Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy Dán Tường Nhật Bản

Giấy dán tường Nhật Bản- là một mẫu giấy dán tường đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của người tiêu dùng Việt. Hãy cùng Bindo tìm hiểu chi tiết về giấy dán tường Nhật Bản chi tiết trong bài viết dưới đây ngay thôi nào!

Giấy Dán Tường Nhật Bản 1

Giấy dán tường Nhật Bản

Đôi nét về giấy dán tường Nhật Bản

Giấy dán tường Nhật thường mang đậm nét giản dị, nhẹ nhàng , phù hợp với các loại không gian từ rộng đến những không gian có diện tích khiêm tốn. Kết hợp các loại tông màu nhẹ nhàng như trắng, nâu nhạt, vàng nhạt,...để tạo cảm giác căn phòng rộng hơn và hiện đại hơn.

>>> Xem thêm: Tiêu chí để đánh giá xốp dán tường chất lượng

Có nên chọn giấy dán tường Nhật Bản để trang trí không?

Như chúng ta đã biết, đất nước Nhật Bản được coi là một quốc gia phát triển khá mạnh về mặt công nghiệp, vì thế những sản phẩm ở đây được gia công hết sức tỉ mỉ, cẩn trọng và được khách hàng đánh giá cao.

Giấy dán tường được biết và phổ biến rất nhiều từ rất lâu tại Nhật Bản, dùng làm đẹp cho các công trình nhà ở, khách sạn, văn phòng,...

Với quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến, giấy dán tường phong cách Nhật Bản hội tụ đầy đủ những yếu tố hài lòng người dùng cụ thể như:

Giấy dán tường của Nhật được đánh giá khá cao về độ bền cũng như tuổi thọ. Loại giấy này được các cơ sở nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, có thể vận chuyển thông qua nhiều hình thức như đường biển, hàng không,...Giấy dán tường Nhật Bản chính hãng phải có giấy chứng nhận rõ ràng.

Giấy Dán Tường Nhật Bản 2

Giấy dán tường Nhật Bản đẹp, chất lượng

Thông thường khổ giấy dán tường Nhật Bản sẽ là 92cm, dán lên các mặt phẳng tường bằng keo Nhật theo cách chồng mép nhằm làm cho các khổ giấy không bị lộ mép.

Giấy dán tường có các tính năng vượt trội như chống cháy và chống cháy lan ra những nơi khác. Nếu ở nhiệt độ quá cao, giấy sẽ không bị sinh thêm nhiệt mà tự mủn, không bốc cháy gây nguy hại đến an toàn của bạn và người khác.

Tính năng chống trầy xước của giấy dán tường tương đối tốt. Tùy vào từng loại và nhu cầu của người dùng mà giấy dán tường Nhật Bản sẽ có độ cứng về bề mặt khác nhau. Loại giấy dán tường Nhật Bản cao cấp ở chỗ có khả năng chống các vết xước do tác động của ngoại cảnh cực cao ( khoảng trên 10 lần các loại giấy thường ). Các gia đình có chó mèo, trẻ nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Loại giấy dán tường này sẽ giúp giảm bớt nồng độ ion phóng xạ nguy hại, không bị ẩm mốc, khả năng kháng khuẩn cao giúp cho căn phòng luôn khô thoáng, không gây ra những mùi hôi khó chịu.

Được thiết kế và sản xuất bằng những chất liệu an toàn cho mọi đối tượng kể cả trẻ em và không tạo ra ảnh hưởng độc hại đến môi trường.

Không chỉ dừng lại ở đó, các mẫu giấy dán tường Nhật Bản còn có vô số những mẫu mã phong phú và đa dạng như : giấy dán tường 3D Nhật Bản, giấy dán tường 5D Nhật Bản,...

Nếu là người yêu thiên nhiên hoa lá, bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường Nhật Bản như:

Giấy dán tường hoa anh đào Nhật Bản, giấy dán tường hoa hồng tím,... Họa tiết của những dòng này vô cùng hài hòa, sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Với những tính năng và ưu điểm như trên, nhiều người còn thắc mắc và chưa nắm rõ giấy dán tường Nhật Bản giá bao nhiêu , Bino sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn như sau : trung bình loại giấy này có giá giao động khoảng từ 50 đến 80 nghìn đồng/ m2 tùy chất liệu của giấy.

>>> Xem thêm: Tiêu chí để đánh giá xốp dán tường chất lượng

Giấy dán tường Nhật Bản Sangetsu

Thương hiệu giấy dán tường này được coi là một trong những dòng cao cấp nhất, mẫu mã và thiết kế thích hợp với nhiều nơi như nhà ở , chung cư, văn phòng, hàng quán,...

Bề mặt giấy được phủ một lớp chống nước và bám bụi, giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn.

Cách dán giấy dán tường Nhật Bản

Giấy Dán Tường Nhật Bản 3

Giấy dán tường Nhật Bản đẹp

Trước khi thực hiện dán, bạn cần phải tìm hiểu và tìm ra loại keo phù hợp nhất với giấy bởi vì độ ẩm mỗi nơi là khác nhau.

Sau đó cần xử lý và vệ sinh bề mặt của các bức tường.

Đến bước dán keo cần lưu ý không dán keo quá nóng và hồ dán phải được tán thật đều, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng của giấy dán.

Trên đây là tất cả các thông tin chi tiết về giấy dán tường Nhật Bản phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quát và hiểu rõ hơn về giấy dán tường Nhật Bản và tìm cho mình được một mẫu giấy dán tường tường đẹp nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình,


 

 

Phone call icon