Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Trung Quốc thông tin đầy đủ nhất

Giấy dán tường Trung Quốc được biết đến là vật liệu trang trí nội thất giá rẻ và mang tính thẩm mỹ rất cao. Đây là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn thời gian qua, từ đó ta có thể thấy rõ được độ hot của mẫu giấy này.

Vậy hôm nay, hãy cùng BINDO đi tìm hiểu về loại giấy dán tường Trung Quốc này nhé.

Giấy dán tường Trung Quốc thông tin đầy đủ nhất 1

Giấy dán tường Trung Quốc

Đôi nét về giấy dán tường Trung Quốc

Giấy dán tường là sản phẩm được làm từ chất liệu vải dệt hoặc vải không dệt cùng với bề mặt giấy được phủ một lớp vinyl tạo nên độ bóng mịn và dẻo dai cho sản phẩm này. Mặt sau giấy dán tường có thiết kế một lớp keo dán chuyên dụng rất chắc chắn và độ bền cao.

Ngay từ chính tên gọi của sản phẩm, ta đã dễ dàng biết được nguồn gốc xuất xứ của giấy dán tường Trung Quốc chính là tại đất nước mà đã được nhắc đến ngay trong tên gọi - Trung Quốc.

Có thể nói rằng, Trung Quốc là cái nôi đầu tiên phát minh ra giấy cũng như các sản phẩm khác liên quan đến giấy và hỗ trợ giấy để phát huy tác dụng như keo dán giấy vào những năm 200 TCN.

Từ đó, những sản phẩm về giấy dán tường Trung Quốc cũng đã được biết đến từ đây. Cho đến nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, giấy dán tường Trung Quốc càng trở nên hiện đại, chất liệu cũng xịn hơn và nhiều mẫu mã đa dạng hơn so với thời gian trước.

>>> Xem thêm: Giấy dán tường

Ưu điểm của giấy dán tường Trung Quốc

Giấy dán tường Trung Quốc ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm danh những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này nhé.

Độ bền cao

Giấy dán tường Trung Quốc được làm từ những chất liệu cao cấp, khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề ẩm mốc đối với mẫu giấy dán tường này.

Đồng thời, khả năng chịu kiếm, chống lại sự oxy rất tốt nên đây quả thật là một sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Người dùng có thể sử dụng chúng trong thời gian rất dài mà không hề bị hư hỏng, bay màu hay biến dạng.

Cùng với độ bền như vậy nên bạn sẽ dễ dàng lau dọn bề mặt bằng xà phòng, khăn ướt hay chất tẩy nhẹ mà không cần quá lo lắng về chất lượng của chúng.

>>> Xem thêm: Giấy dán tường hàn quốc đẹp, rẻ tại TPHCM

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Với sự phát triển của ngành công nghệ hiện đại ngày nay, giấy dán tường Trung Quốc không chỉ đạt chất lượng cao mà chúng sở hữu vô vàn những mẫu mã đa dạng, độc đáo và cực kỳ ấn tượng, thu hút mọi cái nhìn từ mọi người.

Để nói về mẫu giấy dán tường Trung Quốc, chúng tôi tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những mẫu này bởi chúng luôn theo kịp xu hướng thị trường, mang tính thẩm mỹ cao góp phần tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ nhất trong không gian sống của mọi gia đình.

Giấy dán tường Trung Quốc thông tin đầy đủ nhất 2

Giấy dán tường Trung Quốc giả đá

Linh hoạt trong ứng dụng sản phẩm

Với mẫu giấy dán tường Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể thi công và dán chúng ở bất cứ không gian nào từ không gian nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Cho đến các công trình nhà hàng, quán ăn, khách sạn,... đều có thể sử dụng mẫu giấy này.

Việc của bạn chỉ cần lựa chọn mẫu giấy dán tường sao cho phù hợp nhất với vị trí mình muốn thi công là chắc chắn sẽ sở hữu được một không gian ưng ý, hoàn hảo nhất.

Giá thành phải chăng

Giá giấy dán tường Trung Quốc được nhiều khách hàng đánh giá tốt, chúng có mức giá phải chăng nên bất cứ ai cũng đều có thể chọn mua sản phẩm này một cách dễ dàng.

Tùy vào kích thước, các mẫu giấy dán tường Trung Quốc mà phía đơn vị bán sản phẩm sẽ gửi đến bạn bảng giá giấy dán tường Trung Quốc phù hợp nhất với túi tiền của khách hàng.

Ứng dụng của giấy dán tường Trung Quốc

Giấy dán tường Trung Quốc được ứng dụng tại rất nhiều nơi khác nhau. Hãy cùng BINDO trang trí mọi không gian bằng mẫu giấy này nhé.

Không gian nhà ở

Với không gian nhà ở, tùy vào từng căn phòng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường Trung Quốc phù hợp nhất.

  • Phòng khách: Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường Trung Quốc nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản như trắng, xám cùng họa tiết đường kẻ, hình khối tối giản nhất.

Ngược lại, nếu bạn yêu thích một phong cách khác, bạn cũng hoàn toàn có thể tự sáng tạo và kết hợp sao cho hài hòa và đẹp mắt nhất.

  • Phòng ngủ: Phòng ngủ dành cho bố mẹ, bạn hãy lựa chọn những mẫu giấy có gam màu trầm tối như nâu, vàng hay be để tạo ra sự sang trọng, ấm cúng cho căn phòng ngủ của mình.

Đối với phòng ngủ của các bé, bố mẹ hãy chọn cho các con những mẫu giấy dán tường Trung Quốc cho bé với các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất phù hợp với lứa tuổi các con.

  • Phòng bếp: Ở khu vực này, hãy tạo ra một không gian thoải mái nhất, khơi gợi nguồn cảm hứng nấu ăn của các bà nội trợ. Vì vậy, hãy chọn những mẫu giấy dán tường Trung Quốc có các họa tiết liên quan đến các loại rau, củ, quả hay những đồ dùng nhà bếp được biến tấu đáng yêu và cực kỳ lạ mắt.

Giấy dán tường Trung Quốc thông tin đầy đủ nhất 3

Giấy dán tường Trung Quốc hiện đại

Không gian khác

Không gian khác có thể kể đến như nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... rất nhiều nơi người chủ quyết định sử dụng giấy dán tường Trung Quốc thay vì sơn tường.

Tùy vào phong cách từng địa điểm mà bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường Trung Quốc sao cho phù hợp nhất. Chỉ cần là bạn thích và đưa ra các yêu cầu thì mẫu giấy này hoàn toàn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Những lưu ý khi chọn mua giấy dán tường Trung Quốc

Để có thể chọn mua được một sản phẩm chất lượng và làm nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất tại những nơi bạn muốn. Dưới đây sẽ là những lưu ý khi chọn mua giấy dán tường Trung Quốc bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn kích thước sản phẩm

Giấy dán tường Trung Quốc sở hữu rất nhiều kích thước khác nhau như .53m x10m; 0,9m x 45m: 1,2m x45m… cho khách hàng lựa chọn. Vì thế, bạn cần nắm chắc diện tích và không gian mình muốn thi công để lựa chọn được một mẫu giấy có kích thước phù hợp nhất.

Trước khi đi mua giấy dán tường Trung Quốc, bạn nên đo chính xác diện tích căn phòng mình đang có ý định thi công. Sau khi đã nắm chắc về các con số, lúc này bạn hoàn toàn có thể tự tin và chọn mua cho mình một mẫu giấy dán tường Trung Quốc ưng ý nhất dành cho bạn.

Lựa chọn họa tiết phù hợp

Mỗi không gian, mỗi phong cách đều có những nét đặc trưng riêng, vì vậy bạn hãy lựa chọn họa tiết được in trên mặt giấy sao cho hoàn hảo nhất nhé.

