Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Nên chọn màu sắc nào cho giấy dán tường trong trang trí

Cập nhật ngày: 03/05/2016 15:54:24

Để trang trí một ngôi nhà đẹp đầu tiên phải biết cách chọn lựa và kết hợp màu sắc. Bởi màu sắc đóng vai trò quyết định, ảnh hưởng tới tầm nhìn của không gian cũng như lại sự may mắn cho gia đình bạn.

Trong bài viết này chúng tôi đưa ra những xu thế trang trí với giấy dán tường và cách chọn màu phù hợp với không gian nhà bạn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

Nên chọn màu sắc nào cho giấy dán tường trong trang trí 1

Những màu sắc nên chọn cho giấy dán tường trong trang trí

Những gam màu ấm áp

Đối với những gam màu ấp áp bạn nên chọn màu đỏ, vàng, cam và hồng đào là bởi đây là top màu nóng. Nếu chọn nhóm màu này tạo không gian thú vị, tươi trẻ và nhiệt huyết vì vậy thích hợp cho các không gian ăn uống.

Nên chọn màu sắc nào cho giấy dán tường trong trang trí 2

Màu ấm áp phù hợp với những căn phòng thiết kế cửa hướng Bắc. Theo các chuyên gia trang trí nội thất, nếu chọn giấy dán tường tường màu vàng, đỏ cam thay vì màu xanh hoặc trắng sẽ giúp cho tâm trạng của bạn thêm phấn chấn. Đối với những nước thuộc khí hậu lạnh, giấy dán tường màu ấm được lựa chọn nhiều hơn hẳn.

Gam màu lạnh

Màu xanh lá, xanh dương, tím oải hương, màu xám là những gam màu thuộc nhóm màu lạnh thích hợp những không gian yên tĩnh. Hầu hết giay dan tuong màu lạnh thường được sử dụng cho không gian phòng tắm và các không gian có diện tích nhỏ để tạo sự nhẹ nhàng.

Nên chọn màu sắc nào cho giấy dán tường trong trang trí 3

Phần lớn khi trang trí các gam màu lạnh thường được sử dụng cho nhà hướng Tây, tiền sảnh,… Đối với các nước có khi hậu nóng, giấy dán tường màu trắng thường được tin tưởng nhờ khả năng biến không gian trở nên thoải mái hơn.

Xem thêm: Giấy dán tường Italino nơi thể hiện đẳng cấp cho nhà bạn​

Màu trung hòa

Nên chọn màu sắc nào cho giấy dán tường trong trang trí 4

Màu trung hòa hay trung tính gần giống với màu lạnh nhưng mức độ nhẹ hơn chẳng hạn màu trắng thích hợp cho những không gian nhẹ nhàng nên chủ yếu thường trang trí phòng khách, phòng ngủ. Đa số những người mang tính cách bình ổn thường thích gam màu này.

Chính vì vậy khi chọn các mẫu giấy dán tường màu trung tính sẽ không bị lu mờ so với nội thất nhưng cũng không làm kém đi sự nổi bật của nội thất.

Màu tươi sáng

Nên chọn màu sắc nào cho giấy dán tường trong trang trí 5

Đối với màu tươi sáng giúp không gian rộng hơn, trần nhà cao hơn, diện tích lớn hơn so với kích thước thật. Do màu sáng phản xạ tốt nhất nên nó thích hợp với phòng hướng bắc, hành lang tối. Bức tường được trang trí giấy dán tường màu sáng sẽ không làm lu mờ đi sự nổi bật của nội thất.

Xem thêm: Dùng giấy dán tường để bảo vệ môi trường​

Các gam màu tối

Khi sử dụng giấy dán tường màu tối thường được sử dụng nhiều trong những căn phòng cần sự riêng tư và yên tĩnh chẳng hạn phòng ngủ hoặc phòng làm việc trong gia đình. Vì màu tối hấp thụ ánh sáng nên không gian có thể trông nhỏ đi.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon