Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh cho mùa giáng sinh

Cập nhật ngày: 21/12/2016 12:07:29

Kỳ nghỉ lễ giáng sinh và năm mới đang đến thật gần. Cùng chuyên mục trang trí Noel làm nóng bầu không khí lễ hội bằng những bộ lịch siêu dễ thương nhé.

Những ý tưởng cho bộ lịch tháng cuối cùng của năm cũ sẽ ghi lại khoảnh khắc đặc biệt nhất mà bạn và người thân yêu cùng nhau trải qua trong mùa Giáng sinh này.

Mang Giáng sinh vào nhà bằng những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh

Mẫu động vật

Được làm từ bìa cứng cùng mô hình thú nhỏ xinh trông thật đáng yêu và thu hút. Bạn có thể tận dụng hộp bìa cũ và những món đồ chơi của các con để làm bộ lịch này.

Những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh cho mùa giáng sinh 1

Với bìa cứng, bạn hãy làm 31 chiếc hộp giấy nhỏ và đánh số ngày của tháng 12. Tiếp đó hãy sơn phủ con thú thành màu trắng rồi gắn lên mũi chúng nhưng núm tròn màu đỏ hệt như mũi chú tuần lộc đáng yêu rồi đặt trên từng chiếc hộp.

Những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh cho mùa giáng sinh 2

Bạn có thể đặt vào bên trong chiếc hộp những chiếc kẹo, bánh macaron hay vài lời chúc ý nghĩa… Điều này sẽ làm cho sự chờ đợi của gia đình trở nên thú vị hơn rất nhiều. Hãy gắn cho nó chiếc mũi đỏ như những chú tuần lộc đáng yêu nhé.

Lịch gắn tường thanh lịch

Những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh cho mùa giáng sinh 3

Cũng là ý tưởng tận dụng hộp cũ, nhưng lần này lại được biến tấu theo dạng gắn tường với những kiểu chi tiết trang trí hoa tuyết chéo góc thanh nhã. Hãy lưu ý sáng tạo chéo góc đan xen để khi gắn bạn sẽ được bộ lịch đẹp mắt.

Những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh cho mùa giáng sinh 4

Nếu bạn đang tìm ý tưởng trang trí cho văn phòng làm việc vào mùa Giáng sinh này thì bộ lịch đếm ngược bằng nam châm nhiều màu sắc sẽ là một lựa chọn cực kỳ thú vị. Hay có thể dễ dàng sắp xếp chúng mỗi ngày trên bảng thông báo chung để nhắc nhở các đồng nghiệp về cuộc tụ tập hay kế hoạch cho kỳ nghỉ Lễ.

Xem thêm: Trang trí giáng sinh mua đồ ở đâu tại tphcm

Những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh cho mùa giáng sinh 5

Nếu bạn là tín đồ của những màu sắc tươi sáng thì bộ lịch từ chiếc hộp sặc sỡ sẽ rất hợp với bạn. Ngoài ra có thể tự tay vẽ và viết lên lời nhắn, mong ước và kỷ niệm.

Bạn cũng có thể phân công người mở lịch bằng cách lần lượt ghi tên các thành viên lên trên chiếc hộp và mang đến điều bất ngờ nho nhỏ vào mỗi ngày.

Mỗi chiếc hộp sẽ đại diện cho một thành viên của gia đình với những món quà hay lời chúc ý nghĩa.

Bộ lịch chậu hoa

Những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh cho mùa giáng sinh 6

Những chiếc bình nhỏ bằng cao su cũng là lựa chọn tuyệt vời tự chế. Trong mỗi chậu hoa bạn có thể để món quà và gói lại bằng mảnh vải nhỏ hoặc dây ruy băng.

Những bộ lịch tự chế ngộ nghĩnh cho mùa giáng sinh 7

Hãy dùng sơn đỏ và trắng để tô điểm cho đúng với không khí Noel, sau đó dùng phấn hoặc bút dạ để đánh số ngày. Bạn có thể cắm hoa giả hoặc trồng cỏ vào những chậu đã được đếm. Vậy là vào kỳ nghỉ Lễ, cả gia đình lại có thêm một góc trang trí mừng giáng sinh và năm mới rất bắt mắt đấy.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon