Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km

Cập nhật ngày: 28/01/2024 10:32:41

Sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, Khu du lịch Bửu Long không chỉ được gọi là “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ, mà nó còn giống y như một “phiên bản Đà Lạt” vậy. Nơi đây chỉ cách Sài Gòn 30km nên được xem là điểm vui chơi thích hợp để bạn picnic đi về trong ngày. Hãy đắm chìm trong không gian tuyệt vời của Đà Lạt thu nhỏ tại Sài Gòn, nơi mà bạn có thể tận hưởng sự tĩnh lặng và trải nghiệm những đặc sản miền núi không cần phải rời xa thành phố. Chúc bạn có những chuyến du lịch thú vị và đầy ý nghĩa tại điểm đến tuyệt vời này

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 1

Nằm cách TP.HCM khoảng 30 km, Khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai được xem là điểm đến lý tưởng để vui chơi, picnic cùng bạn bè vào dịp cuối tuần.

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 2

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 3

Khu du lịch này sở hữu diện tích rộng hơn 80 ha bao gồm núi và hồ bao bọc tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp tự nhiên hấp dẫn bạn trẻ yêu thích thiên nhiên tìm v

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 4


Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 5

Đến với Khu du lịch Bửu Long, chắc chắn bạn sẽ thích với một thung lũng tình yêu xanh mát, chiếc cầu dài bắt ngang qua hồ được trang trí bằng những chiếc ô đầy sắc màu hay những bục đá tròn tròn được sắp xếp thành lối đi cho du khách ngắm cá và cả những vườn hoa hồng, hoa mặt trời lung linh cho bạn cảm giác như đang dừng chân ở thành phố Đà Lạt ngàn hoa vậy.

Cách đến Khu du lịch Bửu Long

Từ Sài Gòn đi xuống Khu du lịch Bửu Long cũng khá đơn giản, các bạn có thể chạy xe máy theo đường Kha Vạn Cân và đi tới cầu vượt Linh Xuân. Hoặc có thể đi theo Xa Lộ Hà Nội và tới cầu vượt Suối Tiên rẽ trái và đến cầu vượt Linh Xuân.

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 6

Khi đến đây bạn có thể chạy theo hướng quốc lộ 1K. Đến Biên Hòa đi thêm gần 8 km và có lối rẽ vào đường Nguyễn Ái Quốc, sau đó đi tiếp đến cầu Hóa An và rẽ trái vào đường Huỳnh Văn Nghệ đi một lúc sẽ thấy cổng chào Khu du lịch Bửu Long.

Điểm vui chơi – chụp choẹt

Đến đây, các bạn không chỉ được trở về với thiên nhiên mà còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như: Đu dây, leo núi, đạp vịt, chèo thuyền, cho cá ăn và thả ga bơi lội

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 7

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 8


Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 9

Đặc biệt, giữa lòng hồ là ốc đảo cao 35 m, quy tụ nhiều loài chim quý hiếm, các bạn có thể lên đảo để khám phá

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 10

Ngoài ra, Khu du lịch Bửu Long còn đầu tư thêm “chiếc cầu bảy màu”, vườn hoa hướng dương để bạn trẻ tha hồ chụp choẹt khi đến đây.

Ăn uống

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 11

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 12

Nếu đi picnic theo nhóm các bạn nên chuẩn bị một số đồ ăn khô như bánh mì, bánh ngọt, chả, xúc xích và nước uống để mang theo tiết kiệm chi phí.

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 13

Tất tần tật về Đà Lạt thu nhỏ cách Sài Gòn 30 km 14

Bạn nào “rủng rỉnh” túi tiền thì có thể ghé Nhà hàng Du Long bên cạnh hồ Long Ẩn nằm trong Khu du lịch Bửu Long để ăn uống. Lưu ý, nếu mang theo thức ăn, các bạn phải dọn dẹp sạch sẽ sau khi ăn xong nhé. Mọi người có ý thức một chút để góp phần giữ gìn cảnh quan nơi đây nha!

Chi phí

Vé tham quan

Ngày thường: 30k/người lớn, 20k/trẻ em dưới 1m3, dưới 1 m miễn phí.

Ngày Lễ - Tết: 40k/người lớn, 30k/trẻ em dưới 1m3

Xăng xe: Đi 2 người 1 xe máy, 40k/2 = 20k/người

Ăn uống: Đồ ăn tự chuẩn bị 200k/4 = 50k/người

Như vậy, nếu đi ngày thường, chỉ cần 100k là bạn đã có thể lập kèo picnic đi về trong ngày với “phiên bản Đà Lạt” xinh đẹp này rồi đó nha!



 

 

Phone call icon