Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận 8

Nếu cần chọn giấy dán tường Quận 8 thì phải đến địa chỉ nào đáng tin cậy? Phải làm gì khi có quá nhiều nhà cung cấp những bạn không biết nơi nào thực sự đáng tin? Với vấn đề này, Bindo sẽ giúp bạn không phải hối hận với lựa chọn của mình khi tìm đến chúng tôi. Liệu dịch vụ có ưu điểm gì và sản phẩm chất lượng ra sao? Bạn hãy xem thông tin chia sẻ dưới đây.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy 1 màu: trắng, xám, đen, hồng... cho phòng khách, bé, nhà hàng, công ty
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 8 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 8

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 8

Bindo luôn là nơi cung cấp giấy dán tường Quận 8 uy tín từ nhiều năm qua. Không những vậy, dịch vụ còn là địa chỉ thi công các sản phẩm giấy dán tường với các cam kết uy tín, chất lượng nhất.

- Chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá tốt, bán lẻ giá như nhập sỉ với mọi khách hàng.

- Chất lượng giấy dán tường được thi công với chất lượng đảm bảo, thẩm mỹ cao, độ bám cực tốt ở nhiều bề mặt.

- 100% giấy được sử dụng đều là dòng nhập khẩu cao cấp.

- Nhân viên của công ty không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tình trong công việc. Quá trình thi công luôn thể hiện tác phong nhanh nhẹn, vui vẻ và chuyên nghiệp.

- Sau khi hoàn tất thi công giấy dán tưởng, dịch vụ đảm bảo dọn dẹp sạch sẽ để trả lại bạn không gian sạch sẽ nhất.

- Bindo cam kết bảo hành công trình lâu dài, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng nhất.

- Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thi công sản phẩm số lượng lớn hay là khách hàng thân thiết lâu năm của dịch vụ.

Đọc tiếp >> Giấy dán tường quận 9 đẹp & rẻ

Giấy dán tường Quận 8 3

Bindo cam kết thi công giấy dán tường chuyên nghiệp, uy tín với giá tốt

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 8

Không ít người vẫn đắn đo liệu mẫu giấy dán tường Quận 8 nào thích hợp với nhu cầu sử dụng tại không gian sống của mình. Với băn khoăn này, Bindo sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn dễ dàng hơn với các mẫu sản phẩm đang được yêu thích tại dịch vụ.

Bán giấy dán tường tân cổ điển đẹp tại Quận 8

Nét đơn giản và có phần hoài cổ của những mẫu giấy dán tường này luôn có sức hút với rất nhiều khách hàng. Sản phẩm với các họa tiết tân cổ điển giúp nội thất vừa có vẻ sang trọng lại tinh tế. Bạn sẽ thể hiện được con mắt thẩm mỹ độc đáo của mình trong việc trang trí không gian sống hay làm việc một cách hiệu quả.

Giấy dán tường Quận 8 4

Các mẫu giấy dán tường Quận 8 phong cách tân cổ điện hiện đang rất HOT tại dịch vụ

Bán giấy dán tường trẻ em đẹp tại Quận 8

Các mẫu giấy dán tường dành cho trẻ em tại dịch vụ có hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Ngoài yếu tố đa dạng về màu sắc, họa tiết thì chúng tôi còn đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và thân thiện với sức khỏe của các bé. Hơn thế nữa, giấy bám rất chắc và không có tình trạng bong tróc trong nhiều năm liền sử dụng. Bạn sẽ không có lý do để chối từ khi trải nghiệm các sản phẩm giấy dán tường dành cho các bé mà chúng tôi đang cung cấp.

Giấy dán tường Quận 8 5

Họa tiết bắt mắt, màu sắc tươi tắn là ưu điểm của dòng sản phẩm dành cho trẻ em

Bán giấy dán tường sọc đẹp tại Quận 8

Bạn là người thích không gian nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ? Vậy thì đừng bỏ qua các mẫu giấy sọc này. Không cần họa tiết cầu kỳ mà sản phẩm vẫn tạo được điểm nhấn ở trong mọi không gian. Bất kể là phòng làm việc, nhà ở hay phòng ngủ thì đây vẫn là sự lựa chọn phù hợp để bạn không phải đắn đo khi lựa chọn.

Giấy dán tường Quận 8 6

Họa tiết sọc không cầu kỳ nhưng ấn tượng thẩm mỹ luôn rất mạnh mẽ

Bán giấy dán tường màu hồng đẹp tại Quận 8

Với các mẫu giấy dán tường Quận 8 tông màu hồng ngọt ngào này thì bạn có thể cân nhắc để thi công ở khu vực kinh doanh như: quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng... Ở nội thất gia đình thì đây cũng là mẫu giấy dán tường rất Hot cho không gian phòng ngủ của các bé gái hay của vợ chồng. Tùy theo gu thẩm mỹ để bạn chọn được giấy dán tường trơn màu hồng hoặc giấy có họa tiết để tăng thêm phòng sống động hơn cho không gian nội thất.

