Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận 2

Sử dụng giấy dán tường Quận 2 để làm mới không gian sống là điều mà rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, nhiều năm trở lại đây, xu hướng này ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm chính là phải chọn dịch vụ nào để có được giấy dán tường chất lượng nhưng giá cả phải tốt? Vấn đề này sẽ không khiến bạn phải đau đầu khi đến với Bindo.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy cho phòng khách, ngủ, nhà hàng, quán ăn...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 2 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 2

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 2

Trên thị trường cung cấp giấy dán tường Quận 2 hiện nay, Bindo được rất nhiều khách hàng biết đến là dịch vụ uy tín. Thương hiệu của chúng tôi ngày càng được củng cố bằng chính chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong tác phong hỗ trợ. Nhiều ưu điểm đã giúp dịch vụ cạnh tranh rất hiệu quả với các đối thủ khác cũng như ghi dấu ấn tích cực trong mắt khách hàng. Điển hình như:

- Cung cấp đa dạng mẫu giấy dán tường: Chúng tôi có nguồn cung cấp sản phẩm phong phú, kho hàng lớn. Vì vậy, mọi yêu cầu của bạn về loại giấy, màu sắc, họa tiết đều sẽ được đáp ứng. Dù đó là giấy dán tường phòng ngủ trẻ em, phòng khách, văn phòng làm việc hay giấy giả gạch, giả gỗ, giấy 3D... Bindo đều tự tin có thể đáp ứng theo yêu cầu của bạn.

- Chất lượng giấy dán tường vượt trội: 100% sản phẩm được chúng tôi cung cấp đều có độ bền cao, màu sắc bền bỉ theo thời gian và độ bám keo rất tốt. Bạn sẽ không phải thay mới giấy sau nhiều năm sử dụng nên hiệu quả tiết kiệm cũng vì thế mà rất cao.

- Giá tốt: Chọn Bindo là bạn đã được mua giấy dán tường với giá gốc, chi phí đảm bảo ưu đãi hơn so với nhiều cửa hàng nhỏ lẻ trên thị trường. Dịch vụ cũng có chính sách khuyến mãi hấp dẫn để bạn tối ưu chi phí khi sử dụng sản phẩm.

- Hỗ trợ thi công trọn gói: Chúng tôi có đội thợ giỏi, chuyên nghiệp trong công việc nên sẵn sàng hỗ trợ bạn thi công giấy dán tường Quận 2 trọn gói. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chọn mẫu mã. Công việc còn lại đã có Bindo lo.

Nên đọc >> Giấy dán tường quận 3

Giấy dán tường Quận 2 3

Đến Bindo bạn không chỉ được cung cấp giấy dán tường chất lượng mà còn thi công trọn gói

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 2

Nếu có ý định mua giấy dán tường Quận 2 nhưng vẫn chưa chọn được mẫu nào ưng ý thì bạn có thể cân nhắc các mẫu giấy dưới đây. Chúng tôi tin bạn sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra sự lựa chọn để trang trí không gian sống của mình.

Bán giấy dán tường giả đá đẹp tại Quận 2

Đây là một trong những mẫu giấy dán tường đang rất Hot tại dịch vụ. Không thể phủ nhận tính thẩm mỹ cao cấp và sang trọng mà các mẫu giả đá này có thể mang lại cho không gian sống. Nhất là khi trang trí tại phòng khách, văn phòng làm việc hay khách sạn... thì đây luôn là lựa chọn mang đến điểm nhấn rất ấn tượng. Không gian sống sẽ được “hô biến” để trở nên đẹp, đẳng cấp hơn khi bạn chọn thi công các mẫu giấy giả đá này.

Bán giấy dán tường hoa lá đẹp tại Quận 2

Vẻ đẹp thanh thoát, tươi mới là ưu điểm của các mẫu giấy dán tường Quận 2 này. Hình ảnh hoa lá vui mắt xuất hiện trong nội thất như mang cả thiên nhiên bên ngoài vào trong nhà. Bạn sẽ có được không gian thoáng đãng, sinh động hơn với sắc màu tươi tắn của các họa tiết hoa lá trên giấy.

Giấy dán tường Quận 2 4

Các mẫu giấy dán tường giả đá của Bindo đẹp, sang trọng và có độ bền rất cao

Bán giấy dán tường màu hồng đẹp tại Quận 2

Sắc hồng luôn chứa đựng vẻ ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần vui mắt. Đây là lựa chọn rất thích hợp để bạn trang trí trong phòng các bé gái, các nàng thiếu nữ hay trong phòng ngủ của vợ chồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn trang trí văn phòng làm việc bằng giấy dán tường màu hồng để tạo nên nét sinh động vui vẻ giúp tăng tinh thần làm việc cho mọi người.

Bán giấy dán tường màu trắng đẹp tại Quận 2

Nếu bạn muốn có không gian nội thất thoáng đãng, tinh tế thì các mẫu giấy dán tường Quận 2 màu trắng là lựa chọn không tệ chút nào. Sắc trắng đơn giản nhưng có khả năng “nới rộng” không gian rất lý tưởng. Đây là giải pháp giúp bạn không cần phải tốn kém chi phí sơn tường mà vẫn có được nội thất sạch sẽ, thoáng đãng như mong muốn.

