Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận 9

Dịch vụ cung cấp giấy dán tường Quận 9 của Bindo nhiều năm qua là điểm đến uy tín mà nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi luôn nỗ lực để bạn có được trải nghiệm hài lòng nhất. Dù là mua giấy dán tường hay thi công sản phẩm thì dịch vụ cũng đảm bảo hỗ trợ bạn với tiêu chí “Nhanh – Rẻ - Tốt”.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy cho phòng khách, phòng ngủ, quán, shop nhà hàng...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 9 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 9

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 9

Bạn muốn trang trí lại nội thất bằng các mẫu giấy dán tường Quận 9? Bạn vẫn chưa yên tâm giao phó niềm tin cho đơn vị thi công nào? Vậy hãy đến Bindo ngay hôm nay. Chúng tôi có thể giúp bạn “hô biến” không gian sống theo ý muốn. Rất nhiều ưu điểm dịch vụ đang có sẽ khiến bạn có được những trải nghiệm lý tưởng nhất.

Giấy dán tường Quận 9 3

Mỗi một công trình thi công giấy dán tường Quận 9 đều được Bindo hỗ trợ bằng chữ Tâm

- Dịch vụ tư vấn nhiệt tình để bạn tìm được mẫu sản phẩm hợp gu thẩm mỹ và không gian cần thi công.

- Cam kết sử dụng giấy dán tường chất lượng loại 1, nhập khẩu từ nước ngoài với độ bền cao, bám dính tốt ở mọi công trình.

- Thời gian thi công nhanh, bàn giao công trình đẹp, sạch sẽ.

- Bảng giá hỗ trợ rẻ, có khuyến mãi đi kèm đối với các khách hàng yêu cầu thi công diện tích lớn.

- Sản phẩm có đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi phong cách bạn muốn.

- Bảo hành sau thi công trong thời gian dài.

- Hỗ trợ nhanh nếu công trình có vấn đề phát sinh trong thời gian bảo hành.

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 9

Nếu bạn cần mua giấy dán tường Quận 9 hãy tham khảo những mẫu sản phẩm dưới đây. Các mẫu này đang rất được lòng khách hàng khi đến với Bindo. Không chỉ có tính ứng dụng cao, thẩm mỹ vượt trội mà mỗi một mẫu giấy dán tường đều có nhiều mẫu mã đi kèm cho bạn lựa chọn.

Bán giấy dán tường 1 màu trơn đẹp tại Quận 9

Dịch vụ hiện cung cấp rất nhiều mẫu giấy dán tường thiết kế 1 màu trơn tinh tế, đẹp để bạn cân nhắc. Điển hình như: màu trắng, màu xám, màu đen hay màu xanh... Mỗi một gam màu đều có nét đẹp riêng, tạo phong cách trang trí khác biệt tùy theo yêu cầu. Tuy nhiên, điểm chung của dòng giấy dán tường 1 màu trơn này là vẻ tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mà nó mang lại trong không gian sống của bạn.

Giấy dán tường Quận 9 4

Không cầu kỳ nhưng các mẫu giấy trơn 1 màu của Bindo luôn được khách hàng rất ưa chuộng

Bán giấy dán tường 3D đẹp tại Quận 9

Đây hiện là mẫu giấy dán tường Quận 9 đang rất Hot tại Bindo. Sản phẩm được cung cấp với chất lượng cao cấp. Đặc biệt, đây có thể xem là dòng giấy dán tường có tính thẩm mỹ cực cao trên thị trường. Công nghệ 3D giúp màu sắc, hình ảnh hiển thị trên giấy trở nên bắt mắt, sống độc hơn. Đây cũng là lý do khiến hàng ngàn khách hàng chọn thi công các mẫu giấy 3D khi cần làm mới nội thất của mình.

Xem thêm >> Giấy dán tường Quận 10

Giấy dán tường Quận 9 5

Công nghệ 3D luôn không khiến khách hàng thất vọng với tính thẩm mỹ của sản phẩm

Bán giấy dán tường giả gạch đẹp tại Quận 9

Không cần phải ốp gạch mà không gian sống vẫn có các họa tiết gạch ấn tượng, đẹp mắt. Đó là giải pháp hoàn hảo mà các mẫu giấy dán tường giả gạch của chúng tôi mang lại. Bạn chỉ cần mua và dán lên tường theo đúng hướng dẫn hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ. Chỉ trong thời gian ngắn, nội thất của bạn sẽ có được họa tiết ốp gạch đẹp, sang trọng như những gì mà bạn muốn.

Giấy dán tường Quận 9 6

Giả gạch là mẫu giấy dán tường đẹp và rất hút khách của chúng tôi

Bán giấy dán tường phòng khách đẹp tại Quận 9

Để tạo nên vẻ đẹp mới mẻ cho phòng khách thì bạn cũng có nhiều lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng khách mà Bindo cung cấp. Bất kể phong cách bạn muốn là sang trọng hay tinh tế, hiện đại hay cổ điển thì chúng tôi cũng có thể làm hài lòng gu thẩm mỹ của bạn. Đặc biệt, sản phẩm có giá bán rẻ dù là mua về tự thi công hay dịch vụ đến hỗ trợ. Do đó, bạn không cần phải đắn đo khi tìm đến chúng tôi.

Giấy dán tường Quận 9 7

Không gian phòng khách trở nên sang trọng với các mẫu giấy dán tường đẹp, cao cấp

Bán giấy dán tường màu trắng đẹp tại Quận 9

Sắc trắng đơn giản nhưng lại rất được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi giấy có tông màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, có thể “kết thân” với rất nhiều không gian mà vẫn mang đến nét hài hòa, sang trọng. Lựa chọn này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc sơn tường như cách truyền thống.

