Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận 5

Hàng ngàn mẫu giấy dán tường Quận 5 đẹp được Bindo phân phối ra thị trường giúp bạn có sự lựa chọn ưng ý. Đặc biệt, dịch vụ tự tin hỗ trợ với mức giá tốt, khuyến mãi hấp dẫn. Bạn vừa có thể “thay áo” cho không gian sống lại tiết kiệm được chi phí khi đến với chúng tôi. Nhất là khi lựa chọn dịch vụ để thi công giấy dán tường tận nơi.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy màu trắng, xám, đen, giả xi măng,...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 5 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 5

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 5

Bindo mặc dù không phải là đơn vị cung cấp, thi công giấy dán tường Quận 5 duy nhất. Nhưng nếu nói đến uy tín, độ tin cậy thì thị trường khó có đơn vị nào “qua mặt” được chúng tôi. Dịch vụ luôn sẵn sàng hỗ trợ với những cam kết chất lượng vượt trội cùng sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Giấy dán tường Quận 5 3

Nhân viên của Bindo luôn có tinh thần trách nhiệm cao khi thi công giấy dán tường Quận 5

- Chúng tôi luôn đảm bảo thi công giấy dán tường nhanh, sạch và sử dụng keo chất lượng để có độ bám tốt nhất ở mọi vị trí.

- Đội thợ mà Bindo mang đến đều là những người có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và luôn giữ tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Quá trình hỗ trợ luôn vui vẻ, nhiệt tình và cẩn thận.

- Hỗ trợ bạn tư vấn việc chọn lựa loại giấy, màu sắc hay các phối màu, tạo điểm nhấn sao cho hài hòa và thẩm mỹ.

- Cam kết vệ sinh sạch sẽ công trình sau khi thi công để bàn giao cho bạn không gian không chỉ đẹp mà còn sạch.

- Hỗ trợ thi công giấy dán tường linh động thời gian theo yêu cầu như: làm buổi tối, làm vào ngày cuối tuần...

- Có chính sách bảo hành lâu dài với mọi công trình giấy dán tường mà dịch vụ thi công.

Giấy dán tường Quận 5 4

Mỗi một công trình Bindo thi công đều cam kết bảo hành lâu dài, hỗ trợ uy tín

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 5

Nên chọn mẫu giấy dán tường Quận 5 nào đẹp? Đây là điều mà rất nhiều người quan tâm nhưng không dễ đưa ra quyết định. Hiện nay, tại Bindo đang có hàng ngàn mẫu sản phẩm để bạn lựa chọn. Nếu muốn có được mẫu giấy dán tường ưng ý nhất, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi để có được không gian sống đẹp, lý tưởng theo đúng gu thẩm mỹ của mình.

Bán giấy dán tường sọc đẹp tại Quận 5

Mẫu giấy kẻ sọc là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều khách hàng khi đến với Bindo. Sản phẩm có nét đẹp đơn giản, mang hơi hướng cổ điển ấn tượng. Vì thế, khi dán lên tường thì dù là phòng làm việc hay phòng ngủ, phòng khách... vẫn sẽ tạo được tính thẩm mỹ hoàn hảo như những gì mà bạn mong đợi.

Giấy dán tường Quận 5 5

Thiết kế giấy với hoa văn sọc đơn giản nhưng mang nét cổ điển đầy ấn tượng

Bán giấy dán tường giả gỗ đẹp tại Quận 5

Họa tiết giả gỗ chưa bao giờ hết Hot trên thị trường giấy dán tường Quận 5. Tại Bindo cũng vậy. Mẫu sản phẩm này có vẻ đẹp sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của bạn khi lựa chọn. Hiện nay, dịch vụ còn ứng dụng công nghệ 3D để các mẫu giấy dán tường này càng thêm sống động, chân thực nhất. Rất nhiều người đã lựa chọn và hài lòng với mẫu giấy dán tường giả gỗ này.

Giấy dán tường Quận 5 6

Giả gỗ là một trong những mẫu giấy dán tường được ưa chuộng hiện nay

Bán giấy dán tường màu trắng đẹp tại Quận 5

Tông màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng khi xuất hiện trong nội thất của bạn. Nó được dùng để thay thế cho việc sơn tường trắng, vừa nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí. Đây là mẫu giấy dán tường được dùng nhiều tại phong khách, phòng làm việc hay các văn phòng công ty...

Nên xem >> Giấy dán tường quận 6

Bán giấy dán tường cao cấp đẹp tại Quận 5

Chất lượng cao cấp luôn đảm bảo giấy có độ bền về màu sắc, họa tiết lại bám chắc trên các bề mặt được thi công. Hơn thế nữa, các sản phẩm này còn có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Dòng sản phẩm này có thể đáp ứng tối ưu các yêu cầu thi công của bạn.

Giấy dán tường Quận 5 7

Các mẫu giấy dán tường Quận 5 cao cấp là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng tại Bindo

Bán giấy dán tường 1 màu trơn đẹp tại Quận 5

Nếu bạn yêu thích không gian sống đơn giản, tinh tế thì đây là mẫu giấy dán tường Quận 5 phù hợp dành cho bạn. Sản phẩm chỉ có 1 màu trơn, không có hoa văn. Điển hình như: màu xám, màu trắng, màu hồng... Mẫu giấy dán tường này có thể giúp bạn không phải lo lắng đến việc phối nội thất bởi thiết kế trơn sẽ không quá “kén chọn” các phụ kiện hay nội thất đi kèm.

Giấy dán tường Quận 5 8

Giấy dán tường trơn với 1 màu giúp không gian sống thêm tinh tế, đẹp mắt

Bán giấy dán tường quán cafe đẹp tại Quận 5

Chọn giấy dán tường cho quán cafe đẹp ở Bindo sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Không chỉ sản phẩm có tính thẩm mỹ mà còn rất nhiều mẫu mã để bạn chọn phù hợp với phong cách thiết kế của quán. Hơn thế nữa, dịch vụ còn có bảng giá rất hấp dẫn, tối ưu chi phí để bạn thỏa sức lựa chọn theo túi tiền của mình.

Giấy dán tường Quận 5 9

Nhiều quán cafe chọn trang trí không gian bằng giấy dán tường Quận 5 với đa dạng mẫu mã

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 5 bằng cách nào?

Bạn muốn mua giấy dán tường Quận 5 tại Bindo nhưng chưa biết phải làm thế nào để có thể đặt mua sản phẩm? Công việc này sẽ không quá khó khăn như bạn nghĩ. Chỉ cần lựa chọn 1 trong những phương thức liên hệ dưới đây, bạn sẽ được chúng tôi phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất.

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Khi cần mua giấy dán tường thì bạn chỉ cần liên hệ đến Bindo qua số: 0969.537.990 - 0949.375.775 để chúng tôi tư vấn mọi lúc. Bên cạnh đó, kênh chat trực tuyến ở địa chỉ https://www.bindo.vn/ cũng hoạt động 24/7. Bất cứ lúc nào bạn cần hỗ trợ thì dịch vụ cũng sẽ sẵn sàng báo giá, cung cấp mẫu giấy khiến bạn hài lòng.

Mua giấy dán tường tại nhà

Bạn không cần phải di chuyển ra các cửa hàng mà vẫn có nhân viên mang giấy dán tường đến tận nơi cho bạn. Đây là lợi ích hấp dẫn mà dịch vụ luôn cố gắng để hỗ trợ khách hàng của mình một cách tối ưu nhất. Kể cả khi bạn muốn thi công giấy dán tường tại nhà thì Bindo cũng luôn sẵn lòng phục vụ.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Nếu bạn sử dụng Zalo hay Facebook thì có thể lựa chọn 2 mạng xã hội này để liên hệ đến chúng tôi. Tại website https://www.bindo.vn/, dịch vụ có biểu tượng của 2 kênh liên hệ này. Bạn có thể truy cập để được các tư vấn viên của Bindo hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn muốn.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Ở TPHCM, Bindo hiện có 2 cửa hàng phân phối giấy dán tường Quận 5 để hỗ trợ trực tiếp cho các khách hàng ở gần. Nếu bạn muốn trực tiếp xem mẫu giấy hay gần cửa hàng của chúng tôi có thể lựa chọn 1 trong 2 chi nhánh dưới đây.

Giấy dán tường Quận 5 10

Hướng đi đến cửa hàng của Bindo tại Quận Bình Tân

Giấy dán tường Quận 5 11

Hướng đi đến cửa hàng phân phối giấy dán tường của Bindo tại chi nhánh ở Quận 10

Giới thiệu Quận 5

Khu vực Quận 5 nằm ở trung tâm thành phố với lịch sử hơn 300 năm. Khu vực này có 14 phường với diện tích 4,27 km2. Các phía đều tiếp giáp với các quận trong thành phố với cơ hội phát triển rất cao. Đặc biệt, Quận 5 đang trong quá trình quy hoạch, xây dựng cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như cải thiện kinh tế xã hội.

Hơn thế nữa, các hoạt động sản xuất “sạch” được khuyến khích phát triển trong khi những tiểu thủ công nghiệp hay các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm đã được di dời khỏi quận 5. Điều này cho thấy, khu vực này đang dần thay đổi để mang lại cho con người môi trường sống sạch, tiện lợi và đầy đủ nhất. Đây cũng là lý do khiến các đơn vị kinh doanh sản phẩm/dịch vụ chọn Quận 5 làm nơi để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bởi nhu cầu về chất lượng cuộc sống ở đây đang không ngừng tăng cao để bắt kịp sự phát triển mạnh mẽ, sầm uất của nền kinh tế ở Sài Thành.

Bạn hãy nhấc máy và gọi đến số 0969.537.990 - 0949.375.775 khi cần đặt mua giấy dán tường Quận 5. Bindo đảm bảo hỗ trợ nhanh, tư vấn nhiệt tình và phục vụ bạn với sự chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ cam kết báo giá công khai với mức ưu đãi. Bạn sẽ có được lựa chọn “đáng đồng tiền” và không phải hối hận khi tìm đến chúng tôi.


 

 

Phone call icon