Giấy dán tường Quận 8 7

Giấy dán tường màu hồng trơn

Bán giấy dán tường màu xanh đẹp tại Quận 8

Sắc xanh luôn là cách để bạn tăng thêm sinh khí cho không gian sống của mình. Vẻ tươi tắn, sáng sủa mà các mẫu giấy dán tường này mang lại luôn khiến rất nhiều vị khách hàng lòng khi trải nghiệm. Rất nhiều màu xanh khác nhau cho bạn lựa chọn để hợp với gu thẩm mỹ cũng như phong thủy trong nội thất. Điển hình như: giấy dán tường xanh lá, giấy dán tường xanh dương, giấy dán tường xanh da trời...

Giấy dán tường Quận 8 8

Tông xanh là sự lựa chọn rất phổ biến khi khách hàng cần “thay mới” nội thất bằng giấy dán tường

Bán giấy dán tường quán cafe đẹp tại Quận 8

Gu thiết kế quán cafe của bạn là cổ điển, hiện đại hay phá cách? Mỗi một yêu cầu bạn đưa ra, Bindo đều sẵn sàng đáp ứng với những mẫu giấy dán tường phù hợp. Rất nhiều khách hàng kinh doanh quán cafe phản hồi tích cực sau khi được dịch vụ cung cấp sản phẩm hoặc hỗ trợ thi công trọn gói. Đây cũng được xem là phương án trang trí nội thất quán đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm nhất mà nhiều người lựa chọn.

Giấy dán tường Quận 8 9

Các quán cafe sẽ có nhiều lựa chọn mẫu mã giấy dán tường khi tìm đến Bindo

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 8 bằng cách nào?

Bindo luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ cung cấp giấy dán tường Quận 8 chuyên nghiệp nhất. Không chỉ ở sản phẩm mà còn ở sự tiện lợi trong quá trình liên hệ. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn với nhiều kênh phục vụ khác nhau để bạn có thể đặt mua hay yêu cầu thi công giấy dán tường tại nhà nhanh chóng, đơn giản nhất. Điển hình như:

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Hai số hotline: 0969.537.990 - 0949.375.775 của chúng tôi hoạt động 24/24 để sẵn sàng tiếp nhận thông tin bạn đặt hàng hay tư vấn về sản phẩm. Bất cứ lúc nào bạn liên hệ cũng sẽ được hỗ trợ nhanh bởi các chuyên viên CSKH của chúng tôi.

Ngoài ra, website https://www.bindo.vn cũng có kênh chat trực tuyến cho bạn thoải mái truy cập mỗi ngày. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh ngay sau khi tiếp nhận thông tin. Hàng ngàn vị khách được dịch vụ hỗ trợ qua kênh liên hệ này và tất nhiên bạn cũng không ngoại lệ.

Mua giấy dán tường tại nhà

Chỉ cần cung cấp địa chỉ cho chúng tôi, bạn sẽ được giao giấy dán tường Quận 8 ngay tại nhà. Đặc biệt, nếu bạn ở Quận 8 hay nội thành Hồ Chí Minh thì chúng tôi có thể linh động hỗ trợ ngay trong ngày với thời gian sớm nhất. Trường hợp bạn ở tỉnh xa cũng được dịch vụ ship COD tận nơi. Sự tiện lợi này khiến rất nhiều khách hàng khi chọn Bindo đều thể hiện sự hài lòng với sự phục vụ của chúng tôi.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Bindo thấu hiểu xu hướng sử dụng mạng xã hội của khách hàng hiện nay rất phổ biến. Vì vậy, dịch vụ hỗ trợ đặt hàng hay tư vấn thông tin qua 2 kênh Zalo, Facebook. Bạn truy cập website https://www.bindo.vn và click vào biểu tượng của mạng xã hội muốn kết nối. Nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Bindo hiện có 2 cửa hàng cung cấp giấy dán tường trực tiếp tại TPHCM. Nếu bạn cần mua giấy dán tường Quận 8 có thể theo hướng dẫn trong bản đồ dưới đây để đến chọn mua và được tư vấn trực tiếp mọi lúc.

Giấy dán tường Quận 8 10

Chi tiết đường đi đến cửa hàng của Bindo tại Quận Bình Tân

Giấy dán tường Quận 8 11

Di chuyển đến cửa hàng bán giấy dán tường của dịch vụ tại Quận 10

Giới thiệu Quận 8

Khu vực Quận 8 có diện tích 18,11 km2 với 424,667 người, tính đến năm 2021. Đây là khu vực nằm ở phía Nam TPHCM. Xung quanh quận 8 tiếp giáp với các quận/huyện như: Bình Tân, Bình Chánh, Quận 4, Quận 7...

Theo đánh giá chung thì Quận 8 là khu vực quan trọng trong việc trung chuyển hàng hóa giữa TPHCM với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. So với các quận trung tâm thì sự phát triển của khu vực quận 8 có thể chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, ở đây có nhiều điều kiện để trong thời gian tới, các hoạt động kinh tế - xã hội có thể đi lên. Đây là cơ hội cho các dịch vụ hướng đến và chọn Quận 8 để tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Bạn đừng ngần ngại chọn Bindo nếu muốn đặt mua giấy dán tường Quận 8. Chúng tôi đảm bảo, bạn không chỉ được phục vụ nhanh, tiện lợi mà còn hài lòng về chất lượng sản phẩm và cả bảng giá. Đây là nơi mà rất nhiều vị khách tại Quận 8 và TPHCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước tìm đến trong nhiều năm qua.


 

 

Phone call icon