Bán giấy dán tường phòng ngủ đẹp tại Quận 2

Rất nhiều mẫu giấy dán tường phòng ngủ với họa tiết đẹp mắt được Bindo cung cấp có thể đáp ứng mọi yêu cầu lựa chọn của bạn. Dù bạn muốn tìm giấy dán tường cho phòng ngủ của vợ chồng, của con hay của ông bà thì đều có thể chọn được mẫu ưng ý khi đã đến với chúng tôi.

Giấy dán tường Quận 2 5

Dịch vụ cung cấp các mẫu giấy dán tường phòng ngủ đa dạng mẫu mã với giá tốt

Bán giấy dán tường quán cafe đẹp tại Quận 2

Nếu bạn muốn trang trí quán cafe nhưng không muốn tồn thời gian, chi phí cho việc sơn lại quán thì giấy dán tường là một lựa chọn rất hoàn hảo. Bất kể phong cách trang trí cho quán mà bạn muốn là đơn giản, tinh tế hay cầu kỳ, phá cách,.. thì chúng tôi đều tự tin mang đến cho bạn. Đảm bảo, giấy dán tường quán cafe có họa tiết đẹp, giúp quán tạo được thẩm mỹ ấn tượng và thu hút các thượng khách ghé chân một cách hiệu quả nhất.

Giấy dán tường Quận 2 6

Nhiều mẫu giấy dán tường đẹp giúp không gian quán cafe trở nên sang trọng hơn

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 2 bằng cách nào?

Khi cần mua giấy dán tường Quận 2 đẹp bạn có thể đến ngay Bindo để được chúng tôi hỗ trợ. Có rất nhiều cách để bạn liên hệ tới dịch vụ nhằm có được sự phục vụ chuyên nghiệp và tiện lợi nhất. Cụ thể như sau:

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Hotline: 0969.537.990 - 0949.375.775 của chúng tôi luôn có nhân viên trực 24/7 để tiếp nhận yêu cầu từ bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chat trực tuyến khi truy cập địa chỉ https://www.bindo.vn/. Bất cứ lúc nào bạn cần, chúng tôi đều sẵn sàng tiếp đón và hỗ trợ bạn như những “thượng đế”.

Mua giấy dán tường tại nhà

Bindo cũng hỗ trợ cung cấp giấy dán tường Quận 2 giao tận nơi theo địa chỉ mà bạn yêu cầu. Khi đó, bạn không cần phải đi đến cửa hàng mà vẫn có thể mua được giấy dán tường một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức. Hơn thế nữa, dịch vụ cũng hỗ trợ thi công tận nơi. Do đó, dù là mua hay cần thợ thi công từ A – Z thì dịch vụ cũng đều sẵn sàng đáp ứng.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ tiếp nhận tư vấn, đặt mua giấy dán tường qua kênh Zalo và Facebook. Do đó, nếu bạn là “tín đồ” của mạng xã hội có thể liên hệ dịch vụ qua 2 kênh chat này. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng để có thể hỗ trợ bạn với sự chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Bạn cũng có thể chọn đến cửa hàng cung cấp giấy dán tường Quận 2 của Bindo một cách nhanh chóng. Ở đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và trực tiếp xem mẫu giấy để có sự lựa chọn ưng ý, nhanh chóng nhất.

Giấy dán tường Quận 2 7

Đến cửa hàng của Bindo tại Quận 10 là cách đơn giản để chọn mẫu giấy dán tường đẹp

Giấy dán tường Quận 2 8

Mua giấy dán tường Quận 2 tại cửa hàng Bindo ở chi nhánh Bình Tân

Giới thiệu Quận 2

Theo đánh giá từ các chuyên gia, Quận 2 là khu vực có nhiều lợi thế để phát triển thành khu đô thị sầm uất tại TPHCM. Đây được xem là cửa ngõ để vào thành phố. Khu vực này có vị trí tiếp giáp nhiều tỉnh thành lân cận như: Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai... Đây là nơi có quỹ đất lớn, tiềm năng phát triển văn hóa, giáo dục, kinh tế trong tương lai là rất cao.

Ngoài ra, Quận 2 hiện đang trong quá trình quy hoạch giao thông đô thị. Trong thời gian tới, đây hứa hẹn sẽ là khu đô thị sầm uất với các dịch vụ phát triển rầm rộ. Chất lượng cuộc sống của con người cũng được nâng cao. Đây là lý nhiều đơn vị kinh doanh xem quận 2 là khu vực với nhiều khách hàng tiềm năng để hướng đến phục vụ. Tất nhiên, dịch vụ cung cấp giấy dán tường cũng không ngoại lệ.

Chi tiết thông tin về giá cả, mẫu mã giấy dán tường Quận 2 hay cần hỗ trợ thi công tận nơi, bạn hãy gọi số 0969.537.990 - 0949.375.775 để Bindo tiếp nhận nhanh nhất. Chúng tôi cam kết phục vụ bạn bằng chữ Tâm và thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu hỗ trợ.


 

 

Phone call icon