Giấy dán tường Quận 9 8

Bán giấy dán tường phòng ngủ đẹp tại Quận 9

Nói đến việc mua giấy dán tường Quận 9 thì nhu cầu sử dụng để trang trí phòng ngủ là rất phổ biến. Bởi sự đa dạng về mẫu mã có thể giúp bạn thỏa sức chọn màu sắc, họa tiết tùy theo sở thích của mỗi người. Giấy dán tường phòng ngủ cho các bé sinh động, vui mắt; Giấy dán tường cho phòng ngủ vợ chồng có họa tiết lãng mạn, ngọt ngào; Phòng ngủ ông bà có các mẫu đơn giản với tông trầm ấm, nhẹ nhàng... Có thể nói, đây là dòng sản phẩm với lượng bán rất ‘chạy” mà Bindo tự hào cung cấp đến bạn.

Giấy dán tường Quận 9 9

Phòng ngủ có nhiều mẫu mã giấy đẹp mà Bindo cung cấp để bạn có không gian ưng ý nhất

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 9 bằng cách nào?

Bạn muốn mua giấy dán tường Quận 9 do Bindo cung cấp? Hãy liên hệ chúng tôi với những phương thức dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được sự phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng để hài lòng với quyết định mình đưa ra.

Xem thêm >> Giấy dán tường quận 11

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

24/24 giờ bạn đều có thể gọi đến chúng tôi qua 2 đường dây nóng 0969.537.990 - 0949.375.775. Dịch vụ sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của bạn mọi lúc. Bất kể bạn cần tư vấn, tham khảo về sản phẩm, bảng giá hay yêu cầu thi công tận nhà thì Bindo vẫn luôn hỗ trợ với sự nhiệt tình, vui vẻ.

Ở địa chỉ https://www.bindo.vn chúng tôi cũng có nhân viên trực để tiếp nhận thông tin cần tư vấn của bạn. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại truy cập để có được sự hỗ trợ chu đáo nhất từ dịch vụ.

Mua giấy dán tường tại nhà

Tại TPHCM, bạn sẽ được giao sản phẩm tận nhà sau khoảng 1 – 2 giờ khi dịch vụ tiếp nhận yêu cầu. Tất nhiên, ở quận 8 cũng không ngoại lệ. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu về mẫu mã, số lượng và địa chỉ cần giao, dịch vụ sẽ có nhân viên mang đến nhanh nhất.

Đối với trường hợp bạn ở tỉnh xa, Bindo cũng tạo điều kiện giao tận nơi với hình thức ship COD. Bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc kiểm tra sản phẩm mới thanh toán.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Có rất nhiều khách hàng mua giấy dán tường Quận 9 qua 2 kênh mạng xã hội của dịch vụ. Đó là tại tài khoản Zalo và tài khoản Facebook. Cách mua sản phẩm này vừa tiện lợi lại tiết kiệm chi phí, thời gian. Vì thế, mỗi ngày dịch vụ tiếp nhận hàng trăm đơn hàng đặt mua tại các kênh mạng xã hội và nhận về sự đánh giá hài lòng từ nhiều “thượng khách”.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Bạn ở Quận 9 và muốn đến trực tiếp cửa hàng của Bindo để mua giấy dán tường. Yêu cầu này cũng không quá khó để thực hiện. Bởi hiện tại, dịch vụ đang có 2 chi nhánh được mở ở Quận 10 và Quận Bình Tân. Nếu bạn có nhu cầu mua tại cửa hàng hãy xem ngay thông tin hướng dẫn theo bản đồ sau:

Giấy dán tường Quận 9 10

Cách di chuyển từ Quận 9 đến cửa hàng của Bindo ở Tân Bình

Giấy dán tường Quận 9 11

Dịch vụ có cửa hàng tại Quận 10 để bạn liên hệ bất cứ lúc nào mình muốn

Giới thiệu Quận 9

Đây là khu vực nằm ở phía Đông của TPHCM. Sở hữu diện tích 11.362 ha cùng 126.220 nhân khẩu ngay từ thời điểm mới thành lập, Quận 9 được xem là khu vực có tiềm năng rất lớn để phát triển. Mặc dù, thời gian đầu mới thành lập, khu vực này còn nhiều rừng rậm hoang vu, dân cư thưa thớt. Nhưng với lợi thế nằm gần các Quận trung tâm TPHCM và tiếp giáp Đồng Nai nên quận 9 cũng đã có nhiều khởi sắc trong nhiều năm trở lại đây.

Khi cơ sở hạ tầng phát triển, khu vực này cũng đã có sự đổi mới về kinh tế. Đời sống người dân được nâng cao. Sự xuất hiện của xa lộ Hà Nội cùng hương lộ 33 cùng khu du lịch Suối Tiên đã giúp khu vực này ngày càng có triển vọng vươn lên. Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch sinh thái.

Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ cũng phát triển nhằm nâng cao sự tiện nghi, chất lượng cuộc sống cho người dân ở đây. Chắc chắn, thời gian không xa, khu vực Quận 9 sẽ có sự bứt phá để nhanh chóng hội nhập về kinh tế cùng với các quận/huyện khác tại TPHCM.

Để đặt mua hay thi công giấy dán tường Quận 9 tại nhà, bạn chỉ cần gọi số: 0969.537.990 - 0949.375.775. Bất cứ lúc nào nhận được thông tin, chúng tôi đều nhanh chóng hỗ trợ với tinh thần “khách hàng luôn là thượng đế”.


 

 

Phone call icon