Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Mẫu Giấy Dán Tường Tân Cổ Điển Hot Nhất Hiện Nay

Giấy dán tường tân cổ điển là một trong những mẫu dán tường được các gia đình lựa chọn nhiều nhất khi trang trí nhà cửa. Hoạ tiết tân cổ điển vừa mang dáng vẻ sang trọng của kiến trúc cổ nhưng đã được cách điệu cho mới mẻ hơn nên vẫn có nét trẻ trung. Hãy cùng Decal dán tường Bindo khám phá các mẫu giấy dán tường tân cổ điển đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Vì sao nên chọn dán tường thay vì sơn tường bình thường?

An toàn cho người sử dụng

Vì sản phẩm giấy dán tường được sản xuất trên công nghệ hiện đại cho nên đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn an toàn theo quy định có sẵn. Không sử dụng các hóa chất độc hại, không gây mùi khó chịu nên đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng, nhất là gia đình có con nhỏ.

Dễ dàng trong khâu thi công

So với việc dùng sơn để trang trí nội thất thì trang trí nội thất bằng giấy dán tường vừa đẹp lại vừa dễ dàng thực hiện giúp giảm thiểu tối đa thời gian trong khâu thi công. Bên cạnh đó nếu bạn muốn thay mới lại không gian căn phòng cũng trở nên đơn giản hơn, chỉ cần bóc lớp giấy dán tường cũ mà dán lên mẫu mới.

Mẫu Giấy Dán Tường Tân Cổ Điển Hot Nhất Hiện Nay 1

Giấy decal cuộn hoa văn trắng

Dễ dàng trong khâu vệ sinh

Khi sử dụng giấy dán tường trang trí nội thất việc giấy dán tường bị vấy bẩn là điều không thể tránh được. Tuy nhiên lợi thế khi sử dụng giấy dán tường đó là dễ dàng trong khâu vệ sinh, không cần sử dụng các dụng cụ chà vết bẩn mà chỉ cần dùng khăn khô thấm nước lau là sạch ngay vết bẩn, kể cả vết bẩn cứng đầu nhất.

Nên dán giấy dán tường hoa văn tân cổ điển ở đâu trong nhà?

Giấy dán tường phong cách tân cổ điển thường sẽ được sử dụng trong các ngôi nhà có diện tích tương đối rộng vì những hoạ tiết của nó thường bé và dày đặc, nếu sử dụng trong không gian quá hẹp sẽ gây cảm giác khó chịu khi nhìn.

Bạn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường này cho phòng ngủ, phòng khách,... và kết hợp với các đồ đạc nội thất trạm chổ mạ vàng, làm từ các chất liệu như da, nhung để tạo cảm giác sang trọng và đồng bộ cho không gian của bạn.

Mẫu Giấy Dán Tường Tân Cổ Điển Hot Nhất Hiện Nay 2

Giấy dán tường hoạ tiết tân cổ điển vàng

Mẫu giấy dán tường tân cổ điển đẹp bạn không thể bỏ qua

Có rất nhiều loại giấy dán tường nhà tân cổ điển đẹp và đang rất hot, bạn có thểm tham khảo một vài loại sau:

Mẫu Giấy Dán Tường Tân Cổ Điển Hot Nhất Hiện Nay 3

Decal cuộn hình hoa mẫu đơn vàng

Một trong những hoạ tiết giấy dán tường phòng khách tân cổ điển và cả phòng ngủ được sử dụng nhiều nhất chính là hoạ tiết hoa mẫu đơn vàng.

Hoạ tiết này vừa sang trọng, làm bừng sáng căn phòng của bạn. Màu vàng tượng trưng cho sự hạnh phúc và thịnh vượng, đặc biệt hợp với gia chủ mệnh kim.

Mẫu Giấy Dán Tường Tân Cổ Điển Hot Nhất Hiện Nay 4

Decal cuộn hoạ tiết hoa xám bạc

Hoạ tiết hoa xám bạc cũng rất được ưa chuộng khi nhắc đến giấy dán tường Hàn Quốc tân cổ điển. Đây là một hoạ tiết rất tinh tế, sang trọng mà lại mang đến vẻ dịu dàng rất khác so với màu vàng.

Mẫu Giấy Dán Tường Tân Cổ Điển Hot Nhất Hiện Nay 5

Giấy dán tường hoạ tiết dây leo xanh

Nếu bạn thích những hoạ tiết có hiệu ứng thị giác mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng thì có thể tham khảo mẫu hoạ tiết dây leo xanh này. Đây cũng là một trong những mẫu giấy dán tường 3D tân cổ điển bán chạy nhất tại Bindo nhờ sự nhã nhặn.

>>> Xem thêm các mẫu giấy dán tường đẹp khác tại đây.

Những lưu ý khi mua giấy dán tường tân cổ điển

Giá giấy dán tường tân cổ điển

Một trong các yếu tố vô cùng quan trọng đến việc chọn được mẫu giấy dán tường cổ điển ưng ý đó là vấn đề giá thành của giấy. Nếu bạn sẵn sàng chi bạo tay cho việc trang trí tường nhà thì mọi chuyện rất đơn giản, các dòng giấy dán tường cao cấp sẽ đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. Tuy nhiên vì 1 lý do nào đó mà bạn giới hạn chi phí dán tường trong 1 khoảng nhất định, thì việc chọn được mẫu giấy dán tường đẹp trong nhóm giấy dán tường giá rẻ hoặc giấy dán tường trung bình sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Khi đó các bạn cần phải có được sự tư vấn và tham khảo 1 cách kỹ lưỡng hơn, tuy nhiên cũng phải nhắc bạn rằng “đừng tin vào quảng cáo hãy tin vào giá thành” .

Mua giấy dán tường tại địa điểm uy tín

Khi mua giấy dán tường tại Bindo, bạn sẽ được đảm bảo về:

Giấy làm từ chất liệu cao cấp dày 3 lớp, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu hàn quốc. Bề mặt giấy dán tường được phủ lớp vinyl, một số sản phẩm làm hoàn toàn bằng vinyl. Khả năng chịu kiềm, axit tốt, độ bám dính siêu bền, chống trầy xước khi bị va chạm

Thân thiện với môi trường xung quanh, chống bám bụi bẩn. Dễ dàng vệ sinh, lau bằng nước và khăn ướt. Không phai màu hoặc bạc màu khi bị ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Tuyệt đối an toàn cho gia đình khi sử dụng và với môi trường, không chứa chì và thủy ngân. Đặc biệt thích ứng tốt với môi trường có khí hậu thay đổi thường xuyên như nóng, khô, ẩm ướt.

Phong phú đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Mua giấy dán tường hoạ tiết tân cổ điển tại Bindo

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 400,000đ.

03 ngày đổi trả sản phẩm khi chưa sử dụng.

Thanh toán nhanh chóng, an toàn, hoàn tiền 100% nếu có sự cố trong quá trình vận chuyển.

Giao hàng nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc.

Đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Tư vấn trực tuyến, phục vụ chu đáo nhất.

Trên đây là những tư vấn của Bindo về mẫu mã và cách chọn giấy dán tường tân cổ điển. Chúc các bạn tìm được mẫu dán tường ưng ý cho ngôi nhà của mình!

Decal dán tường Bindo - Cung cấp decal dán tường trang trí nhà đẹp rẻ

Email: [email protected] - Hotline: 0949.375.775


 

 

Phone call icon