Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận 11

Bindo là địa chỉ mà nhiều khách hàng tìm đến để mua giấy dán tường Quận 11. Chúng tôi cung cấp hàng ngàn mẫu sản phẩm hoàn hảo. Hơn thế nữa, dịch vụ thi công trọn gói tại đây cũng được đánh giá rất cao từ khách hàng. Tại Quận 11 nói riêng và TPHCM nói chung, dịch vụ luôn tự tin là địa chỉ uy tín để bạn liên hệ khi muốn “thay áo” cho không gian sống với cam kết ưu đãi về chi phí và vượt trội về chất lượng.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy 1 màu, hoa văn... cho phòng khách, phòng ngủ, quán, shop nhà hàng...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 11 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 11

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 11

Vì sao dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 11 Bindo cung cấp luôn chinh phục được lòng tin của khách hàng? Liệu trải nghiệm mà chúng tôi mang đến cho bạn có điều gì đặc biệt? Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ đáng tin để hỗ trợ mình làm mới không gian nội thất bằng giấy dán tường thì đừng quên tìm đến Bindo bởi những lý do sau:

Giấy dán tường Quận 11 3

Thi công giấy dán tường Quận 11 đẹp là cam kết của Bindo từ bao năm qua

- Tác phong nhanh nhẹn: Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu nhanh, có mặt khảo sát chỉ sau 20 phút. Đồng thời, quá trình thi công cũng rất chuyên nghiệp, nhanh gọn. Không để bạn chờ lâu là phương châm làm việc của dịch vụ trong nhiều năm qua.

- Đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã: Bạn muốn có không gian tinh tế, sang trọng? Bạn cần thay đổi nội thất với vẻ cổ điển, ấn tượng? Mọi yêu cầu mà bạn muốn về mẫu giấy dán tường đều được chúng tôi đáp ứng chu đáo.

- Chất lượng thi công hoàn hảo: Bindo có thợ giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Quá trình thi công cũng sử dụng máy móc hiện đại. Kỹ thuật thực hiện tiên tiến. Điều này giúp mỗi công trình chúng tôi tiến hành đều đảm bảo “Đẹp – Bền – Thẩm mỹ”.

- Bảng giá cạnh tranh: Chọn Bindo, bạn sẽ không lo về giá. Bởi giấy dán tường mà chúng tôi cung cấp đều nhập từ xưởng sản xuất. Giá bán là giá gốc, không qua đơn vị nào khác. Vì vậy, giá cả luôn rất phải chăng.

Xem thêm >> Giấy dán tường quận 12

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 11

Chọn được giấy dán tường Quận 11 đẹp không dễ như nhiều người nghĩ. Mặc dù nói, thị trường đang có nhiều mẫu mã đẹp và phù hợp với đa dạng không gian. Nhưng không phải ai cũng biết cách để chọn được mẫu giấy đẹp, phù hợp với vị trí mà bạn muốn thi công. Nếu chọn không đúng, giấy dán tường sẽ không phát huy được ưu điểm thẩm mỹ trong nội thất. Thấu hiểu được khó khăn này của bạn, Bindo sẽ gợi ý một vài mẫu sản phẩm đang rất Hot và cũng “dễ tính” để thi công ở nhiều không gian khác nhau.

Bán giấy dán tường 3D đẹp tại Quận 11

Hiện nay, rất nhiều khách hàng dành sự ưu ái cho các mẫu giấy dán tường 3D. Vì sao ư? Tất nhiên, ưu điểm đầu tiên là đẹp. Chắc chắn, trên thị trường rất khó có mẫu giấy nào mà tính thẩm mỹ có thể ‘qua mặt” được các mẫu giấy in họa tiết bằng công nghệ 3D. Hình ảnh trên giấy sống động như thật. Chính điều này đã giúp không gian sống trở nên hoàn hảo, bắt mắt hơn. Đặc biệt, các mẫu giấy dán tường này cũng có đa dạng họa tiết để người dùng thoải mái chọn theo sở thích.

Giấy dán tường Quận 11 4

Họa tiết trên giấy dán tường 3D luôn tươi tắn, sống động hơn các sản phẩm khác

Bán giấy dán tường giả gỗ đẹp tại Quận 11

Ngày càng nhiều không gian nội thất Việt xuất hiện họa tiết giả gỗ từ giấy dán tường Quận 11. Một điều không phải bàn cãi chính là tính thẩm mỹ sang trọng mà sản phẩm đang có. Nó vừa thể hiện được nét giản dị, thân thiện nhưng vẫn toát lên vẻ cao cấp, tạo điểm nhấn cho nội thất. Các sản phẩm đều có lớp keo chất lượng, độ bám chắc nên khi thi công luôn giữ được độ bền dài lâu. Đây luôn là điều Bindo cam kết khi tự mình thi công giấy dán tường giả gỗ cho khách hàng.

Giấy dán tường Quận 11 5

Thẩm mỹ cao và độ bền tốt là lý do các mẫu giấy dán tường giả gỗ được yêu thích

Bán giấy dán tường màu hồng đẹp tại Quận 11

Ưu điểm của các mẫu giấy màu hồng là vẻ tươi tắn, sinh động. Không gian nội thất khi được trang trí cũng có thêm sinh khí, vui mắt hơn. Với mẫu giấy dán tường tông màu hồng này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi cần “thay áo” cho căn phòng của con gái yêu, phòng của các thiếu nữ hay của vợ chồng... Nhiều không gian kinh doanh, làm việc như: quán trà sữa, quán cafe... cũng thường được chọn để thi công bằng các mẫu giấy dán tường màu hồng.

Bán giấy dán tường 1 màu trơn đẹp tại Quận 11

Không cần các họa tiết cầu kỳ mà các mẫu giấy dán tường Quận 11 vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Điểm nổi bật của giấy dán tường trơn 1 màu này là khả năng “kết thân” với hầu hết không gian. Dù là phòng ngủ trẻ em hay người lớn, phòng khách hay phòng ăn, khu vực văn phòng hay nhà hàng, khách sạn... Tất cả đều có thể thoải mái chọn các mẫu giấy này để trang trí và nhận về sự hài lòng với giá trị thẩm mỹ hoàn hảo mà sản phẩm mang lại.

Xem thêm >> Giấy dán tường quận phú nhuận

Giấy dán tường Quận 11 6

Giấy dán tường trơn luôn thích hợp với nhiều không gian từ nhà ở đến nơi làm việc

Bán giấy dán tường phòng ngủ đẹp tại Quận 11

Nếu muốn làm mới lại phòng ngủ bạn có thể chọn rất nhiều mẫu giấy thích hợp cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, tùy vào đối tượng sử dụng phòng ngủ khác nhau mà mẫu mã, hoa văn lựa chọn cũng sẽ có sự khác biệt. Ví dụ như, phòng ngủ của bé nên chọn giấy dán tường có họa tiết bắt mắt, sinh động; Phòng ngủ của người già chỉ nên cân nhắc các mẫu giấy họa tiết tinh tế, trầm lắng; Phòng ngủ của vợ chồng nên chọn giấy dán tường với các họa tiết lãng mạn, ngọt ngào; Phòng ngủ tại khách sạn sẽ ưu ái với những mẫu giấy có thiết kế sang trọng, tinh tế...

Giấy dán tường Quận 11 7

Không gian của phòng ngủ trở nên nổi bật, ấn tượng khi thi công giấy dán tường đẹp

Bán giấy dán tường văn phòng đẹp tại Quận 11

Chọn giấy dán tường Quận 11 cho văn phòng không phải là chuyện quá khó khăn. Bởi ở Bindo hiện có nhiều mẫu mã mà bạn có thể chọn. Văn phòng của bạn muốn có vẻ sang trọng có thể chọn các mẫu giấy trơn 1 màu hay giấy dán tường giả gỗ... Nếu văn phòng làm việc muốn có vẻ cá tính, phá cách có thể chọn những màu sắc tươi tắn như: màu xanh, màu hồng... Lựa chọn này sẽ giúp các văn phòng tiết kiệm kinh phí trang trí rất hiệu quả.

Giấy dán tường Quận 11 8

Nhiều văn phòng Việt xem giấy dán tường Quận 11 là giải pháp trang trí tiết kiệm, thẩm mỹ

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 11 bằng cách nào?

Liên hệ Bindo để mua giấy dán tường Quận 11 rất đơn giản. Dịch vụ hỗ trợ bạn với nhiều cách phục vụ khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc 1 trong những phương thức dưới đây để nhận được sự phục vụ tận tâm, nhanh chóng từ dịch vụ.

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Website https://www.bindo.vn/ của chúng tôi triển khai kênh chat trực tuyến để bạn truy cập và được tư vấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấc máy và gọi ngay số: 0949.375.775 - 0969.537.990 để nhân viên CSKH của dịch vụ tiếp nhận thông tin, giải đáp mọi thắc mắc. Với cách liên hệ này, 24/7 giờ bạn sẽ được dịch vụ tận tâm hỗ trợ mà không cần chờ đợi lâu.

Mua giấy dán tường tại nhà

Bindo cũng hỗ trợ ship COD giấy dán tường Quận 11 tại nhà nếu bạn yêu cầu. Đặc biệt, nếu khách hàng ở nội thành HCM, dịch vụ có thể hỗ trợ giao đến trong ngày. Sự nhanh chóng, chuyên nghiệp này luôn là điều khiến bất cứ vị khách nào liên hệ tới chúng tôi đều rất hài lòng.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Bạn có thể chat qua Zalo hay qua Facebook để được chúng tôi hỗ trợ mọi thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Để liên hệ theo cách này, bạn chỉ cần truy cập link https://www.bindo.vn/ và chọn vào biểu tượng “Chat Zalo”hoặc biểu tượng “Chat Facebook” sẽ có thể kết nối nhanh chóng đến chúng tôi.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Tại TPHCM, Bindo đang mở 2 chi nhánh để phục vụ các vị khách muốn mua giấy dán tường Quận 11 trực tiếp. Đồng thời, các khách hàng muốn có số lượng lớn sản phẩm để kinh doanh cũng sẽ thường chọn đến trực tiếp cửa hàng để làm việc. Chi tiết đường đi sẽ được dịch vụ hướng dẫn qua 2 hình dưới đây.

Giấy dán tường Quận 11 9

Chi tiết cách di chuyển đơn giản từ Quận 11 tới chi nhánh tại Bình Tân của chúng tôi

Giấy dán tường Quận 11 10

Bạn có thể đến chi nhánh tại Quận 10 của Bindo khi di chuyển từ Quận 11

Giới thiệu Quận 11

Từ tháng 7/1969, Quận 11 chính thức được thành lập. Đây là nơi được biết đến với rất nhiều điểm du lịch và điểm tâm linh nổi tiếng. Có thể kể tới như: khu du lịch Đầm Sen, khu liên hiệp thể thao Phú Thọ, chùa Phụng Sơn... Diện tích của quận tính đến năm 2019 là 5,14 km2. Tổng dân số đạt 209.867 người. Đây là khu vực có lợi thế tiếp giáp với các quận nội thành đang trên đà phát triển. Điển hình là Quận 10, Quận Tân Bình, Quận 5, Quận 6...

Tại Quận 11, hệ thống giao thông phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, các điều kiện cơ sở hạ tầng cũng dẫn được hoàn thiện. Đây là yếu tố thuận lợi để Kinh tế - Xã hội tại khu vực phát triển mạnh mẽ. Không những thế, Quận 11 là 1 quận nội thành với các khu vực chức năng đa dạng gồm: Khu dịch vụ thương mại, khu cư dân đô thị, khu vui chơi giải trí và công viên văn hóa. Nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển của Quận 11 trong nhiều năm tới.

Chia sẻ trên của Bindo hy vọng có thể giúp bạn biết được vì sao nhu cầu sử dụng giấy dán tường Quận 11 lại tăng cao như vậy. Mặc dù thị trường ở đây có nhiều nhà cung cấp sản phẩm. Nhưng để đảm bảo có được sự phục vụ tốt cùng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý thì bạn hãy tin tưởng vào chúng tôi. Hotline 0949.375.775 - 0969.537.990 của dịch vụ luôn làm việc 24/24 để tiếp nhận yêu cầu của bạn. Đồng thời, dịch vụ sẵn sàng có mặt để khảo sát, báo giá và thi công giấy dán tường với cam kết giá tốt nhất.


 

 

Phone call icon