Việc này tưởng chừng không quan trọng nên rất nhiều người khá chủ quan với việc này, chính vì vậy nhiều công trình kiến trúc sau khi trang trí giấy dán tường đều có sự chênh lệch về tone màu, họa tiết và điều này đã làm mất đi tính thẩm mỹ tại không gian mà họ đã và đang thi công.

Tham khảo giá thành sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giấy dán tường Trung Quốc giá rẻ, bạn hãy cứ tự tin và tham khảo bảng giá thật nhiều nơi khác nhau để nhận được một mức giá tốt nhất nhé.

Bên cạnh tham khảo về giá, bạn cũng nên đánh giá về chất lượng sản phẩm. Bởi những mức giá nếu rẻ quá với thị trường chung thì chưa chắc chúng đã là một sản phẩm tốt. Hãy là người mua hàng tỉnh táo nhất khi mua hàng bạn nhé.

Lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Thị trường giấy dán tường Trung Quốc chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”, với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người, các cửa hàng bán giấy dán tường Trung Quốc ngày càng được mở ra nhiều hơn để mang đến cho khách hàng những mẫu giấy dán tường đẹp nhất.

Để có thể mua được một sản phẩm hoàn hảo, bạn hãy tham khảo thật kỹ cửa hàng trước khi quyết định mua nhé để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

>>> Xem thêm: Mẫu tranh dán tường 3d phòng khách mùa thu

Giấy dán tường Trung Quốc thông tin đầy đủ nhất 4

Giấy dán tường Trung Quốc vân gỗ

Lưu ý khi sử dụng giấy dán tường Trung Quốc

Trong quá trình thi công và sử dụng giấy dán tường Trung Quốc. Để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được kéo dài và tốt nhất, bạn hãy lưu ý những điều sau đi khi sử dụng mẫu giấy này.

  • Thi công giấy dán tường Trung Quốc, bạn chỉ nên sử dụng keo chuyên dụng của chúng chính là keo sữa và keo bột để giấy có khả năng bám dính tốt nhất.
  • Khi thi công, bề mặt tường phải nhẵn mịn, không bị bở hay tróc vỏ. Nếu bạn vẫn cố thi công lên bề mặt sần sùi, đã bị bong tróc thì sau một thời gian ngắn thôi, toàn bộ giấy dán tường có thể sẽ bị bong hết.
  • Trong trường hợp tường đang bị ẩm, phải xử lý tình trạng này trước khi bắt tay vào thi công để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Keo dán tường không được để quá khô so với quy định, điều này sẽ làm giảm chất lượng keo cũng như sản phẩm khi dán lên tường.
  • Nên hoàn thành các hạng mục nội thất trước khi thi công giấy dán tường.
  • Sau khi thi công xong, hãy lau dọn bề mặt thật sạch sẽ để đảm bảo bạn đã sở hữu được một không gian trang trí bằng giấy dán tường tuyệt mỹ nhất.

Địa chỉ bán giấy dán tường uy tín, chất lượng

Bạn đang chưa biết nên mua giấy dán tường Trung Quốc ở đâu, hãy nhấc máy lên và kết nối ngay với chúng tôi để được phục vụ sớm nhất nhé.

Tất cả các mẫu giấy dán tường Trung Quốc tại BINDO đều được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đồng thời các sản phẩm cũng có độ bền cao và an toàn đối với người dùng nên luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Bạn đang lo lắng vì không biết có chọn được một mẫu giấy dán tường Trung Quốc ưng ý hay không. Đừng lo lắng về vấn đề này bởi tại công ty chúng tôi, các mẫu giấy dán tường Trung Quốc luôn chiếm số lượng lớn nhất về mẫu mã, kích thước nên vấn đề bạn đang mắc phải đã hoàn toàn được giải quyết.

Đến với BINDO, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chỉ trong thời gian ngắn thôi, quý khách sẽ nhận được những mẫu giấy dán tường Trung Quốc phù hợp nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chí, mong muốn của quý khách.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về giấy dán tường Trung Quốc. Hy vọng những điều chúng tôi mang đến sẽ hữu ích với bạn đọc.


 

 

Phone call icon