Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Người mệnh Hỏa nên chọn giấy dán tường nào?

Cập nhật ngày: 11/04/2016 00:01:14

Trong chuyên mục hôm nay Bindo sẽ hướng dẫn bạn cách chọn giấy dán tường trang trí nội ngoại thất cho người mệnh Hỏa hợp với phong thủy mang đến tài lộc và sự may mắn cho gia chủ trong năm 2016.

Người mệnh Hỏa nên chọn các tông màu đỏ, hồng, tím. Ngoài ra,theo thuật phong thủy còn kết hợp với các màu xanh lá cây – Thanh mộc sinh Hỏa. Ngược lại, bạn nên tránh sử dụng giấy có những tông màu đen, màu xanh biển sẫm – nước đen khắc Hỏa.

Hướng dẫn cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Hỏa theo phong thủy

Người mệnh Hỏa nên chọn giấy dán tường nào? 1

Những người thuộc mệnh Hỏa muốn có nguồn năng lượng dồi dào hãy chọn ngay cho mình những mẫu giấy dán tường có tông màu đỏ dùng trong trang trí phòng khách, phòng ngủ, cửa hàng, nhà hàng để mang lại sự may mắn, hưng thịnh trong cuộc sống.

Theo quan niệm của người xưa ở nhiều nước phương Đông, màu đỏ là màu tượng trưng cho quyền lực, hạnh phúc và sự may mắn, an khang. Chính vì vậy mà trong tình yêu đôi lứa, tông màu đỏ thường xuất hiện ở khắp các lễ cưới, là cầu nối lãng mạn, bền lâu.

Người mệnh Hỏa nên chọn giấy dán tường nào? 2

Hơn nữa, màu đỏ còn là biểu tượng đánh thức những đam mê, khơi nguồn cảm hứng cho mong ước làm giàu. Cho nên theo các chuyên gia trang trí nội thất việc chọn giấy dán tường cho người mệnh Hỏa nên ưu ưu tiên tông đỏ.

Người mệnh Hỏa nên chọn giấy dán tường nào? 3

Trong thuật ngữ phong thủy về màu sắc, mỗi màu đều là một biểu hiện của một yếu tố nhất định trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Nếu bạn sử dụng tông màu phù hợp sẽ mang đến may mắn tài lộc cho bạn. Vì vậy bạn nên lưu ý tùy theo mỗi mệnh mà chọn mẫu giấy dán tường và phối hợp cùng tông màu cho phù hợp không nên làm theo quán tính, ý thích.

Người mệnh Hỏa nên chọn giấy dán tường nào? 4

Hãy để cho không gian của mình thêm được tươi mới bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với những mẫu giấy dán tường đẹp của Bindo nhé!


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon