Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận 7

Để có thể “thay áo” cho không gian sống nhanh, tiết kiệm thì sử dụng các mẫu giấy dán tường Quận 7 là giải pháp tốt nhất. Đó là lý do rất nhiều khách hàng chọn tìm đến với Bindo. Chúng tôi không chỉ là đơn vị cung cấp các mẫu giấy dán tường đẹp mà còn trực tiếp thi công từ A – Z với cam kết chất lượng khi được yêu cầu.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy 1 màu, hoa văn, cổ điển, hiện đại...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 7 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 7.

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 7

Bạn không cần phải đắn đo nhiều khi tìm địa chỉ giấy dán tường Quận 7 nếu chọn Bindo. Hàng triệu vị khách đã chọn chúng tôi và nhận về sự hài lòng tuyệt đối với những trải nghiệm đáng tin cậy mà mình nhận được.

Giấy dán tường Quận 7 3

Chọn thi công giấy dán tường Quận 7 tại Bindo bạn sẽ được hỗ trợ chu đáo nhất

- Thứ nhất, chúng tôi là đơn vị có thâm niên và chuyên môn cao. Dịch vụ sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thông tin 24/24 khi bạn yêu cầu.

- Thứ hai, giấy dán tường Bindo cung cấp là hàng nhập khẩu cao cấp, có chất lượng vượt trội, hoa văn độc đáo, bền màu khi sử dụng. Đặc biệt, giấy dán tường có độ bám chắc sau khi thi công nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình.

- Thứ ba, dịch vụ có đội ngũ thợ thi công giấy dán tường đông đảo, nhiều kinh nghiệm. Khi hỗ trợ bạn sẽ luôn vui vẻ, nhiệt tình. Sau khi thi công đội thợ luôn dọn dẹp sạch sẽ để bàn giao cho bạn không gian sống mới và sạch sẽ như ban đầu.

- Thứ tư, bảng giá thi công giấy dán tường Quận 7 tại đây không chỉ rẻ mà còn báo công khai. Chúng tôi đảm bảo không có phụ phí phát sinh.

- Thứ năm, dù bạn mua sản phẩm hay thi công tận nơi đều được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm. Đây là ưu điểm để chúng tôi luôn tạo được ấn tượng tốt trong mắt các vị khách đã ghé thăm.

- Thứ sáu, dịch vụ cam kết bảo hành lâu dài, hỗ trợ nhanh chóng nếu sau khi thi công có vấn đề phát sinh. Bạn không phải lo lắng tình trạng thoái thác trách nhiệm như các đơn vị thiếu chuyên nghiệp khác.

Xem thêm >> Thi công giấy dán tường quận 8

Giấy dán tường Quận 7 4

Chất lượng hỗ trợ tốt nên dịch vụ luôn có chính sách bảo hành trong thời gian dài

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 7

Nếu bạn đã tin tưởng vào dịch vụ cung cấp giấy dán tường Quận 7 của Bindo thì đừng ngần ngại tham khảo các mẫu sản phẩm được cung cấp dưới đây. Những mẫu giấy dán tường được chúng tôi gợi ý sau đều đang rất Hot trong năm 2023 và được hàng ngàn vị khách lựa chọn khi có nhu cầu làm mới không gian nội thất của mình.

Bán giấy dán tường 3D đẹp tại Quận 7

Ưu điểm không thể bỏ qua của các mẫu giấy dán tường này chính là công nghệ 3D hiện đại. Điều này giúp hình ảnh trên giấy sống động như thật. Màu sắc cũng rất rõ nét, chân thực. Đây là các mẫu giấy thích hợp để trang trí phòng khách, nơi làm việc hay các quán cafe, nhà hàng, khách sạn cao cấp. Lựa chọn này vừa mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí lại tạo nên không gian sống thẩm mỹ.

Giấy dán tường Quận 7 5

Các mẫu giấy 3D luôn mang đến vẻ sang trọng, cao cấp cho không gian sống

Bán giấy dán tường giả đá đẹp tại Quận 7

Các mẫu giấy dán tường giả đá không chỉ đẹp mà còn “hô biến” không gian sống trở nên sang và đẳng cấp hơn. Thay vì phải tốn một khoản tiền lớn cho việc ốp đá thì bạn chỉ cần dán các mẫu giấy này lên tường. Bạn còn không phải mất thời gian cho việc thi công hay dọn dẹp mặt bằng. Lựa chọn này mang đến hiệu quả thẩm mỹ rất cao mà túi tiền của bạn cũng đỡ hao tốn hơn hẳn.

Giấy dán tường Quận 7 6

Tiết kiệm chi phí tối ưu với các mẫu giấy dán tường họa tiết giả đá cao cấp của dịch vụ

Bán giấy dán tường màu đen đẹp tại Quận 7

Ít ai nghĩ rằng có thể sử dụng giấy dán tường màu đen để trang trí cho nội thất. Thế nhưng, đến với Bindo thì điều này hoàn toàn có thể. Sản phẩm của chúng tôi có màu tông đen xám rất sang trọng. Khi dán lên tường sẽ tạo nên tính nghệ thuật độc đáo trong nội thất. Hơn thế nữa, tông màu này cũng có thể che được vết bám bẩn so với các màu sáng khác. Bạn có thể cân nhắc đến mẫu giấy này nếu không gian sống có nhiều yếu tố bám bẩn, nhất là các khu vực nấu nướng hay sản xuất.

Giấy dán tường Quận 7 7

Họa tiết đen xám vừa đẹp, sang lại rất sạch khi xuất hiện trong nội thất của bạn

Bán giấy dán tường màu xám đẹp tại Quận 7

Mặc dù là tông màu trầm nhưng giấy dán tường Quận 7 với tông xám sẽ toát lên vẻ sang trọng, nhã nhặn mà nhiều người đều rất thích thú. Gam màu này thích hợp lựa chọn cho các không gian sống với thiết kế nội thất hiện đại. Từ văn phòng làm việc đến phòng ngủ hay phòng đọc sách... bạn đều có thể yên tâm lựa chọn màu giấy này. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có các em nhỏ có thể cân nhắc đến mẫu giấy dán tường màu xám để tránh tình trạng trên tường xuất hiện các vết lem do trẻ gây ra.

Giấy dán tường Quận 7 8

Tông màu xám là mẫu giấy được ưa chuộng ở rất nhiều nội thất khác nhau

Bán giấy dán tường văn phòng đẹp tại Quận 7

Rất nhiều mẫu giấy dán tường thích hợp sử dụng trong không gian văn phòng để bạn lựa chọn. Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy từ giả đá đến giả gạch hay màu trơn... để bạn thỏa sức cân nhắc cho nội thất làm việc của mình. Nơi làm việc sẽ có sự thay đổi rất mới mẻ để bạn có thêm tinh thần làm việc mỗi ngày. Chắc chắn, dù không gian văn phòng thiết kế kiến trúc theo phong cách nào vẫn có thể tìm được mẫu giấy dán tường ưng ý khi bạn tìm đến chúng tôi.

Giấy dán tường Quận 7 9

Có nhiều lựa chọn về màu sắc khi bạn sử dụng giấy dán tường Quận 7 của Bindo tại văn phòng

Bán giấy dán tường phòng khách đẹp tại Quận 7

Bạn muốn tân trang lại phòng khách có thể cân nhắc đến các mẫu giấy dán tường tại Bindo. Từ phòng cách cổ điển, tân cổ điển cho đến kiến trúc hiện đại đều sẽ có mẫu hoa văn hay màu sắc phù hợp. Các mẫu giấy này cũng có thể giúp bạn che đi khuyết điểm ở phòng khách một cách nhanh chóng, hiệu quả và rất tiết kiệm. Đây là lý do mà ngày càng nhiều người cần làm đẹp phòng khách đã rất hài lòng khi tìm đến dịch vụ và được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn mẫu giấy phù hợp nhất.

Giấy dán tường Quận 7 10

Phòng khách sẽ đẹp và mới lạ hơn khi bạn chọn các mẫu giấy dán tường họa tiết độc đáo

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 7 bằng cách nào?

