Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới

Cập nhật ngày: 17/01/2018 08:51:05

Sắp đến Tết âm lịch, những công nhân tất bật trang trí tết cùng với hoa, đèn màu và dọn vệ sinh trên các tuyến đường phố tphcm để chào đón năm mới 2018.

Đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm 2018

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 1

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 2

Một công nhân đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng của dải đèn màu trên đường Lê Duẩn, quận 1, chiều 29/12. "Ngoài các chi tiết trang trí, việc lắp đặt đèn màu đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ nên chúng tôi đã bắt đầu công việc này từ hơn một tuần trước", anh Sơn, kỹ sư điện chuyên trang trí đèn màu chia sẻ.

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 3

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 4

Du khách nước ngoài thích thú khi đi dạo qua những chậu hoa được trang trí trước khuôn viên UBND TP HCM.

Chiều muộn 29/12, các công nhân hối hả quét dọn tại khu vực hồ Con Rùa, quận 1. "Năm mới đã cận kề nên chúng tôi tiến hành nạo vét bùn đất, làm sạch hồ nước để phục vụ nhu cầu thưởng lãm của người dân và du khách", một công nhân cho biết.

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 5

Khi thành phố lên đèn, tuyến đường Lê Duẩn hướng về Dinh Độc Lập trở nên lộng lẫy hơn bởi những họa tiết hoa mai và "hai dải lụa" xanh, đỏ cùng ngôi sao ở giữa, tượng trưng cho lá cờ của Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam.

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 6

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) sáng rực với những vòm cổng lớn, được bài trí hàng nghìn chiếc đèn led cùng họa tiết hoa mai, hoa đào tượng trưng cho Tết cổ truyền sắp tới.

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 7

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 8

Người dân và du khách đi bộ qua khu vực sân dự kiến tổ chức chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Xem thêm: Những bí quyết dọn nhà sạch đón tết năm 2018

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 9

Tuyến Đường Lê Lợi (quận 1) lộng lẫy trong đêm với những dàn đèn trang trí ánh sáng nghệ thuật có hình ngôi sao và chợ Bến Thành.

Sắc màu rực rỡ của các loại đèn led cùng họa tiết trang trí khiến đường Phạm Ngọc Thạch, hướng đi nhà thờ Đức Bà trở nên trang hoàng hơn về đêm.

Ngắm nhìn đường phố Sài Gòn trang hoàng đón năm mới 10

Cận kề Tết 2018, thời tiết về đêm tại tphcm lạnh hơn khiến nhiều người dân và du khách thích thú đi dạo đêm trên những tuyến đường được trang trí rực sáng.

Một số gia đình chở con đi ngắm nghệ thuật trang trí ánh sáng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng năm mới 2018 (Tết âm lịch) do UBND TP HCM ban hành, không có chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật như mọi năm, thay vào đó là các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.



 

 

Phone call icon