Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận Phú Nhuận

Tối ưu chi phí nhưng vẫn có không gian sống mới là kết quả lý tưởng mà các mẫu giấy dán tường Quận Phú Nhuận có thể mang lại. Đó là lý do nhiều người chọn đến Bindo – Địa chỉ chuyên cung cấp giấy dán tường và thi công trọn gói với giá ưu đãi, cam kết chất lượng. Dịch vụ đảm bảo bạn sẽ nhận về sự hài lòng khi trao niềm tin ở chúng tôi.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy 1 màu, hoa văn... cho phòng khách, phòng ngủ, quán, shop nhà hàng...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận Phú Nhuận TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận Phú Nhuận

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận Phú Nhuận

Chọn thi công giấy dán tường Quận Phú Nhuận ở Bindo có lợi ích gì? Đây là điều rất nhiều vị khách muốn biết. Thực tế, hàng ngàn khách hàng đã chọn đến với dịch vụ bởi chúng tôi có nhiều ưu điểm rất thu hút. Đó chính là:

- Chúng tôi luôn có nhân viên tận tình tiếp đón và giải đáp bất cứ thắc mắc nào của bạn về dịch vụ hay đặc điểm sản phẩm.

- Hỗ trợ thi công giấy dán tường nhanh chóng.

- Mọi bước thực hiện đều đảm bảo kỹ thuật, giúp giấy bám chắc chắn trên nhiều bề mặt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

- Đội thợ trực tiếp thi công đều là người có nhiều kinh nghiệm, tinh thần làm việc cao

- Chúng tôi hỗ trợ tư vấn để bạn chọn được mẫu giấy, phương án thi công phù hợp giúp tăng tính hài hòa cho nội thất.

- Dịch vụ đáp ứng yêu cầu thi công với đa dạng mẫu mã, vị trí khác nhau.

- Cam kết bảo hành lâu dài, đảm bảo hỗ trợ xử lý nhanh nếu phát sinh sự cố.

- Chi phí thi công rẻ, có khuyến mãi đi kèm với công trình có diện tích thi công lớn hay các vị khách hợp tác nhiều lần với dịch vụ.

Giấy dán tường Quận Phú Nhuận 3

Đội thợ thi công giấy dán tường Bindo đang có đều là người dày dặn kinh nghiệm trong nghề

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận Phú Nhuận

Không khó để tìm được mẫu giấy dán tường Quận Phú Nhuận phù hợp không gian và sở thích. Đây là điều mà hầu hết khách hàng đều công nhận khi đến với Bindo. Dịch vụ là nhà cung cấp trực tiếp giấy dán tường từ công ty sản xuất với kho lưu trữ lớn. Có hàng ngàn mẫu giấy với phong cách thẩm mỹ khác nhau đang chờ đón bạn khi liên hệ đến chúng tôi. Vì vậy, nhiều năm qua, chưa một vị khách nào liên hệ Bindo mà không tìm được mẫu giấy ưng ý để làm mới không gian nội thất của mình. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết phải chọn mẫu nào thì 6 gợi ý sau sẽ giúp bạn cân nhắc dễ dàng hơn.

Bán giấy dán tường sọc đẹp tại Quận Phú Nhuận

Các mẫu giấy họa tiết sọc luôn có nét thẩm mỹ riêng để chinh phục người dùng. Giấy phù hợp cho nhiều vị trí để làm mới không gian. Bạn có thể sử dụng mẫu giấy này để dán tường phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc hay phòng ngủ... Bất cứ nơi nào bạn cần thay đổi thẩm mỹ cho nội thất thì đây là lựa chọn rất phù hợp. Có thể nói, họa tiết sọc là mẫu giấy dán tường rất “dễ tính” để “kết bạn” với nhiều không gian mà không phải đắn đo nhiều về kết quả thẩm mỹ bạn nhận được.

Bán giấy dán tường giả gạch đẹp tại Quận Phú Nhuận

Giấy dán tường giả gạch Quận Phú Nhuận có họa tiết giả gạch được đánh giá là sản phẩm mang đến không gian sống đậm chất vintage. Nét giản dị, mộc mạc nhưng cũng rất sang trọng là những gì mà người dùng đánh giá khi sử dụng mẫu giấy dán tường này. Nhất là khả năng giữ “sạch” không gian với đặc tính không lộ vết bẩn của màu gạch. Sản phẩm được ưa chuộng nhiều khi trang trí không gian phòng ngủ, phòng bếp...

Bán giấy dán tường màu xanh đẹp tại Quận Phú Nhuận

Tông màu xanh lá được nhiều vị khách ưa chuộng vì sắc tươi tắn và sinh động. Hầu như ở mọi không gian cần trang trí, bạn đều có thể yên tâm lựa chọn mẫu giấy này. Nhiều tông màu xanh để bạn cân nhắc tùy theo gu thẩm mỹ cũng như vị trí cần dán. Có thể kể đến như: xanh dương, xanh lá, xanh da trời... Mỗi gam màu cũng có tông đậm, nhạt khác nhau để bạn cân nhắc.

Giấy dán tường Quận Phú Nhuận 4

Trang trí nội thất bằng giấy dán tường màu xanh vừa đẹp lại giúp không gian thoáng mát hơn

Bán giấy dán tường màu đen đẹp tại Quận Phú Nhuận

Nếu bạn muốn trang trí nội thất với màu sắc độc đáo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng thì màu đen là giải pháp mà bạn có thể cân nhắc. Tất nhiên, giấy dán tường màu đen không phải là tông đen tuyền mà là màu đen xám để có thể tạo độ sáng cho nội thất. Với gam màu này, bạn sẽ có được nội thất ấn tượng và mới mẻ mà không phải ai cũng có được.

Giấy dán tường Quận Phú Nhuận 5

Tông đen xám vẫn luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu ái khi tìm đến Bindo

Bán giấy dán tường trẻ em đẹp tại Quận Phú Nhuận

Hiện tại, Bindo có hàng trăm mẫu giấy dán tường Quận Phú Nhuận dành cho trẻ nhỏ. Đặc điểm của các mẫu giấy này là màu sắc tươi tắn, hoa văn sống động. Hình ảnh trên giấy không chỉ đẹp mà còn phù hợp với sở thích, giới tính của các trẻ nhỏ. Khi chọn để trang trí phòng ngủ hay phòng học của các bé thì đây chắc chắn là lựa chọn có thể giúp bạn và các bé hài lòng.

Giấy dán tường Quận Phú Nhuận 6

Các mẫu giấy dán tường Quận Phú Nhuận dành cho trẻ em luôn tạo ấn tượng với vẻ đáng yêu, sinh động

Xem thêm >> Giấy dán tường bình thạnh

Bán giấy dán tường quán cafe đẹp tại Quận Phú Nhuận

Chọn giấy dán tường cho quán cafe không hề khó nếu bạn đến với chúng tôi. Bất kể phong cách trang trí quán mà bạn muốn thực hiện là kiểu cá tính, sinh động hướng đến các vị khách tuổi teen; hay kiểu cổ điển, sang trọng cho các khách hàng thượng lưu thì chúng tôi vẫn sẵn sàng đáp ứng. Sự đa dạng về mẫu mã trong các mẫu giấy dán tường này là lý do khiến các khách hàng cần ‘tân trang” không gian quán cafe lựa chọn.

Giấy dán tường Quận Phú Nhuận 7

Muốn trang trí quán cafe có thể chọn giấy dán tường để thỏa mãn gu thẩm mỹ của bạn

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận Phú Nhuận bằng cách nào?

Vô vàn mẫu giấy dán tường Quận Phú Nhuận đang được Bindo cung cấp. Bạn muốn đặt mua hay tư vấn về các mẫu sản phẩm? Bạn cần đội thợ đến để khảo sát và hỗ trợ thi công giấy dán tường trọn gói? Vậy thì 4 cách liên hệ sau có thể giúp bạn được chúng tôi hỗ trợ nhanh, tiện lợi nhất.

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Gọi hotline: 0949.375.775 - 0969.537.990 là lựa chọn của nhiều người khi tìm đến Bindo. Chúng tôi có đội ngũ CSKH sẵn sàng túc trực 24/7 để tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng. Theo đó, bạn sẽ được giải đáp thông tin về sản phẩm, báo giá chi tiết và hỗ trợ đặt mua online.

Bên cạnh đó, kênh chat trực tuyến cũng được chúng tôi thiết kế tại website https://www.bindo.vn/. Như vậy, khi truy cập vào link của dịch vụ, bạn vừa có thể xem các mẫu kèm bảng giá sản phẩm ở đây lại được nhân viên tư vấn để nắm thông tin cụ thể nhất.

Mua giấy dán tường tại nhà

Bindo có nhân viên giao giấy dán tường tận nơi theo địa chỉ nhà bạn cung cấp nếu bạn ở Quận Phú Nhuận hay nội thành HCM. Đối với trường hợp bạn ở các tỉnh xa và cần chúng tôi giao sản phẩm tại nhà cũng sẽ được hỗ trợ thông qua các dịch vụ vận chuyển. Hình thức giao hàng phổ biến là shop COD. Bạn nhận hàng, kiểm tra rồi mới thanh toán cho bưu tá.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Bindo nhận thấy xu hướng sử dụng mạng xã hội của khách hàng hiện rất nhiều. Vì thế, chúng tôi thiết kế 2 kênh bán hàng tại app Zalo và Facebook. Bạn chỉ cần kết nối đến tài khoản của dịch vụ bằng cách click lên biểu tượng Zalo hay Facebook ở trên website https://www.bindo.vn/ là được. Mọi lúc bạn liên hệ đều được nhân viên tiếp nhận và phản hồi sớm nhất.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Tại TPHCM, Bindo có 2 chi nhánh được mở. Cụ thể là ở số 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM và số 288/20A Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM. Từ Phú Nhuận nếu bạn muốn đến trực tiếp cửa hàng có thể đi theo hướng dẫn bản đồ trong 2 hình sau. Không những không tốn nhiều thời gian mà vị trí cửa hàng của Bindo cũng rất dễ tìm vì nằm ở mặt tiền đường lớn.

Giấy dán tường Quận Phú Nhuận 8

Đường đi từ Phú Nhuận đến chi nhánh của Bindo tại Quận Bình Tân

Giấy dán tường Quận Phú Nhuận 9

Nếu muốn ghé chi nhánh Quận 10 thì bạn có thể xem hướng dẫn trong hình

Giới thiệu Quận Phú Nhuận

Phú Nhuận là Quận nằm phía Tây Bắc của TPHCM. Xung quanh các phía tiếp giáp với nhiều quận đang rất phát triển của thành phố như: Bình Thạnh, Quận 3. Quận Tân Bình, Quận 1, Quận Gò Vấp... Khu vực này được đánh giá là quận trọng điểm với các cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông đã ở mức hoàn thiện tương đối. Từ Phú Nhuận, người dân có thể di chuyển đến các khu vực quận/huyện trong nội thành và các tỉnh xung quanh một cách thuận tiện.

Xét về mặt văn hóa, xã hội, Quận Phú Nhật là khu vực sầm uất, văn hóa và kinh tế phát triển mạnh. Đặc biệt, lĩnh vực văn hóa du lịch tâm linh cũng được xem là thế mạnh để khu vực này có tiềm năng phát triển. Cụ thể là Quận Phú Nhuận có đến 72 ngôi chùa được xây dựng từ những năm thuộc thế kỷ XIX. Đồng thời, đa dạng các lăng tẩm hay khu di tích lịch sử lớn trong cả nước như: di tích đền Hùng Vương, di tích gia lăng Trương Tấn Bửu...

Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều lợi thế văn hóa, kinh tế và xã hội nên cơ hội để Quận Phú Nhuận phát triển là rất cao. Yếu tố này giúp đời sống của người dân tại Quận này ngày càng được nâng cao, tiện nghi và hiện đại hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giấy dán tường Quận Phú Nhuận hay muốn có dịch vụ thi công trọn gói hãy đến Bindo ngay hôm nay. Bạn có thể gọi số 0949.375.775 - 0969.537.990 hoặc liên hệ chúng tôi theo các cách được chia sẻ ở trên. Chắc chắn, dịch vụ sẽ nỗ lực để mang đến bạn sự phục vụ tận tâm nhất. Các sản phẩm được cung cấp không chỉ đẹp mà còn có giá thành rẻ như những gì bạn mong đợi


 

 

Phone call icon