Nếu bạn muốn mua giấy dán tường Quận 7 ở Bindo chỉ cần liên hệ đến chúng tôi theo những cách dưới đây. Dịch vụ đảm bảo hỗ trợ bạn nhanh chóng với phương thức liên lạc tiện lợi nhất.

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi số 0969.537.990 - 0949.375.775 sẽ được nhân viên CSKH của Bindo nhiệt tình tư vấn mẫu mã, báo giá cụ thể. Dịch vụ cũng hỗ trợ bạn chat trực tiếp khi truy cập vào link https://www.bindo.vn/. Đây là website của chúng tôi với nhiều mẫu mã sản phẩm được niêm yết công khai. Bạn có thể để lại thông tin yêu cầu tư vấn để dịch vụ chủ động liên hệ mọi lúc.

Mua giấy dán tường tại nhà

Chúng tôi sẽ giao giấy dán tường Quận 7 theo địa chỉ bạn yêu cầu. Nếu trong nội thành bạn sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày. Nếu bạn đặt mua trên phạm vi toàn quốc sẽ được Bindo hỗ trợ ship COD nhanh và hỗ trợ thanh toán sau khi nhận hàng. Đây là “điểm cộng” để ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm tại dịch vụ mà không phải địa chỉ nào khác.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Với 2 kênh mạng xã hội gồm Facebook và Zalo hoạt động 24/7 đang được chúng tôi thiết kế trên website thì bạn có thể truy cập và liên hệ mọi lúc. Dịch vụ sẽ phản hồi nhanh với mọi yêu cầu đặt mua sản phẩm hay tư vấn về dịch vụ thi công giấy dán tường tại nhà.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Nếu bạn ở TPHCM muốn đến trực tiếp cửa hàng để xem mẫu mã có thể đến 2 cửa hàng của chúng tôi tại Quận 10 và Quận Bình Tân. Với vị trí cửa hàng nằm tại mặt tiền, giao thông thuận tiện, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển. Dưới đây là bản đồ hướng dẫn để bạn có thể nhanh chóng đến tận nơi khi cần đặt mua sản phẩm.

Giấy dán tường Quận 7 11

Chi tiết đường đi đến cửa hàng cung cấp giấy dán tường tại Quận 10 của dịch vụ

Giấy dán tường Quận 7 12

Di chuyển đến cửa hàng của Bindo tại Quận Bình Tân nếu bạn tiện đường di chuyển

Giới thiệu Quận 7

Tại TPHCM, Quận 7 được thành lập từ năm 1997. Đây là một trong 5 quận mới nhất của Sài Thành. Đây là khu vực phía Bắc của huyện Nhà Bè trước đây. Mặc dù không nằm ở khu vực trung tâm nhưng Quận 7 vẫn được đánh giá rất cao về khả năng phát triển trong tương lai.

Ở Quận 7 có hệ thống giao thông khá thuận lợi. Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Đời sống kinh tế xã hội và các hoạt động thúc đẩy chất lượng sống của người dân ở đây ngày càng nâng cao. Khu vực Quận 7 đang dần thay đổi với sự xuất hiện của nhiều công ty, xí nghiệp. Đặc biệt, khi vùng đô thị hóa Nam Sài Gòn hình thành cũng đã giúp Quận 7 nhanh chóng trở thành trung tâm của khu đô thị mới này.

Hiện nay, cơ cấu dân số tại Quận 7 từ việc đa số là nông dân nay đã chuyển hướng hoạt động công nghiệp, dịch vụ ngày càng nhiều. Đây là điểm rất đáng mừng để khu vực này nhanh chóng hội nhập vào “nhịp độ’ phát triển của TPHCM.

Nếu bạn đang cần mua giấy dán tường Quận 7 hãy gọi ngay hotline: 0969.537.990 - 0949.375.775 . Bindo sẵn sàng tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ để phục vụ bạn nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được lựa chọn với chi phí ưu đãi, nhiều khuyến mãi không thể bỏ lỡ.


 

 

Phone call icon