Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Lựa chọn xốp dán tường cách âm trang trí nhà đẹp

Cập nhật ngày: 04/01/2019 08:00:28

Do đặc tính hấp thu va chạm mạnh, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp không gian sống được yên tĩnh thoải mái, chính vì vậy, xốp ốp tường, xốp cách âm được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Đây xem như là vậy liệu cần thiết trong việc trang trí nhà ngày nay.

Một số loại xốp cách âm dán tường đẹp và hiệu quả cao

Trang trí nhà với xốp cách âm dán tường

Lựa chọn xốp dán tường cách âm trang trí nhà đẹp 1

Mẫu sản phẩm Xốp đá Hàn Quốc miếng vuông màu trắng đục ngà

Sản phẩm xốp cách âm dán tường Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, gồm hai loại là xốp giả gạch và xốp giả đá. Ngoài công dụng trang trí, tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian sống, xốp dán tường còn có khả năng chống ẩm mốc,mang lại cho bạn không gian sạch sẽ và trong lành. Tránh những bệnh về da gây dị ứng.

Với những lợi ích mà xốp cách âm dán tường mang lại thì sản phẩm này mang lợi ích cao và dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt khác nhau, hiệu quả trang trí nội thất cao với màu sắc và kiểu dáng đa dạng.

Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo khi kết hợp nhiều màu sắc và kiểu dáng ốp khác nhau. Bên cạnh đó có thể sử dụng thêm các vật trang trí như khung ảnh hoặc decal cây cối để tạo thêm điểm nhấn giúp không gian thêm phong phú và bắt mắt hơn.

Trang trí nhà với xốp cách âm đá dán tường

Lựa chọn xốp dán tường cách âm trang trí nhà đẹp 2

Mẫu sản phẩm Xốp đá Hàn Quốc miếng vuông màu trắng đen

Sản phẩm xốp cách âm đá dán tường Hàn Quốc là giải pháp cho các tường ẩm mốc, bong tróc. Bạn hoàn toàn không cần phải sơn lại tường nhà. Vật liệu có thể dán, ốp được trên bề mặt tường, gỗ, kính, kim loại, inox, tường vôi, tường móc bẩn,… Sản phẩm với độ bền cao vì sử dụng keo chuyên dụng của Hàn Quốc cực kỳ chắc chắn.

Cách thi công không hề cầu kỳ. Bạn chỉ cần vệ sinh bề mặt bong tróc và dán giấy lên theo ý thích của mình hoặc có thể dán kết hợp với decal dán tường để nhà thêm đẹp. 1m2 bao gồm 70 viên xốp đá.

Trong quá trình sản xuất xop cach am dán tường, vật liệu đã được loại bỏ chất formaldehyde và các kim loại nặng nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình và hoan toàn thân thiện với môi trường. Đồng thời, các góc cạnh của xốp mềm mại hơn, an toàn cho trẻ em khi được bảo vệ bằng miếng ốp tường.

Lựa chọn xốp dán tường cách âm trang trí nhà đẹp 3

Mẫu sản phẩm Xốp đá Hàn Quốc miếng vuông màu vàng xanh

Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Gam trắng thường đem lại cảm giác sang trọng, sáng sủa cho căn nhà thường được sử dụng ốp phòng khách, hoặc gam nâu, xanh mag lại sự sạch sẽ gần gũi thường được ốp ở phòng bếp,… Chất liệu vừa dễ lau chùi lại không lo bị bong tróc, cực kỳ tiện ích.

Do tính năng hấp thụ va chạm mạnh và cách âm tốt, khi sử dụng xốp cách âm dán tường trong phòng của bé giúp con trẻ không gian yên tĩnh, an toàn đảm bảo vui chơi và học tập được thoải mái. Kết hợp tính năng chống mốc đảm bảo sức khỏe của bé.

Bạn có thể lựa chọn nơi bán xốp cách âm dán tường trang trí nhà đẹp của Bindo chúng tôi. Tự hào là thương hiệu đi đầu về các loại xốp cách âm, xốp dán tường. Ngoài ra xốp cách âm tại bindo còn có thể chống va đập rất tốt, để bảo vệ bé nhà bạn khỏi bức tường cứng nhắc.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Bindo cam kết sản phẩm có tính năng chống nóng, chống nhiệt, chống va đập cao.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon