Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường quận 3

Thay vì phải tốn chi phí cho việc sơn lại tường hay ốp gạch thì thi công giấy dán tường Quận 3 là giải pháp lý tưởng nhất. Đây cũng là điều mà rất nhiều người đã lựa chọn và công nhận. Cũng chính vì vậy, ngày càng nhiều người đã chọn Bindo để đặt mua các mẫu giấy dán tường cao cấp với giá ưu đãi và được hỗ trợ thi công tận nơi khi có nhu cầu.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy màu xanh, vàng, trắng, đen,.. đa dạng
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 3 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 3

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 3

Bindo tự hào là nhà cung cấp giấy dán tường Quận 3 có thương hiệu, thâm niên và uy tín vượt trội. Không chỉ tại Quận 3 mà khắp TPHCM và các khu vực lân cận, rất nhiều khách hàng đã tìm đến dịch vụ để nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.

Đến với Bindo, bạn sẽ có được đa dạng các mẫu giấy dán tường có xuất xứ từ các nước tiên tiến. Điển hình như: Đài Loan, Hàn Quốc... Giấy có độ bám chắc, hạn chế bong tróc tối đa ở nhiều điều kiện bề mặt thi công. Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ in cao cấp nên hình ảnh, màu sắc không bị phai màu theo thời gian. Đây là điều mà rất nhiều người dùng công nhận sau khi trải nghiệm sản phẩm của dịch vụ.

Giấy dán tường quận 3 3

Bindo sử dụng giấy dán tường cao cấp để mang đến bạn công trình chất lượng, bền bỉ nhất

Ngoài ra, giấy dán tưởng của dịch vụ được cung cấp tận gốc nên giá rất ưu đãi. Số lượng mua càng nhiều, chi phí càng thấp. Cũng vì vậy mà khách hàng là chủ thầu công trình hay các đơn vị cần thi công giấy dán tường số lượng lớn thường chọn Bindo làm đối tác lâu dài có lợi ích tốt nhất.

Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ thi công với cam kết “Thẩm mỹ - Chuyên nghiệp- Độ bền cao”. Chỉ cần gọi đến Bindo, nhân viên sẽ đến để khảo sát, tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Chắc chắn, công trình bàn giao sẽ khiến bạn hài lòng cả về thẩm mỹ và chất lượng.

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 3

Hiện nay, Bindo đang có kho giấy dán tường Quận 3 đa dạng với hàng ngàn mẫu khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo.

Bán giấy dán tường giả gỗ đẹp tại Quận 3

Xu hướng thi công giấy dán tường giả gỗ hiện nay rất phổ biến. Dòng sản phẩm này có ưu điểm về vẻ sang trọng, cao cấp. Ngoài ra, màu sắc của giấy cũng rất ‘sạch”, không lộ các vết bẩn. Nhất là ở những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Giấy dán tường quận 3 4

Tính thẩm mỹ của các mẫu giấy dán tường giả gỗ đã được rất nhiều khách hàng công nhận

Bán giấy dán tường giả gạch đẹp tại Quận 3

Thi công giấy dán tường Quận 3 với họa tiết giả gạch giúp không gian có nét đẹp cổ điển đầy ấn tượng. Mẫu sản phẩm này hiện rất được ưa chuộng trong các nội thất gia đình hay nhà hàng, quán cafe. Nó có thể giúp không gian trở nên bắt mắt và độc đáo hơn rất nhiều.

Giấy dán tường quận 3 5

Tinh tế, sang trọng là ưu điểm của dòng sản phẩm giấy dán tường giả gạch

Bán giấy dán tường màu xanh đẹp tại Quận 3

Tông màu xanh tươi tắn giúp tăng nên nguồn năng lượng sống trong nội thất. Dù là nhà ở hay nơi làm việc thì mẫu giấy dán tường này vẫn rất được ưa chuộng. Bạn có thể chọn đa dạng các tông màu xanh khác nhau như: xanh lá cây, xanh dương, xanh da trời... Mỗi màu sắc cũng có những tông đậm nhạt hoặc có thêm các họa tiết để tăng thêm phần sinh động cho không gian sống.

Giấy dán tường quận 3 6

Tông màu xanh không chỉ mát mắt mà còn giúp không gian trở nên tinh tế hơn

Nên đọc >> Giấy dán tường quận 4

Bán giấy dán tường 1 màu trơn đẹp tại Quận 3

Nếu bạn thích trang trí nội thất với vẻ tinh tế, đơn giản thì các mẫu giấy dán tường Quận 3 trơn 1 màu sẽ là gợi ý không tệ. Đây là dòng sản phẩm rất “dễ tính”, có thể phù hợp ở nhiều vị trí thi công khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng, phòng làm việc...

Giấy dán tường quận 3 7

Đơn giản nhưng rất sang trọng là ưu điểm của mẫu giấy dán tường trơn 1 màu

Bán giấy dán tường trẻ em đẹp tại Quận 3

Các mẫu giấy dán tường này có nét đặc trưng là sự tươi tắn và sinh động. Màu sắc đa dạng, hình ảnh đáng yêu sẽ giúp bé thích thú hơn khi bước vào không gian sống của riêng mình. Đây cũng là một trong những mẫu giấy dán tường luôn trong tình trạng “cháy hàng” tại Bindo.

Xem thêm >> Giấy dán tường quận 2

Giấy dán tường quận 3 8

Vẻ tươi tắn là lý do các mẫu giấy dán tường Quận 3 cho trẻ em được yêu thích

Bán giấy dán tường văn phòng đẹp tại Quận 3

Đối với không gian văn phòng thì việc sử dụng giấy dán tường Quận 3 đẹp là điều cần thiết. Bởi nếu muốn thay mới không gian bằng việc sơn tường hay ốp gạch... thì sẽ khiến công việc bị gián đoạn. Nhưng với việc thi công giấy dán tường thì hoàn toàn ngược lại. Công việc trong văn phòng vẫn có thể thực hiện mà không gian vẫn có thể “thay áo” như mong muốn. Đặc biệt, Bindo có nhiều mẫu giấy dán tường để bạn lựa chọn với tính thẩm mỹ cao, độ bền rất vượt trội sau khi thi công.

Giấy dán tường quận 3 9

Không chỉ đẹp mà sử dụng giấy dán tường còn giúp tiết kiệm thời gian tại văn phòng

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 3 bằng cách nào?

Bindo là địa chỉ chuyên bán và thi công giấy dán tường Quận 3 với sự chuyên nghiệp trong quá trình hỗ trợ. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để giúp bạn có sự tiện lợi nhất khi đặt mua sản phẩm. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để sở hữu các mẫu giấy dán tường hay yêu cầu thi công tận nơi khi tìm đến chúng tôi qua các cách sau:

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Dịch vụ luôn có nhân viên tiếp nhận yêu cầu qua đường dây nóng: 0969.537.990 - 0949.375.775 hoặc kênh chat trực tuyến của website https://www.bindo.vn/. Chỉ cần bạn liên hệ, mọi thông tin về sản phẩm, bảng giá... sẽ được giải đáp chu đáo 24/24.

Mua giấy dán tường tại nhà

Bindo cung cấp giấy dán tường Quận 3 tại nhà để bạn không phải tốn công tốn sức cho việc di chuyển đi mua. Dịch vụ cũng thi công tận nơi với cam kết “Nhanh – Rẻ - Tốt”. Việc bạn cần làm chỉ là tin tưởng và dịch vụ. Vấn đề còn lại đã có chúng tôi.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Hai kênh mạng xã hội của Bindo gồm: Zalo và Facebook vẫn luôn hoạt động 24/7 để sẵn sàng tiếp nhận thông tin mà bạn yêu cầu. Dù bạn đặt mua giấy dán tường hay cần thợ thi công hoặc đơn giản là tham khảo về sản phẩm trước khi lựa chọn thì cũng có thể liên hệ dịch vụ qua 2 kênh này. Đây là nơi giúp bạn giải đáp mọi thông tin một cách tiện lợi, miễn phí và nhanh chóng và hàng triệu vị khách đã chọn khi tìm đến Bindo trong nhiều năm qua.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Hiện tại, nếu muốn mua giấy dán tường Quận 3 bạn cũng có thể di chuyển đến trực tiếp cửa hàng. Chi tiết đường đi dịch vụ sẽ hướng dẫn trong hình dưới đây. Với ưu thế về vị trí tiện lợi nên quá trình lưu thông tới trực tiếp cửa hàng của Bindo cũng sẽ rất đơn giản, nhanh chóng.

Giấy dán tường quận 3 10

Chi tiết đường đi từ Quận 3 đến cửa hàng của Bindo tại Quận Bình Tân

Giấy dán tường quận 3 11

Hướng dẫn cách di chuyển từ Quận 3 tới cửa hàng ở Quận 10 của dịch vụ

Giới thiệu Quận 3

Với diện tích khá nhỏ, chỉ 4,92 km2 và dân số khoảng 200.000 người nhưng Quận 3 được xem là nơi có tiềm năng phát triển rất tốt. Bởi ở đây có lượng dân số nằm trong độ tuổi lao động với tỷ lệ cao, lên đến 75%. Ngoài ra, địa giới hành chính của khu vực này nằm trung tâm của TPHCM với phía Đông giáp quận 10 và quận 1, phía Bắc giáp Quận Tân Bình và Phú Nhuận. Đây đều là những quận có kinh tế - xã hội phát triển vượt trội. Điều này đã tạo lợi thế để Quận 3 có nhiều cơ hội “bứt phá” trong tương lai.

Bên cạnh đó, với thiết kế hệ thống giao thông theo kiểu “bàn cờ” giúp Quận 3 có khả năng kết nối vùng và khu vực rất lý tưởng. Kinh tế xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao. Điều này giúp các dịch vụ kinh doanh cũng có nhiều “đất dụng võ”. Đó là lý do người dân tại Quận 3 luôn có những trải nghiệm tốt nhất với các nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bạn đừng ngần ngại liên hệ Bindo khi cần mua hay thi công giấy dán tường Quận 3. Chúng tôi chắc chắn, sản phẩm đến tay bạn luôn có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và chi phí hấp dẫn. Đặc biệt, nếu bạn chọn Bindo để thi công giấy dán tường sẽ được hỗ trợ trọn gói với mức giá tốt nhất.


 

 

Phone call icon