Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Địa chỉ cửa hàng giấy dán tường uy tín

Cửa hàng giấy dán tường là một trong những vấn đề luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ những người trong giới trang trí nội thất nói riêng và giới làm nhà nói chung. Nó ảnh hưởng đến chất lượng thẩm mỹ cũng như sự bền đẹp của ngôi nhà. Hãy cùng Bindo tham khảo bài viết dưới đây để thu thập các thông tin hữu ích nhé

Thế nào là giấy dán tường?

Giấy dán tường được biết đến là một trong những loại vật liệu được dùng trong quá trình trang trí nội thất cho nhà ở, văn phòng, biệt thự, showroom, quán cà phê, chung cư,… với mục đích tạo nên nét độc đáo, đặc trưng và sang trọng cho không gian.

Hầu hết trên thị trường hiện nay, giấy dán tường thường được bán theo cuộn và được dán vào tường bằng keo dán chuyên dụng, hoặc là loại giấy decal.

Ngày nay, đa phần giấy dán tường đều được làm bằng vải dệt (fabric textile) và các loại vải không dệt (non woven), rồi được phủ trên bề mặt giấy một lớp Vinyl. Lớp Vinyl là một loại nhựa dẻo được dùng chủ yếu để tạo độ bóng mịn cũng như độ dẻo dai cho giấy.

Có 3 lớp chính trong giấy dán tường là lớp nhựa Polime, lớp Millennium và đế giấy. Các loại chất liệu cũng như độ dày của ba lớp này có sự ảnh hưởng rất lớn đến độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ mà giấy đem lại.

Ở đây, lớp ngoài cùng được làm bằng nhựa Polime (hay Vinyl) có công dụng tạo độ bóng mịn, chống cháy và chống ẩm. Lớp giữa được làm bằng vật liệu keo khô Millennium chống thấm. Còn lớp trong cùng dùng để tiếp xúc giữa keo dán với bề mặt tường.

Xem thêm: Giấy dán tường

Phân loại giấy dán tường

Hiện nay có rất nhiều các loại giấy dán tường khác nhau và có sự đa dạng về màu sắc, hoa văn, cũng như chất lượng và giá thành. Để có thể phân loại giấy dán tường, các chuyên gia nội thất căn cứ dựa trên ba loại gian phòng chính của gia đình là phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.

Giấy dán tường phòng khách

Đầu tiên là việc sử dụng các loại giấy dán tường cho không gian của phòng khách.

Dựa theo điều kiện của từng diện tích phòng khách của mỗi ngôi nhà mà ta đưa ra được sự lựa chọn loại giấy trang trí tường có màu sắc, họa tiết phù hợp.

Đối với không gian phòng chiếm diện tích rộng lớn như phòng khách, sự lựa chọn loại giấy dán tường gần như không bị hạn chế.

Mặt khác, đối với những thiết kế phòng khách có diện tích vừa hoặc nhỏ, thì ta cần lưu ý trong việc cân nhắc sử dụng giấy dán tường phải hết sức cẩn thận. Ta cần lưu ý hạn chế sử dụng giấy dán tường giả đá, giả gạch hoặc giấy dán tường 3D, những loại giấy dán tường có bề nổi bởi chúng sẽ gây nên cảm giác rối mắt.

Địa chỉ cửa hàng giấy dán tường uy tín 1

Decal hoa sen và cá chép 1

Chính vì vậy, đối với loại giấy dán tường cho phòng khách ta nên ưu tiên các loại giấy có họa tiết kẻ sọc và kẻ ngang để tạo cảm giác không gian thêm cao, rộng hơn.

Bên cạnh đó ta cũng nên sử dụng giấy dán có sự tối giản họa tiết, hoa văn cầu kỳ, hoặc màu trơn một màu tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Việc chọn giấy dán tường màu vàng và trắng cũng giúp phòng khách như mở rộng không gian, thêm thoáng đãng hơn.

Địa chỉ cửa hàng giấy dán tường uy tín 2

Giấy decal cuộn Vân gỗ vàng

Đặc biệt ta cần lưu ý lựa chọn màu sắc giấy dán tường phải có màu sắc hợp mệnh và tuổi của gia chủ để tạo phong thủy tốt, mang lại sự may mắn, những điều tốt lành cho gia chủ.

Giấy dán tường phòng ngủ

Phòng ngủ vốn là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn nên nó cần sự yên tĩnh và ấm cúng. Chính vì vậy, các mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ được chọn cần có họa tiết đơn giản, màu sắc hài hòa ấm áp tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

Địa chỉ cửa hàng giấy dán tường uy tín 3

Giấy decal cuộn Hình tròn và cây khô

Đặc biệt, khi chọn giấy dán tường cho phòng ngủ ta cần chú ý đến giới tính cũng như độ tuổi phù hợp.

Với phòng ngủ cho trẻ, ta nên lựa chọn mẫu giấy có họa tiết vui tươi và ngộ nghĩnh. Đối với phòng ngủ dành cho bố mẹ thì nên ưu tiên lựa chọn loại giấy có màu sắc và họa tiết sang trọng, lãng mạn.

Giấy dán tường phòng bếp

Phòng bếp là khu vực ẩm ướt, lại thường xuyên phải tiếp xúc với nước, dầu mỡ, gia vị cùng nhiệt độ và bụi bẩn nhiều. Nếu sử dụng thì nên chọn mẫu giấy dán tường phòng bếp tráng nilon, giấy bóng kính chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian lau chùi.

Địa chỉ cửa hàng giấy dán tường uy tín 4

Decal dán bếp mảng xanh trang trí

Về màu sắc của giấy bạn nên hạn chế sử dụng gam màu tối, nóng bởi chúng sẽ khiến cho không gian trở nên ngột ngạt hơn. Mặt khác, ta có thể dùng giấy màu xám, xanh, sữa, kem… sẽ phù hợp hơn nhiều.

Cửa hàng bán giấy dán tường uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường trang trí nội thất, có rất nhiều các loại mặt hàng giấy dán tường khác nhau. Chính vì vậy, nó dần trở thành một loại sản phẩm dễ dàng làm giả, hay được bày bán ở những cửa hàng trôi nổi, không nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng.

Chính vì vậy mỗi chúng ta cần đề cao cảnh giác cũng như có sự tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn mua sản phẩm giấy dán tường. Một trong những cửa hàng giấy dán tường uy tín và thâm niên trong thị trường bán đồ trang trí nội thất và giấy dán tường ta cần phải biết chính là Bindo.

Tại đây, ta không chỉ có nhiều mẫu mã với chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà ta còn có thể tìm hiểu được những thông tin hữu ích về đồ trang trí trên trang web chính chủ của Bindo.

Đến với Bindo ta sẽ được tư vấn rõ ràng về các mặt hàng, chủng loại cũng như được xem bảng giá chi tiết của từng loại khác nhau. Từ đó, giúp ta có cái nhìn toàn diện về sản phẩm, nắm bắt được thông tin sản phẩm và lựa chọn được loại giấy dán tường phù hợp.

Xem thêm: Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường 3D Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Bindo mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cơ sở buôn bán giấy dán tường uy tín để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình.


 

 

Phone call icon