chọn kích thước phù hợp

Giấy dán tường truyện tranh hiện nay đều được bán theo cuộn, mỗi cuộn sẽ có một kích thước cụ thể như 5m2/cuộn, 10m2/cuộn, 20m2/cuộn đến 60m2/cuộn… Vì vậy, bạn cần lựa chọn kỹ kích thước của sản phẩm để tiện hơn trong quá trình thi công.

Trừ hao khi thi công thực tế

Trước khi đến cửa hàng mua giấy dán tường truyện tranh, bạn cần đo chính xác diện tích không gian mình muốn thi công để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc biệt, hãy trừ hao thi công thực tế để tránh mua thừa hoặc thiếu giấy nhé. Thông thường, tỷ lệ khấu hao của giấy dán tường truyện tranh so với thực tế sẽ rơi vào khoảng 1- - 20%, nêm việc đo chính xác diện tích thi công và trừ hao là điều vô cùng quan trọng.

Kiểm tra chất lượng keo dán của giấy

Hầu hết, các sản phẩm đều được thiết kế với mặt sau có phần keo dán vô cùng chắc chắn, khả năng bám dính trên bề mặt tường cũng rất tốt.

Tuy nhiên, để đảm bảo rằng mẫu giấy dán tường truyện tranh mình mua là chất lượng nhất, bạn hãy nhờ nhân viên tại cửa hàng bán giấy dán tường truyện tranh kiểm tra chất lượng keo dán giúp bạn.

Nếu chỉ cần yêu cầu nhân viên đưa cho một mẫu giấy nhỏ, sau đó kiểm tra bằng mắt thường và dán thử chúng lên bề mặt để có thể tự đánh giá sản phẩm một cách công tâm nhất nhé.

Lựa chọn họa tiết phù hợp

Tuy là mẫu được trang trí trong không gian phòng ngủ của bé, thế nhưng bạn cũng nên tìm các mẫu giấy dán tường truyện tranh sao cho phù hợp nhất đối với phòng ngủ của các con.

Ví dụ, phòng ngủ bé gái chắc chắn không thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường truyện tranh cho bé trai được, hoặc ngược lại.

Đồng thời, khi chọn mẫu này, hãy đi cùng các con để các bé có thể tự thỏa sức sáng tạo, lựa chọn những mẫu giấy dán tường truyện tranh yêu thích nhất, chúng tôi tin chắc các bạn nhỏ sẽ vô cùng hào hứng và thích thú với việc này đó.

Lên một bảng chi phí phù hợp

Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước thì chắc chắn giá thành sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch rõ rệt.

Dù sản phẩm không quá đắt những bạn cũng nên có một bảng thống kê chi phí phù hợp để đảm bảo mua được những mẫu giấy dán tường truyện tranh ưng ý nhất mà hợp với bảng chi phí mà mình để lên kế hoạch ngay từ đầu.

Tìm mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán giấy dán tường truyện tranh giá rẻ, bạn có thể tìm kiếm và tham khảo nhiều nơi khác nhau để quyết định lựa chọn một địa chỉ mà bạn cảm thấy đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như mong muốn sử dụng của mình nhất.

>>> Xem thêm: Sử dụng sàn nhà bằng mẫu giấy dán tường 3d

Đánh giá ưu điểm nổi bật của giấy dán tường truyện tranh 4

Giấy dán tường đẹp

BINDO - Địa chỉ cung cấp giấy dán tường truyện tranh giá rẻ, chất lượng

Bạn đang chưa biết mua giấy dán tường truyện tranh ở đâu. Vậy thì đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy lên, kết nối ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé.

Chất lượng sản phẩm

BINDO sở hữu rất nhiều mẫu giấy dán tường truyện tranh khác nhau vô cùng đa dạng và đặc sắc. Đến với chúng tôi, cha mẹ cùng các con sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu giấy dán tường chủ đề truyện tranh đẹp nhất.

Tất cả các sản phẩm tại công ty chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng, chúng đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và hoàn toàn không gây độc hại đến con người.

Giấy dán tường truyện tranh tại BINDO thường xuyên được cập nhật những mẫu mới nhất, theo kịp xu hướng và phong cách trên thị trường chung nên chúng chưa bao giờ có dấu hiệu “lỗi mốt”, nên bạn hãy cứ tự tin lựa chọn mẫu giấy mà mình và các con thích nhất nhé.

Ngoài những mẫu giấy dán tường truyện tranh, BINDO còn sở hữu vô số mẫu giấy dán tường khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người.

Chất lượng dịch vụ

Bạn đang lo lắng vì sợ rằng sẽ không lựa chọn được mẫu giấy dán tường truyện tranh ưng ý nhất. Hãy cứ yên tâm về vấn đề này nhé, chúng tôi tin chắc khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Đến với BINDO, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm với khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi và chia sẻ những mong muốn, yêu cầu về mẫu giấy dán tường truyện tranh, nhân viên sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu và cuối cùng đem đến cho bạn những mẫu giấy dán tường phù hợp nhất, đáp ứng đúng các yêu cầu mà khách hàng đã đưa ra trước đó.

Luôn mang đến khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Nhằm cảm ơn những vị khách quý đã luôn tin tưởng, ủng hộ công ty, BINDO luôn mang đến cho bạn những phần quà tri ân, chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất mà chỉ có BINDO mới làm được điều đó.

Phần quà không chỉ có giá trị cao mà chúng còn mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn, đây là lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất của công ty với khách hàng. Vì thế, dù bạn là khách hàng lâu năm hay khách hàng mới, công ty luôn mang đến cho bạn những phần quà hấp dẫn và vô cùng đặc biệt.

Bài viết trên là những ưu điểm về giấy dán tường truyện trang. Hy vọng thông tin chúng tôi mang đến sẽ hữu ích với bạn.


 

 

Phone call icon