Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Xu Hướng Sử Dụng Giấy Dán Tường Trắng Mở Rộng Không Gian Sống Hiện Đại

Giấy dán tường trắng luôn là sự lựa chọn an toàn hàng đầu bởi khả năng mang đến những không gian đơn giản nhưng vẫn đủ sang trọng, tinh tế. Xu hướng sử dụng giấy dán tường màu trắng ngày càng thịnh hành với hàng loạt những ưu điểm nổi bật về độ bền, dễ thi công, thay đổi. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Decal dán tường Bindo sẽ bật mí với bạn một số ý tưởng trang trí gia đình bằng giấy trắng dán tường đẹp nhất nhé!

Ưu điểm của giấy dán tường trắng

Trước khi bật mí những ý tưởng trang trí không gian nội thất gia đình với giấy dán tường gạch trắng, hãy cùng Bindo điểm qua 1 vài ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé!

- Sắc trắng cơ bản giúp sản phẩm giấy dán tường màu trắng đẹp, phù hợp với hầu hết những không gian với những kiểu thiết kế khác nhau.

- Giấy dán tường 3D trắng không bị bay màu theo thời gian bởi chúng không phải trải qua những công đoạn nhuộm màu như những loại giấy dán tường khác.

- Do được phủ một lớp vinyl lên bề mặt nên giấy trắng dán tường giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian trong quá trình vệ sinh.

- Giấy dán tường trắng trơn có độ kết dính cao, không bị lộ mép khi thi công cũng như không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

- Những sản phẩm giấy dán tường gạch trắng không có mùi hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, có khả năng thi công nhanh chóng, dễ dàng.

- Độ bền sản phẩm cao, tùy theo chất liệu của công ty sản xuất có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 3 hoặc 5 năm.

- Mẫu mã giấy dán tường trắng vô cùng đa dạng với những thể loại như giấy dán tường giả gỗ trắng, giấy dán tường trắng trơn, gạch trắng, trắng kem, trắng hồng, trắng trơn,...

- Giá thành sản phẩm giấy dán tường vừa túi tiền, phù hợp với hầu hết những hộ gia đình Việt Nam hiện nay.

Tham khảo thêm: Tổng hợp những sản phẩm giấy dán tường trắng đẹp tại Bindo.

Xu Hướng Sử Dụng Giấy Dán Tường Trắng Mở Rộng Không Gian Sống Hiện Đại 1

Không gian sang trọng khi sử dụng giấy dán tường trắng

Ý tưởng sử dụng giấy dán tường trắng cho gia đình

Giấy dán tường trắng trơn

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất đơn giản hóa đang ngày càng thịnh hành. Vì vậy, giấy dán tường trắng trơn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những gia đình đang theo đuổi phong cách nội thất này.

Những sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc màu trắng luôn mang đến những không gian sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, dễ dàng kết hợp với những sản phẩm nội thất khác mà không cần họa tiết cầu kỳ.

Nếu bạn muốn không gian của gia đình trở nên nổi bật hơn, hãy sử dụng ngay những mẫu giấy dán tường màu trắng kem hoặc giấy dán tường trắng hoa văn họa tiết đơn giản. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Giấy dán tường trắng nhám

Vẫn là màu trắng, nhưng giấy dán tường trắng nhám mang đến một sắc thái có phần lạnh hơn so với gam màu cơ bản. Vì vậy, những mẫu giấy dán tường này có chức năng làm hài hòa hơn những không gian nhiều màu sắc trong căn phòng của bạn.

Xu Hướng Sử Dụng Giấy Dán Tường Trắng Mở Rộng Không Gian Sống Hiện Đại 2

Giấy dán tường sọc trắng cho nội thất phòng khách

Giấy dán tường Hàn Quốc màu trắng

Những sản phẩm giấy dán tường màu trắng giá rẻ Hàn Quốc luôn được khách hàng yêu thích sử dụng không chỉ bởi giá thành mà còn do chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Đây cũng là dòng sản phẩm có đa dạng sắc thái tông màu trắng nhất với những loại dán tường trắng hồng, giấy dán tường trắng kem hoặc giấy dán tường giả gỗ trắng,...

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm giấy dán tường trắng hoa văn hoặc giấy dán tường 3D màu trắng Hàn Quốc cũng được ưa chuộng bởi khả năng chống bụi, chống axit, kiềm khá tốt. Sản phẩm không chứa chất cứ thành phần hóa chất độc hại nào, hoàn toàn an toàn với môi trường cũng là tiêu chí được đánh giá cao khi nhắc tới dòng sản phẩm này.

Xu Hướng Sử Dụng Giấy Dán Tường Trắng Mở Rộng Không Gian Sống Hiện Đại 3

Giấy dán tường trắng kem Hàn Quốc đẹp

Giấy dán tường phòng ngủ màu trắng

Việc lựa chọn màu sắc chủ đạo cho những không gian riêng tư như phòng ngủ có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ màu trắng có khả năng mang lại cảm giác thoải mái nhất, giấc ngủ thêm ngon hơn.

Những sản phẩm giấy dán tường trắng trơn dành cho phòng ngủ có nguồn gốc Nhật Bản được ưa chuộng hơn hẳn. Do áp dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất, những sản phẩm giấy dán tường màu trắng Nhật Bản phù hợp với không gian sang trọng, hơi hướng cổ điển. với khả năng chống cháy, cách âm, chống ẩm mốc, cách nhiệt lên đến 10 năm.

Có thể thấy rằng, mỗi không gian, mỗi phong cách nội thất đều có những nhu cầu sử dụng giấy dán tường khác nhau. Tuy nhiên, giấy dán tường màu trắng hồng hoặc trắng trơn có khả năng phù hợp với hầu hết những loại không gian và phong cách này.

Chúng đều khiến người sử dụng được đắm mình trong không gian nội thất khang trang, tinh tế, sang trọng. Đồng thời, những sản phẩm giấy dán tường 3D màu trắng còn giúp mở rộng không gian nơi ở vô cùng hiệu quả.

Tham khảo thêm: Làm đẹp không gian phòng ngủ với giấy dán tường đơn giản, hiệu quả.

Xu Hướng Sử Dụng Giấy Dán Tường Trắng Mở Rộng Không Gian Sống Hiện Đại 4

Mở rộng không gian bằng cách sử dụng giấy dán tường trắng

Như vậy, qua bài viết trên, Decal dán tường Bindo đã chia sẻ 1 số ý tưởng sử dụng giấy dán tường màu trắng cho không gian nội thất gia đình. Mọi chi tiết xin vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0949.375.775 để được tư vấn sản phẩm dán tường trắng phù hợp nhất với không gian gia đình mình nhé


 

 

Phone call icon